Nhiều chuyến bay của Jetstar Pacific chậm giờ:
Cách bồi thường thiếu tôn trọng khách hàng
Ngày 31.8, hàng loạt chuyến bay của Jetstar Pacific bị chậm giờ tại sân bay Nội Bài. Các khách hàng đi trên các chuyến bay bị chậm giờ đã được Jetstar Pacific bồi thường với mức 60.000đ/người.
Tuy nhiên, việc bồi thường tiền và cung cách phục vụ của nhân viên mặt đất đã gây cho nhiều hành khách bức xúc. Chẳng hạn, chuyến bay BL8801 SGN có giờ bay lúc 19h15, lần thứ nhất báo hoãn đến 20h25, tiếp theo lần thứ hai báo hoãn đến 21h30.
Khi có nhiều hành khách phản đối việc chậm trễ thì hãng đã đồng ý bồi thường, song lúc đó đã là 21h. Tại cửa lên máy bay số 1 chỉ có 2 nhân viên của hãng đứng phát tiền. Sợ không kịp giờ lên máy bay, các hành khách đã chen lấn xô đẩy, rất mất trật tự.
Từ đây, cuộc đấu khẩu không có văn hoá đã diễn ra giữa hành khách và nhân viên hãng, làm không ít hành khách là người Việt Nam và nước ngoài lắc đầu, không thể chấp nhận ở một sân bay quốc tế. Chưa hết, khi lên máy bay vẫn còn rất nhiều hành khách chưa kịp nhận bồi thường, đã bức xúc tiếp tục phản đối cách bồi thường thiếu tôn trọng hành khách của Hãng Jetstar Pacific, làm cho chuyến bay đến 22h mới có thể cất cánh.
lđ
|