Thứ Sáu, 12/07/2024 10:32

Dịch vụ

Trường Watch - Địa chỉ bảo dưỡng đồng hồ uy tín tại TPHCM

Bạn biết gì về công việc bảo dưỡng đồng hồ?

Bảo dưỡng đồng hồ không chỉ liên quan đến cơ khí bên trong, nó cũng bao gồm luôn cả việc chăm sóc bề ngoài. Cụ thể loại bỏ các vết trầy xước, thay mặt kính, khôi phục lại độ bóng ban đầu hoặc thay thế dây đeo bị mòn theo thời gian.

Tiếp đến là vệ sinh để loại bỏ các bụi bẩn tích tụ cả bên ngoài lẫn bên trong, lau dầu đồng hồ để cho các bánh răng chuyển động mượt mà trở lại, trước đó nó đã bị khô lại vì đã bị ăn mòn.

Việc bảo dưỡng đồng hồ cơ cũng giúp bạn xác định được một số nguy cơ tiềm ẩn có thể biến chiếc đồng hồ của bạn đi về nơi xa. Nếu bạn may mắn thì cũng sẽ phải tốn nhiều chi phí để sửa chữa.

Nếu bạn làm những công việc liên quan đến môi trường nước (nhà sinh học biển, kỹ sư môi trường, thủy sản, xử lý nước thải hoặc quản lý tài nguyên nước) thì chiếc đồng hồ của bạn chắc chắn phải bảo dưỡng thường xuyên. Ron (hoặc gọi tên khác là gioăng) lúc này sẽ bị giãn nở ra, đồng hồ của bạn lúc này cũng không còn khả năng chống nước. Ron được hiểu là một bộ phận cao su để bịt các khe hở của đồng hồ, giúp đồng hồ không bị từng hạt bụi bẩn li ti và nước xâm nhập vào.

Do đó, thường mỗi năm bạn cần phải bảo dưỡng đồng hồ. Đối với những đồng hồ cơ có giá trị, bạn hãy cân nhắc bảo dưỡng 2 năm một lần để duy trì bộ máy bên trong, chiếc đồng hồ của bạn lúc này sẽ “trẻ hóa lại” và đẹp hơn theo năm tháng.

Giao phụ kiện của bạn cho một địa chỉ bảo dưỡng đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng nó nhận được sự quan tâm và chuyên môn xứng đáng, giữ cho nó hoạt động ổn định trong nhiều năm tới. Rõ ràng, bảo dưỡng đồng hồ là một khía cạnh thiết yếu để bảo quản một số chức năng được hoạt động chính xác và gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ của bạn. Hiện tại, nếu bạn chưa biết bảo dưỡng đồng hồ cơ ở đâu uy tín thì nhanh chân đến ngay với Trường Watch.

Về Trường Watch – Cửa hàng bảo dưỡng đồng hồ TPHCM

Trường Watch là một trong những tiệm sửa đồng hồ uy tín tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vì đã có một thời gian họ đã từng là các nhân viên chính thức của hãng. Với việc thường xuyên được thực hành, sửa chữa với nhiều mẫu mã đồng hồ “premium”, nên họ dễ dàng phát hiện ra lỗi trên từng dòng và xử lý, khắc phục một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Trường Watch - Cửa hàng bảo dưỡng đồng hồ Automatic uy tín tại TPHCM

Đồng hồ của Quý khách sẽ không bị trầy xước hay bụi bẩn bay vào máy sau khi sửa chữa, bảo dưỡng. Trường Watch cũng sẽ đảm bảo đồng hồ của khách hàng sẽ không bị vào nước trong những tác động, công việc bên ngoài. Phòng kỹ thuật của chúng tôi luôn được khép kín, chỉ có những thợ sửa đồng làm việc. Quý khách hàng cũng sẽ hoàn toàn tự tin sau đó trong những lúc đi bơi, rửa tay hay làm các công việc liên quan đến môi trường ở đầu bài viết chúng tôi đã chia sẻ.

Với mong muốn dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ Automatic luôn có được sự hài lòng tuyệt đối của từng khách hàng, Trường Watch đã tập trung một số máy móc quan trọng như: Máy đo hoạt động đồng hồ đạt chuẩn Châu Âu để đảm bảo việc đo lường, theo dõi và hiệu chỉnh đồng hồ một cách chính xác nhất.

Thứ 2 là máy đo khả năng chống nước (hút chân không), hỗ trợ cho thợ kiểm tra khả năng chống nước của đồng hồ hiệu quả và an toàn nhất thay vì phải làm những công việc “không nên xảy ra trong cuộc đời này”, cụ thể là nhúng nước một chiếc đồng hồ chỉ để kiểm tra khả năng chống nước của nó tốt như thế nào.

Các thương hiệu chúng tôi ưu tiên, cụ thể: Bảo dưỡng đồng hồ Longines, bảo dưỡng đồng hồ Seiko, bảo dưỡng đồng hồ Rolex, bảo dưỡng đồng hồ Tissot, bảo dưỡng đồng hồ cơ Orient, bảo dưỡng đồng hồ Omega, bảo dưỡng đồng hồ Citizen, bảo dưỡng đồng hồ Hublot, bảo dưỡng đồng hồ Patek Philippe, bảo dưỡng đồng hồ Tag Heuer, bảo dưỡng đồng hồ Breitling, bảo dưỡng đồng hồ Cartier,....

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ Automatic, Trường Watch cũng nhận thu mua đồng hồ cũ TPHCM, sửa đồng hồ, thay dây da đồng hồ, thay thế linh kiện chính hãng,… Chúng tôi tự tin và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất. Gọi ngay cho Trường Watch để chúng tôi bảo dưỡng theo những quy trình kiểm kê chi tiết từ A-Z. Quý khách liên hệ với thông tin bên dưới:

  • Địa chỉ: C2.02 Chung Cư Khánh Hội 2, 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 090.308.8308
  • Website: https://donghochinhhangvn.com

FILI

Các tin tức khác

>   Nếu quá cảnh ở San Francisco chỉ 3 tiếng, bạn cần tham quan các địa điểm du lịch nào? (12/07/2024)

>   Nếu quá cảnh ở San Francisco chỉ 3 tiếng, bạn cần tham quan các địa điểm du lịch nào? (12/07/2024)

>   Cửa thép vân gỗ và 4 món đồ nội thất không thể thiếu (12/07/2024)

>   Cửa thép vân gỗ và 4 món đồ nội thất không thể thiếu (12/07/2024)

>   Các địa danh lịch sử bạn nên ghé thăm ở San Francisco (12/07/2024)

>   Tại sao sim số đẹp, sim VIP lại được ưa chuộng? (12/07/2024)

>   Tại sao sim số đẹp, sim VIP lại được ưa chuộng? (12/07/2024)

>   Công ty Cổ Phần và Đầu tư địa ốc AKA HOMES trở thành đại lý phân phối chiến lược của LA HOME (10/07/2024)

>   Dịch vụ thanh toán hộ Taobao uy tín Hải Tàu Logistics (09/07/2024)

>   Chân dung Giám đốc Xe Nâng HC: Ngô Văn Thanh Sang - Lãnh đạo doanh nghiệp chinh phục thị trường (09/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật