Thứ Tư, 03/07/2024 15:02

Dịch vụ 

Mua sách cũ - Xu hướng mới của giới trẻ đam mê đọc sách

Mặc dù công nghệ thông tin đã phát triển mạnh mẽ, người dùng đã có thể đọc sách trực tuyến mà không cần phải tìm mua sách như trước đây. Nhưng hầu như phần lớn các bạn trẻ vẫn đang rất yêu thích chọn mua sách cũ giá rẻ. Bởi vì nó không chỉ mang lại giá trị đọc sách tuyệt vời mà còn phần nào giữ gìn được những giá trị tinh thần quen thuộc nhưng lại tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với sách mới.

Cũ người nhưng mới ta, sách chưa đọc thì đều là sách mới

Hiện nay, phần lớn các bạn trẻ có chung niềm đam mê đọc sách đều ưa chuộng chọn mua sách cũ thay vì tìm kiếm và mua các tựa sách mới ra. Bởi vì việc mua sách cũ không chỉ đơn giản là một hành động tiết kiệm chi phí, mà còn là một cách để mọi người có thể khám phá tư duy của thời đại trước.

Mỗi cuốn sách cũ không chỉ mang lại những nội dung văn học mà còn là một mảnh ghép của quá khứ, một phần của hành trình tìm kiếm kiến thức và hiểu biết vượt thời gian.

Ngoài ra, xu hướng mua sách cũ còn được khởi phát từ những mong muốn có thể thúc đẩy bảo vệ môi trường, giảm lưu lượng sách cũ được in ra từ đó giảm thiểu lượng rác thải và tiết kiệm tài nguyên tốt nhất.

Tất nhiên là khi mua sách cũ, các bạn trẻ sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn như mua sách mới. Từ đó tiết kiệm được kha khá chi phí và mang lại cơ hội được đọc sách nhiều hơn. Vì vậy mà không ngạc nhiên khi dù xã hội đã phát triển vượt bậc thì phần đông mọi người vẫn ưa chuộng chọn mua sách cũ.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, trên nhiều con đường khác nhau, có rất đông các tiệm sách cũ được mở ra phục vụ cho nhu cầu khách hàng. Và sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua địa chỉ thu mua sách cũ ở cả miền Nam và trên khắp cả nước, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đó chính là Bá Tân - Sách cũ thư viện.

Thỏa sức đam mê với “thư viện sách cũ” Bá Tân

Ra đời và phát triển với một tâm huyết to lớn là làm sao để có thể mang những giá trị văn hóa, tinh thần quý báu đến cho mọi người, Bá Tân - Sách cũ thư viện đã nhanh chóng đạt được những thành tựu to lớn, trở thành nơi thỏa sức đam mê khám phá sách cũ của tất cả mọi người.

Bá Tân - Sách cũ thư viện hoạt độngvới phương châm “Dám bán sách, dám tử tế”; và mỗi khách hàng đến tiệm đều sẽ hài lòng bởi nơi đây được có đến hàng ngàn tựa sách khác nhau. Với lượng sách ở tiệm luôn trên 30 tấn, đầy đủ các lĩnh vực từ văn hóa, lịch sử cho đến kinh tế, tài chính,mọi người sẽ rất dễ dàng chọn ra được cuốn sách cũ mà mìnhưng ý

Ảnh từ website: Batansach.com

Bên cạnh đó, tại Bá Tân - Sách cũ thư viện còn có vô vàn các loại sách quý, sách cổ, sách xưa hay với tuổi đời hàng chục, hàng trăm năm. Một số cuốn sách cũ được xuất bản từ trước năm 1975 mang đậm giá trị tinh thần, văn hóa dân tộc.

Là một người đam mê với sách cũ và muốn khám phá những vẻ đẹp độc đáo thông qua từng cuốn sách. Hãy ghé đến tiệm Bá Tân Sách để được tìm kiếm cho mình cuốn sách ưng ý ngay hôm nay.

Địa điểm thu mua sách cũ uy tín tại TPHCM

Tính đến thời điểm hiện tại, Bá Tân - Sách cũ thư viện đã có cho mình tên tuổi vững chắc trên thị trường. Cái tên Bá Tân - Sách cũ thư viện được rất nhiều báo lớn đưa tin về sự uy tín và tận tâm trong ngành. Đến với Bá Tân Sách, mỗi khách hàng đều sẽ nhận được cho mình những lợi ích đáng có là:

  • Khách được phục vụ tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, am hiểu sâu rộng về sách, dễ dàng lựa chọn được cuốn sách mà mình cần tìm.
  • Giá sách cực kỳ phải chăng, khách hàng có thể tham khảo trước giá của từng cuốn sách hay tại website của Bá Tân Sách.
  • Có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra hằngngày, hằng tuần tại Bá Tân Sách. Những ưu đãi đặc biệt như voucher mua sách, đổi sách, v.v..
  • Đặc biệt hơn, Bá Tân Sách còn có thêm chương trình tặng sách miễn phí vào mỗi chủ nhật
  • Ngoài mua bán sách cũ ra, Bá Tân Sách còn là nơi nhận thu mua tất cả các loại sách cũ với mức định giá tốt nhất thị trường.
Những đầu sách của các tác giả nổi tiếng thế giới tại Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện

Là một người đam mê sách nói chung hay sách cũ nói riêng, bạnđừng bỏ qua Bá Tân - Sách cũ thư viện nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Tiệm chính: 451/22 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Tiệm thứ 2: Gian số 10, Đường sách Thủ Đức, Số 2, Hồ Thị Tư, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức (Chi nhánh Đường sách Thủ Đức)
  • Tiệm thứ 3: 451/1E Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Tiệm thứ 4: 451/10/7 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0962.936.310 (Bá Tân)

Website: https://batansach.com/

Fanpage: Bá Tân - Sách cũ thư viện

FILI

Các tin tức khác

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++  khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng ngày 22/07/2024 (12/07/2024)

>   Hôm nay ngày 15/07/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online "Chứng khoán cơ bản"  (15/07/2024)

>   3 Ngày cuối ưu đãi 30%++  khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 15/07/2024 (03/07/2024)

>   Workshop “Đọc vị dữ liệu 4.0”: Sinh viên FPT Polytechnic nắm bắt cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính (03/07/2024)

>   Vietstock và Trường Cao đẳng FPT Polytechnic ký kết hợp tác toàn diện (02/07/2024)

>   Hôm nay ngày 01/07/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" (01/07/2024)

>   Mstar Corp đối tác đầu tiên tại Việt Nam tổ chức sự kiện trải nghiệm giải pháp AI của Synology (28/06/2024)

>   Mstar Corp đối tác đầu tiên tại Việt Nam tổ chức sự kiện trải nghiệm giải pháp AI của Synology (28/06/2024)

>   5 lý do nên lựa chọn đầu tư bất động sản vùng ven TP Đà Lạt (28/06/2024)

>   5 lý do nên lựa chọn đầu tư bất động sản vùng ven TP Đà Lạt (28/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật