Thứ Sáu, 12/07/2024 10:28

Dịch vụ

Nếu quá cảnh ở San Francisco chỉ 3 tiếng, bạn cần tham quan các địa điểm du lịch nào?

Giới thiệu về thành phố San Francisco

San Francisco là thành phố của những giấc mơ và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tại đây, bởi nơi đây rất nổi tiếng với Cầu Cổng Vàng huyền thoại. Cây cầu này là một biểu tượng của sự kỳ vĩ, kiến trúc độc đáo, thể hiện thiên nhiên hùng vĩ. Mỗi khi mặt trời ló dạng, các ánh sáng phản chiếu lên bề mặt cầu tạo thành một khung cảnh lấp lánh, huyền ảo.

Những ai khi đi qua cầu đều phải muốn dừng chân lại để chụp cho mình nhiều bức ảnh để đời, có một không hai. Bạn cần dành thời gian để lái xe qua cầu và dừng lại tại Vista Point hoặc Battery Spencer để làm được điều này.

Nếu bạn đi dạo bước trên cầu, bạn cũng có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố San Francisco đẹp như tranh vẽ, với làn sương mỏng manh vờn quanh những đỉnh đồi xa xăm phía trước.

San Francisco luôn sôi động và nhộn nhịp theo năm tháng, dù dân số chỉ khoảng 900,000 người sinh sống và làm việc (thống kê năm 2021), bởi đây là nơi hội tụ của nhiều văn hóa, công nghệ và rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Có thể bạn chưa biết, có hơn 50 ngọn đồi nằm trong trung tâm thành phố, thật sự là rất đặc biệt, không phải thành phố nào cũng có được những món quà từ thiên nhiên ban tặng. Một số ngọn đồi nổi tiếng mà người dân đặt tên cho nó có thể kể đến như: Twin Peaks, Nob Hill, Potrero Hill, Núi Davidson,....

Hãy để VietDriver là người bạn đồng hành trong hành trình tour du lịch San Francisco và một số vùng lân cận, nơi mà mỗi góc phố, mỗi cảnh quan đều ẩn chứa câu chuyện riêng và sức hút không thể cưỡng lại. Khám phá San Francisco cùng với chúng tôi, không chỉ là một chuyến đi, mà là một hành trình tới những trải nghiệm sống động và đáng nhớ nhất.

VietDriver chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch tham quan địa phương, mang đến cho du khách những cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp tại Hoa Kỳ qua nhiều hành trình đặc sắc, bổ ích. Từ các chuyến tour du lịch Mỹ thăm thân nhân cho đến những hành trình khám phá hồ Tahoe, Pier 39, thung lũng Napa và thành phố “đỏ đen” Las Vegas, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại những kỷ niệm khó quên dành cho quý khách hàng thân yêu của mình.

Tham quan những địa điểm nào ở San Francisco khi chỉ có 3 tiếng quá cảnh?

Nếu trong trường hợp bạn có chỉ 3 tiếng ở thành phố San Francisco, bạn có thể tập trung vào những địa điểm du lịch nổi tiếng đươc VietDriver chia sẻ dưới đây để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất trong thời gian ngắn. Các tín đồ yêu thích xê dịch và muốn khám phá thành phố bờ Tây nước Mỹ quyến rũ này cũng nên lưu ngay 6 điểm đến ấn tượng này.

Tháp Coit Tower

Tòa tháp này nằm trên đồi Telegraph, được xây dựng & hoàn thành vào năm 1933, được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc Arthur Brown . Với chiều cao 64 mét, toà sẽ cung cấp cho bạn tầm nhìn toàn cảnh 360 độ của thành phố San Francisco. Nếu có thời gian, bạn có thể đi lên đỉnh tháp để có cái nhìn toàn cảnh thành phố.

Bên trong tòa tháp, du khách có thể chiêm ngưỡng một loạt bức tranh tường được vẽ bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau, là một phần của sáng kiến ​​New Deal nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ trong thời kỳ Đại suy thoái. Những bức tranh tường này mô tả các khía cạnh khác nhau của cuộc sống ở California trong những năm 1930, làm gia tăng thêm ý nghĩa lịch sử và văn hóa của tòa tháp.

Khu phố hoa tại con đường Lombard

Con phố này nổi tiếng bởi thiết kế ngoằn ngoèo và độc đáo, nằm giữa Đường Hyde và Leavenworth, có đến tám khúc cua gấp, khiến nó vừa đẹp như tranh vẽ vừa lại là một chuyến lái xe đầy thử thách cho các tài xế. Bạn vẫn có thể xuống xe đi bộ tại đoạn đường này để trải nghiệm điều đặc biệt và nổi tiếng của San Francisco.

Dãy khu nhà Painted Ladies tại Alamo Square

Painted Ladies là một dãy các ngôi nhà được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20 theo phong cách Victoria đầy màu sắc nằm ở San Francisco, một điểm đến lý tưởng để bạn đến chụp ảnh.

Công viên Alamo Square ở gần đó cũng cung cấp một không gian xanh mát để bạn đến thư giãn và ngắm nhìn “background” tuyệt đẹp bởi đường chân trời của thành phố.

Với những thông tin như trên, bạn cũng hiểu biết được phần nào về thành phố lâu đời hàng trăm năm này. Nếu du khách muốn tham quan San Francisco và đang tìm tour San Francisco uy tín, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ cho Công ty TNHH VietDriver (VietDriver LLC) với thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách.

  • Website: https://duadonsanbaysfo.com/
  • Hotline: 408-780-222

FILI

Các tin tức khác

>   Cửa thép vân gỗ và 4 món đồ nội thất không thể thiếu (12/07/2024)

>   Cửa thép vân gỗ và 4 món đồ nội thất không thể thiếu (12/07/2024)

>   Các địa danh lịch sử bạn nên ghé thăm ở San Francisco (12/07/2024)

>   Tại sao sim số đẹp, sim VIP lại được ưa chuộng? (12/07/2024)

>   Tại sao sim số đẹp, sim VIP lại được ưa chuộng? (12/07/2024)

>   Công ty Cổ Phần và Đầu tư địa ốc AKA HOMES trở thành đại lý phân phối chiến lược của LA HOME (10/07/2024)

>   Dịch vụ thanh toán hộ Taobao uy tín Hải Tàu Logistics (09/07/2024)

>   Chân dung Giám đốc Xe Nâng HC: Ngô Văn Thanh Sang - Lãnh đạo doanh nghiệp chinh phục thị trường (09/07/2024)

>   Những quy định về vay tiền online: Hiểu rõ để vay an toàn và hiệu quả (08/07/2024)

>   Những quy định về vay tiền online: Hiểu rõ để vay an toàn và hiệu quả (08/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật