Thứ Sáu, 20/07/2007 09:37

VDC - Nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất

Mới đây, Cty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) được bạn đọc tạp chí PCWORLD bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất Việt Nam, và đã vinh dự nhận 3 giải thưởng gồm: Huy Chương Vàng Đơn Vị Dịch vụ Internet năm 2007, Top 5 Đơn vị CNTT hàng đầu, Huy chương vàng "Đơn vị Internet" có doanh số cao. Do Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

Đây là một trong những giải thưởng mang tầm vóc quốc gia, đặt trên tiêu chí doanh số đạt được của các đơn vị và sản phẩm dự thi. Giải thưởng có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp CNTT và được sự tin cậy của thị trường cả nước.

VDC hiện là ISP lớn nhất Việt Nam, với tổng dung lượng kênh quốc tế đạt xấp xỉ 6Gbps. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, VDC đang tiếp tục triển khai mở rộng đường truyền Internet quốc tế; tăng cường năng lực các điểm POP truy cập Internet tại các tỉnh, thành trên cả nước; đẩy mạnh sự phát triển của các dịch vụ thương mại điện tử, thanh toán điện tử. Đặc biệt, năm 2007 VDC sẽ triển khai dịch vụ Internet không dây tốc độ cao WiMax, các dịch vụ truyền dẫn, liên kết với các doanh nghiệp khác phát triển các dịch vụ nội dung trên nền mạng điện thoại di động, mạng truyền hình. Giờ đây, khách hàng trên mọi miền đất nước (kể cả vùng sâu, vùng xa) đã có thể tiếp xúc và sử dụng Internet thông qua các Điểm bưu điện văn hoá xã của Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. VDC thực hiện đa dạng hóa các chính sách về giá và dịch vụ, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, tiếp tục đẩy mạnh cập nhật nội dung thông tin trên Internet trong các lĩnh vực giáo dục, y tế như e-School, e-Learning…Hi ện nay, VDC đã không ngừng phấn đấu thay đổi trong phương pháp và hình thức quản lý để đáp ứng được sự thay đổi, tăng cường đầu tư để hiện đại hóa mạng lưới hoạt động, cung cấp cho khách hàng những loại hình dịch vụ tiện ích nhất. Để đưa ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, VDC đã tìm cho mình hướng đi phù hợp trong chiến lược phát triển. Chính vì vậy, doanh thu của Công ty liên tục tăng và quan trọng hơn cả là việc xây dựng được thương hiệu VDC mang bản sắc riêng, ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng. VDC đã nhận được rất nhiều nhiều giải thưởng ghi nhận cho những đóng góp đối với nền Công nghệ thông tin nước nhà. Nhiều năm liền VDC luôn đạt danh hiệu là Đơn vị cung cấp Dich vụ Internet hàng đầu. Đây là sự ghi nhận thực tế nhất cho những đóng góp, nỗ lực của VDC trong việc phát triển và sự phát triển của ngành công nghệ thông tin nói chung và của dịch vụ Internet tại Việt Nam. Sự ra đời của những dịch vụ hữu ích như Leased Line, Mega VNN, Frame Relay, VPN MPLS, Fone-VNN, VNN1260, VNN1269, VDC Media, VNN Infogate... và mới đây là các dịch vụ điện thoại iFone-VNN, các dịch vụ thương mại điện tử như VDC siêu thị, Tiền phong - VDC,... đã đi vào đời sống và được đông đảo người sử dụng Internet trong cả nước biết đến. V ừa qua, tại Mỹ VDC và Motorola đã ký kết thỏa thuận triển khai thử nghiệm WiMax kỹ thuật và thương mại cho hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, đồng thời đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế như cung cấp kênh Internet tốc độ cao sang Lào và Campuchia.

DĐDN

Các tin tức khác

>   Quản lý thị trường sữa: “Khó” hay “né”? (20/07/2007)

>   Việt Nam gần “đội sổ” về cạnh tranh công nghệ thông tin (20/07/2007)

>   Mới có 5 doanh nghiệp sử dụng chứng nhận xuất xứ C/O mẫu D (20/07/2007)

>   Thành lập Hội hữu nghị Việt Nam-Venezuela (20/07/2007)

>   “Tận dụng” BTA: Chưa có chiến lược khôn ngoan (20/07/2007)

>   2.900 tỷ đồng xây dựng cảng quốc tế Vân Phong (20/07/2007)

>   Tổ chức Tuần lễ xúc tiến đầu tư thương mại lớn tại miền Trung (20/07/2007)

>   Cơ chế mới thúc đẩy quan hệ thương mại Việt - Anh (20/07/2007)

>   Thị trường ô tô: Giá tăng, xe thiếu, vì sao? (20/07/2007)

>   Thúc đẩy quan hệ kinh tế & thương mại Anh - Việt (20/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật