Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi Sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.
Cụ thể, từ ngày 22/08 đến ngày 30/11/2024, khách hàng doanh nghiệp tham gia từ 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cán bộ nhân viên sẽ được hoàn đến 15% tổng phí kỳ đầu, tối đa 20 triệu đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư (K-Care) trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hoàn 10% phí và lên đến 15% nếu khách hàng đăng ký thêm dịch vụ ủy thác thanh toán cho hợp đồng (K-Care là sản phẩm dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với quyền lợi vượt trội trong và sau điều trị ung thư cùng mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng).
Từ ngày 04/9 đến ngày 30/11/2024, khách hàng cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí kỳ đầu tối thiểu 15 triệu đồng sẽ được tặng tiền từ 300,000 - 500,000 đồng và tặng đến 1 chỉ vàng 24k SBJ nếu có số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 50 triệu đồng tại Sacombank.
Từ nay đến hết năm 2024, khách hàng bảo hiểm nhân thọ hiện hữu (là bên mua hoặc người được bảo hiểm của hợp đồng phát hành trước ngày 22/08/2024) giới thiệu thành công bạn bè, người thân tham gia hợp đồng bảo hiểm lần đầu tại Sacombank với phí kỳ đầu từ 15 triệu đồng, sẽ được tặng 5% mức phí này (tối đa 5 triệu đồng/hợp đồng). Cũng trong thời gian này, khách hàng đóng phí tái tục năm 2 hợp đồng bảo hiểm và đăng ký trả góp tại điểm giao dịch Sacombank sẽ được hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ ngày 06/9/2017. Sau 7 năm hợp tác, hai đơn vị đang chăm sóc kế hoạch tài chính cho hơn 570,000 gia đình. Đến nay, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 21,600 khách hàng với số tiền lên đến hơn 654 tỷ đồng. Trong suốt quá trình hợp tác, hai doanh nghiệp không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao năng lực quản trị và phát triển bền vững.
FILI
|