Thứ Hai, 17/08/2009 16:40

Ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam năm 2009

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa được nhận giải thưởng Ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam năm 2009 do tạp chí Global Finance bình chọn. Ngoài ra tập đoàn HSBC cũng nhận được giải thưởng này tại các thị trường Úc, Hồng Kông, Singapore, Srilanka; và giải thưởng ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng Doanh nghiệp tốt nhất tại Brunei, Hồng Kông, Indonesia, Singapore, và Sri Lanka.

Những ngân hàng đoạt giải được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: sức mạnh chiến lược thu hút và phục vụ khách hàng trực tuyến, thành công trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, sự tăng trưởng của lượng khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến, sự đa dạng của các sản phẩm trực tuyến, những minh chứng cụ thể cho lợi ích của dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thiết kế và các chức năng của trang web.

“Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC có giao diện thiết kế theo chuẩn toàn cầu của Tập đoàn, cho phép khách hàng truy cập thông tin nhanh chóng, thực hiện giao dịch ngân hàng trong nước và cả quốc tế, một lợi thế mà chỉ một số ít dịch vụ ngân hàng trực tuyến khác tại Việt Nam có thể cung cấp được.” - bà Lyndsay Rajah, Giám đốc Khối Dịch vụ tài chính cá nhân của ngân hàng HSBC Việt Nam phát biểu. 

Giúp khách hàng quản lí tình hình tài chính của mình tại bất kỳ nơi nào, bất cứ lúc nào với những thông tin cá nhân cơ bản được tự động điền vào mẫu đơn, ngân hàng trực tuyến HSBC có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và khả năng tương tác với người sử dụng cao. Khi chuyển khoản trực tuyến, khách hàng cũng có thể tiết kiệm đến 50% tiền phí. Các tiện ích khác của ngân hàng trực tuyến song ngữ HSBC bao gồm chức năng cập nhật tài khoản thẻ tín dụng theo thời gian thực tế và cho phép khách hàng nộp đơn trực tuyến…

Mai Hương

DIỄN ĐOÀN DOANH NGHIỆP

Các tin tức khác

>   Bảo hiểm AAA Nghệ An vượt kế hoạch cả năm (17/08/2009)

>   Vàng trượt giá ngay phiên đầu tuần (17/08/2009)

>   MASCO: Vay 6,5 tỷ đồng của PG Bank (17/08/2009)

>   Tăng trưởng tín dụng sẽ không "cứng nhắc" tỉ lệ? (17/08/2009)

>   Dư nợ cho vay tiêu dùng tăng chậm lại (17/08/2009)

>   Bảo hiểm tiền gửi cần có chỗ tựa vững chắc (17/08/2009)

>   Ngân hàng tăng lãi suất USD dài hạn (17/08/2009)

>   Thí điểm nộp hồ sơ khai thuế qua mạng (17/08/2009)

>   Sàn vàng cạnh tranh quyết liệt (16/08/2009)

>   Tính kỹ trước khi đi vay mua nhà trả góp (16/08/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật