Thứ Bảy, 17/08/2024 10:32

Dịch vụ 

Quy trình 5+ bước đặt may đồng phục tại xưởng Áo Thun Sài Gòn

Bạn đang chuẩn bị may áo thun đồng phục cho nhân viên công ty, đồng phục quán cafe, nhà hàng - khách sạn hay đơn giản chỉ may áo nhóm, áo lớp. Và bạn muốn tìm hiểu xem quy trình đặt may đồng phục tại các đơn vị sản xuất chuyên nghiệp như Áo Thun Sài Gòn như thế nào. Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho việc đặt may áo thun đồng phục của mình đấy.

Áo Thun Sài Gòn - Địa chỉ tiên phong áo thun đồng phục tại TPHCM

Là một thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ may và in áo thun đồng phục giá rẻ, được phát triển bởi CTCP SGD. Tính đến nay, Xưởng may Áo Thun Sài Gòn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều khách hàng, đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc.

Sở hữu đội ngũ thợ may kinh nghiệm lâu năm, cùng dây chuyền may đồng phục khép kín từ khâu chọn chất liệu vải, lên ý tưởng thiết kế đến công đoạn kiểm tra chất lượng rồi bàn giao đến tay người dùng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm những chiếc áo bạn nhận được không chỉ bền đẹp, dẫn đầu xu hướng thời trang mà còn có giá thành phải chăng nhất.

5+ Bước đơn giản đặt may áo thun đồng phục tại Áo Thun Sài Gòn

Để giúp quý khách hàng nắm bắt thông tin tốt nhất, tránh bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian khi đặt may áo thun đồng phục, Áo Thun Sài Gòn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết quy trình các bước đặt may mới nhất tại đây:

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến Áo Thun Sài Gòn

Khi quý khách có nhu cầu đặt thiết kế - may - in áo thun đồng phục hay các loại phụ kiện như nón, tạp dề, khăn, balo,... có thể liên hệ cho Áo Thun Sài Gòn thông qua những cách thức sau:

> Hotline: 0938.981.248 – 0938.398.048 – 0938.780.348

> Fanpage: fb.com/Áo Thun Sài Gòn.vn

> Website: aothunsaigon.vn

> Email: kd.Áo Thun Sài Gòn@gmail.com

> Hoặc đến trực tiếp văn phòng Áo Thun Sài Gòn tại cơ sở chính: 15/32 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Bước 2: Nhận tư vấn và báo giá

Sau khi, tiếp nhận thông tin từ khách hàng về kiểu dáng, mẫu in, màu sắc, số lượng, loại vải, thời gian và một số chi tiết yêu cầu khác. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Áo Thun Sài Gòn sẽ kiểm tra và xác nhận lại với khách lần cuối, trước khi tiến hành thiết kế mẫu demo.

Trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế sẵn, cũng như cần tư vấn về chất liệu, kỹ thuật in/thêu, hay màu sắc thì Áo Thun Sài Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn Miễn Phí.

Nếu khách hàng đã đồng ý và chốt mẫu thiết kế trên, Áo Thun Sài Gòn sẽ báo giá tùy theo số lượng khách cần đặt.

Bước 3: Thiết kế

Khách hàng nhận tư vấn và đồng ý với ý tưởng của đội ngũ thiết kế, Áo Thun Sài Gòn sẽ bắt tay lên bảng demo dưới dạng 3D để hai bên xem xét trước khi lựa chọn được mẫu áo thun đồng phục ưng ý nhất.

Bước 4: Ký hợp đồng và đặt cọc

Cuối cùng, 2 bên tiến hành lập phiếu xác nhận đơn đặt hàng hoặc hợp đồng với các điều khoản như đã thỏa thuận từ trước. Ngoài ra, để đảm bảo tài chính cho quá trình sản xuất đơn hàng, khách hàng cần đặt cọc trước tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng và thời gian sẽ được tính từ thời điểm công ty nhận được tiền cọc.

Bước 5: Giao hàng và thanh toán đơn hàng

Hoàn thành sản xuất đủ số lượng như khách hàng yêu cầu, Áo Thun Sài Gòn sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng lại toàn bộ sản phẩm một lượt trước khi vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.

Khách hàng kiểm tra nếu không xảy ra bất kỳ vấn đề gì sẽ thanh toán phần tiền còn lại cho công ty may đúng với giá trị đã cam kết ban đầu trong hợp đồng, chậm nhất là 7 ngày tính từ lúc nhận hàng.

Trong quá trình đặt may đồng phục, nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu đặc biệt nào, khách hàng đừng ngại liên hệ với Áo Thun Sài Gòn để được hỗ trợ giải đáp sớm nhất nhé!

FILI

Các tin tức khác

>   Vietconduit trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện BS 4568 tại nhiều công trình (16/08/2024)

>   Vietconduit trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện BS 4568 tại nhiều công trình (16/08/2024)

>   Khám phá Quỹ mở VCBF trên Digi Trading - Đầu tư thông minh sinh lời vượt bậc! (15/08/2024)

>   Chứng khoán cơ bản - Nền tảng vững chắc, dẫn lối thành công (15/08/2024)

>   Chứng khoán cơ bản - Nền tảng vững chắc, dẫn lối thành công (21/08/2024)

>   SENTOY bật mí cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ (14/08/2024)

>   SENTOY bật mí cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ (14/08/2024)

>   Từ “tân binh” thành “chuyên gia” số 1 trong thị trường giao dịch hàng hóa (12/08/2024)

>   Mua ghế xoay văn phòng loại nào tốt? Bật mí chi tiết từ chuyên gia (12/08/2024)

>   Mua ghế xoay văn phòng loại nào tốt? Bật mí chi tiết từ chuyên gia (12/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật