Thứ Tư, 03/07/2024 08:32

Dịch vụ

Workshop “Đọc vị dữ liệu 4.0”: Sinh viên FPT Polytechnic nắm bắt cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính

Vào sáng ngày 28/06/2024 đã diễn ra Workshop: "Đọc Vị Dữ Liệu 4.0: Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Lĩnh Vực Tài Chính". Chương trình thu hút đông đảo sinh viên chuyên ngành Xử lý dữ liệu tham gia, mang đến những kiến thức và kinh nghiệm quý giá từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Workshop được tổ chức với sự phối hợp giữa Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP HCM, Vietstock và Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam. Đây là cơ hội hiếm có để sinh viên được tiếp cận và học hỏi từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý dữ liệu ứng dụng vào tài chính.

Workshop thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

Workshop có sự tham gia chia sẻ của ông Nguyễn Tăng Thanh Phương - Giám đốc Khối dữ liệu Vietstock. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình, ứng dụng chuyên sâu việc xử lý dữ liệu trong quản lý doanh nghiệp.

 
 
 
 
 
 
 
 
Ông Nguyễn Tăng Thanh Phương – Giám đốc khối Dữ liệu của Vietstock chia sẻ
 
 
 
 
 
 
 
 

Sự kiện cũng có sự tham gia của ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Nghiên Cứu khối Khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chứng khoán và từng đảm nhận qua các vị trí quản lý quan trọng ở các công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Ông là chuyên gia tài chính hợp tác chương trình chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán và hàng loạt các bài viết phỏng vấn trên VTV, VOV, Vietstock,…

Ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Nghiên Cứu khối Khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp của ngành

Bạn Lê Anh Khôi (sinh viên chuyên ngành Xử lý dữ liệu) chia sẻ: “Workshop là cơ hội quý giá để mình học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia và mở rộng kiến thức về xử lý dữ liệu. Cách trình bày dễ hiểu và phong phú của các anh, chị đã giúp mình nắm bắt các khái niệm phức tạp một cách dễ dàng”.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp với khách mời tại workshop

Workshop “Đọc vị dữ liệu 4.0: Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính” là một sự kiện ý nghĩa, góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên FPT Polytechnic chuyên ngành Xử lý dữ liệu. Chương trình đã cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển trong lĩnh vực tài chính thời 4.0, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác quý giá giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Ảnh lưu niệm của Workshop

FILI

Các tin tức khác

>   Vì sao doanh nghiệp Việt vẫn ngại ứng dụng AI? (02/07/2024)

>   Nhà mạng phải 'khai tử' hết thuê bao 2G trước ngày 16/9/2024 (01/07/2024)

>   SK Hynix đặt cược 75 tỷ USD vào ngành AI và chip đến năm 2028 (30/06/2024)

>   Mô tô, xe gắn máy phải kiểm định khí thải từ ngày 1/1/2025 (29/06/2024)

>   Tăng năng suất chuỗi cung ứng và logistics thông qua ứng dụng AI (28/06/2024)

>   Thủ tướng yêu cầu Hà Nội phải tiên phong trong chuyển đổi số (28/06/2024)

>   280 triệu người dùng trình duyệt Chrome dính mã độc qua tiện ích mở rộng (27/06/2024)

>   Doanh nghiệp có thể nộp đơn kiện và giải quyết tranh chấp bằng... iPad, điện thoại (26/06/2024)

>   Doanh số ô tô ế ẩm, CEO 60 tuổi cũng phải lên mạng livestream bán hàng (25/06/2024)

>   Pin cát để lưu trữ điện gió và điện mặt trời dư thừa, sưởi ấm cả thị trấn (25/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật