Thiên Hòa giải quyết khiếu nại trong vòng 1 ngày
Chỉ một ngày sau khi nhận được phản ánh của CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP (SACC) về trường hợp khiếu nại của bạn đọc Võ Thị Hường (quận Phú Nhuận, TPHCM), Ban Giám đốc Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa có văn bản phản hồi và hoàn tất việc đổi mô-tơ mới cho chiếc máy giặt của chị Hường.
Cụ thể, bà Nguyễn Thị Quyền, Phó Giám đốc tiếp thị Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa cho biết: đại diện trung tâm đã giải thích với khách hàng về nguyên nhân máy gặp sự cố nhiều lần và xin lỗi khách hàng về sự thiếu hướng dẫn, đưa đến sự không hài lòng cho người tiêu dùng.
Trước đó, trong thư khiếu nại gửi đến SACC, chị Võ Thị Hường cho biết đã dùng toàn bộ số tiền trợ cấp nghỉ hưu (hơn 20 năm) để mua một máy giặt hiệu Straaten Sah 1600 tại Thiên Hòa. Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian thì máy gặp sự cố và chị đã nhiều lần liên hệ Thiên Hòa nhưng không được giải quyết.
sggp
> Gập ghềnh “tiêu hóa” vốn FDI (21/10/2008)
> Nông sản rớt giá đồng loạt (21/10/2008)
> Không tổ chức năm du lịch quốc gia 2009 (20/10/2008)
> Ký kết hợp tác, tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ dàng lưu thông hàng hóa (20/10/2008)
> Khởi động dự án trung tâm điện lực Kiên Lương (20/10/2008)
> Hơn 27.800 tỷ đồng giúp nông dân phát triển sản xuất (20/10/2008)
> Lập kế hoạch nhu cầu sử dụng cát, sỏi xây dựng (20/10/2008)
> Xuất khẩu mạnh vào thị trường “ngách” (20/10/2008)
> Sụt giảm giá trị gia tăng hàng công nghiệp: Khó cho xuất khẩu (20/10/2008)
> Doanh nghiệp Italia tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại VN (20/10/2008)