Thứ Tư, 10/07/2024 15:12

Dịch vụ

Công ty Cổ Phần và Đầu tư địa ốc AKA HOMES trở thành đại lý phân phối chiến lược của LA HOME

Sáng ngày 4/6 vừa qua, tại lễ Giới thiệu dự án LA Home của Công ty Cổ Phần Prodezi Long An, AKA HOMES chính thức trở thành đại lý chiến lược phân phối dự án Khu đô thị sinh thái bền vững ngay khu vực Bến Lức, Long An.

Chứng nhận ký kết đối tác phân phối chiến lược của AKA HOMES với dự án LA Home

Buổi lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, mở ra cánh cửa cho hành trình hợp tác đầy tiềm năng và hứa hẹn bứt phá ngoạn mục giữa AKA HOMES và chủ đầu tư của LA Home.

Khu đô thị sinh thái bền vững tiên phong liền kề TP.HCM

La Home Long An (lahomeslongan.vn) Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện, ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM, LA Home là dự án bất động sản của Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Prodezi Long An và Đơn vị phát triển Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Hướng Việt (HVH).

La Home Long An (lahomeslongan.vn) Sở hữu quy mô rộng lớn hơn 100 ha, được quy hoạch và đồng bộ bài bản lên đến 6 phân khu. Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, cao cấp, đáp ứng vượt trên cả nhu cầu của cư dân. LA Home hứa hẹn sẽ trở thành chốn yên bình, lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho một không gian sống hoàn hảo, kiến tạo cuộc sống cân bằng. Nơi mà con người có thể tận hưởng cuộc sống an nhiên, thư thái giữa thiên nhiên xanh mát.

Nằm trong nội dung chương trình của buổi lễ Giới thiệu dự án, chủ đầu tư cũng đã công bố giá bán sản phẩm nhà phố liền kề tại phân khu LA SOL đắc địa - đa tiện ích chỉ từ 2.9 tỷ. Cùng lịch thanh toán linh hoạt, thanh toán trước chỉ 25% đến khi nhận nhà năm 2026. Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% không lãi suất đến 2 năm. 

Bên cạnh đó, còn có các loại hình sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: nhà phố thương mại, shophouse lộ giới 18m, shophouse lộ giới 60m và biệt thự ven kênh đẳng cấp.

Hợp tác chiến lược - Tiếp bước tương lai

Với sứ mệnh "Trao chữ tín trọn niềm tin", AKA HOMES tự hào là đơn vị phân phối uy tín, giàu kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý cấp cao tài ba. AKA HOMES luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Sự hợp tác giữa AKA HOMES và Prodezi hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ, đưa dự án LA Home (lahomeslongan.vn) vươn tới những tầm cao mới. Biến ước mơ về một cuộc sống yên bình và đủ đầy trở thành hiện thực của khách hàng tại vùng đất đắt địa về kinh tế và có tiềm năng sinh lời rất lớn - Bến Lức, Long An.

AKA HOMES tin rằng đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến chất lượng vượt trội, đáp ứng kỳ vọng của quý khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị sống mới, trở thành cầu nối đáng tin cậy. Góp phần kiến tạo một tương lai rực rỡ cho Khu đô thị sinh thái LA Home.

Lahomeslongan.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án La Home Long An, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN

Địa chỉ dự án: Đường Lương Hòa – Bình Chánh, Bến Lức, Long An

Email: lahomeslongan.vn@gmail.com

Tin tức & Sự Kiện: https://lahomeslongan.vn/tin-tuc-su-kien/

Website: https://lahomeslongan.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Dịch vụ thanh toán hộ Taobao uy tín Hải Tàu Logistics (09/07/2024)

>   Chân dung Giám đốc Xe Nâng HC: Ngô Văn Thanh Sang - Lãnh đạo doanh nghiệp chinh phục thị trường (09/07/2024)

>   Những quy định về vay tiền online: Hiểu rõ để vay an toàn và hiệu quả (08/07/2024)

>   Những quy định về vay tiền online: Hiểu rõ để vay an toàn và hiệu quả (08/07/2024)

>   Khám phá Galaxy Z Fold 6 - Thế hệ mới nhất (05/07/2024)

>   Khám phá Galaxy Z Fold 6 - Thế hệ mới nhất (05/07/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 15/07/2024 (05/07/2024)

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++  khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng ngày 22/07/2024 (10/07/2024)

>   Mua sách cũ - Xu hướng mới của giới trẻ đam mê đọc sách (03/07/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++  khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng ngày 22/07/2024 (12/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật