Thứ Tư, 14/08/2024 16:10

Dịch vụ 

SENTOY bật mí cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ

Đối với chị em, so đo 3 vòng là vấn đề được quan tâm rất nhiều. Bởi chúng không chỉ thể hiện rằng thân hình đã đạt chuẩn hay chưa mà còn giúp mà còn giúp việc lựa chọn quần áo trở nên dễ dàng và phù hợp. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu rõ và cách tính số đo 3 vòng chuẩn.

1. Hiểu rõ số đo 3 vòng chuẩn chuẩn nữ

Nhiều người hay quan niệm rằng số đo 3 vòng chuẩn của phải nữ phải là 90-60-90cm. Việc này là hết sức sai lầm bởi tùy thể trạng từng người sẽ có chiều cao và cân nặng khác nhau. Vì thế, số đo 3 vòng chuẩn còn phải dựa vào nhiều yếu tố, không thể áp đặt một tiêu chuẩn cho nhiều người.

Một số đo 3 vòng chuẩn của phụ nữ cần đảm bảo bảng rằng:

  • Vòng 1 lớn hơn vòng hai khoảng từ 15 - 20cm
  • Vòng 3 có số đo lớn hơn vòng 1 từ 5 -10cm

Tuy nhiên theo SENTOY nguyên tắc này chỉ phù hợp với từng cơ thể để tìm ra được số chuẩn bạn cần biết cách tính dựa vào chiều cao và cân nặng.

Không nên áp dụng một số đo tiêu chuẩn cho nhiều người

2. Cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ

2.1 Cách tính số đo vòng 1

Vòng 1 chuẩn sẽ được tính bằng công thức: Vòng 1= ½ chiều cao + 2 (cm)

Với công thức này, khi thực hiện đo vòng 1 sẽ vẫn có số đo sai số. Công thức trên còn được gọi là số đo ngực số 2, chỉ định vòng ngực đi qua núm vú.

Ngoài ra để, cách đo vòng ngực số 3 cũng được nhiều người áp dụng để có được con số chính xác nhất. Vòng ngực số 3 là số đo ngực đi qua nếp lằn dưới vú.

2.2.Cách tính số đo vòng 2

Vòng 2 chuẩn sẽ được tính bằng công thức: Vòng 2 = ½ chiều cao - 22 (cm)

Có thể bạn chưa biết, việc đo vòng eo thường được thực hiện ở điểm nhỏ nhất trên rốn. Do mỗi cơ thể khác nhau, kết quả đo vòng eo sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, vòng eo của phụ nữ được coi là đẹp khi nó nhỏ hơn vòng ngực 20cm và nhỏ hơn vòng mông 24cm.

Đặc biệt, nếu tỷ lệ giữa vòng eo và vòng 3 gần bằng 0,618, được xem là tỷ lệ vàng. Đây là con số mơ ước và mong muốn đạt được của nhiều chị em phụ nữ.

2.3. Cách tính số đo vòng 3

Vòng 3 chuẩn sẽ được tính bằng công thức: Vòng 3 = Vòng 2 : 0,618 (cm)

Số đo vòng 3, hay còn gọi là số đo vòng mông. Thông thường, số đo vòng mông lý tưởng mà phụ nữ mong muốn thường lớn hơn vòng ngực 4cm và lớn hơn vòng eo 24cm. Khi có vòng mông hoàn hảo, bạn sẽ tự tin hơn khi mặc những trang phục ôm sát cơ thể.

Tuy nhiên, việc sở hữu một vòng mông đẹp không chỉ phụ thuộc vào số đo, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ đầy, độ tròn, sự săn chắc, và mềm mại của vùng này.

Bảng số đo 3 vòng chuẩn của nữ dựa theo chiều cao và cân nặng

3. Các tip để sở hữu số đo 3 vòng chuẩn

Để sở hữu số đo 3 vòng vạn người mê thì không quá khó nhưng nó đòi hỏi sự kết hợp giữa chế độ ăn lành mạnh và thường xuyên theo dõi các chỉ số cơ thế như PBF, BMR để có một kế hoạch tập luyện phù hợp.

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng, cần tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng. Điều này bao gồm việc tăng cường rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và protein nạc trong khẩu phần ăn hàng ngày, cũng như tránh xa đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn giàu dầu mỡ, đường và muối.

Cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể để hỗ trợ xây dựng và phát triển cơ bắp. Mức tiêu thụ protein nên dao động từ 1.2 đến 1.7 gram protein/kg cân nặng mỗi ngày.

Bổ sung chất xơ vào chế độ ăn giúp giữ cảm giác no lâu và giảm cảm giác đói. Mức tiêu thụ chất xơ hàng ngày nên khoảng 25 - 30 gram.

Đảm bảo uống đủ nước hàng ngày để giúp cơ thể hoạt động trơn tru và loại bỏ độc tố. Lượng nước cần uống mỗi ngày khoảng 2 lít.

Bên cạnh ăn uống tập luyện là yếu tố quan trọng

4. SENTOY - Bí quyết cải thiện vóc dáng

SENTOY cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và đa dạng. Cam kết luôn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn, giúp cải thiện thân hình nhanh chóng và nâng tầm chất lượng cuộc sống bạn.

Hưởng ưu đãi đặc biệt ngay từ lần mua đầu tiên với 10% giảm giá. Khám phá các Combo tiết kiệm để nhận ưu đãi lên đến 20% tổng giá trị đơn hàng. Tham gia vào chương trình Giờ Vàng Sale Shock mỗi thứ Sáu với cơ hội nhận giảm giá lên đến 30%.

Thông tin liên hệ:

SENTOY Hà Nội:

  • Tòa S1.01 Vinhomes Smart City
  • 79 La Nội - Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

SENTOY Hồ Chí Minh

  • 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Website: sentoy.vn

Hotline: 0981.912.603

Email: cskh@sentoy.vn

FILI


Các tin tức khác

>   Từ “tân binh” thành “chuyên gia” số 1 trong thị trường giao dịch hàng hóa (12/08/2024)

>   Mua ghế xoay văn phòng loại nào tốt? Bật mí chi tiết từ chuyên gia (12/08/2024)

>   Mua ghế xoay văn phòng loại nào tốt? Bật mí chi tiết từ chuyên gia (12/08/2024)

>   Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu - Đọc vị thị trường (10/08/2024)

>   Rượu vang Toàn Thịnh - nhà phân phối chất lượng, uy tín với giá hợp lý (10/08/2024)

>   Generali Việt Nam trao tặng 10,000 cây giống cho đồng bào Raglai Ninh Thuận (09/08/2024)

>   Cặp da nam công sở Gence cao cấp chính hãng từ Italia (09/08/2024)

>   Cặp da nam công sở Gence cao cấp chính hãng từ Italia (09/08/2024)

>   Phân biệt rèm văn phòng chống nắng cao cấp và giá rẻ (08/08/2024)

>   Phân biệt rèm văn phòng chống nắng cao cấp và giá rẻ (08/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật