Thứ Tư, 31/07/2024 09:47

Dịch vụ

Ống luồn dây điện ren IMC – Vietconduit chất lượng tương đương hàng ngoại nhập

Trước bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, các nhà thầu và kỹ sư cơ điện đang có xu hướng ưu tiên sử dụng các vật tư cơ điện được sản xuất trong nước nhằm tối ưu chi phí. Nắm bắt được điều này, Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã cung cấp các sản phẩm vật tư thi công cơ điện M&E như ống luồn dây điện G.I ren IMC với mức giá phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Do sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, nhà thầu và chủ đầu tư có thể tiết kiệm đáng kể các chi phí vận chuyển nhập khẩu sản phẩm về Việt Nam.

Ống thép luồn dây điện IMC - VNC là loại ống có thành dày trung bình, được làm từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng. Sản phẩm thường được lựa chọn để lắp đặt tại các công trình dân dụng, trung tâm thương mại hoặc những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng, khu chế xuất hoặc những khu vực ẩm thấp và có độ muối cao gần biển.

Ống IMC đã được kiểm định và chứng nhận bởi tiêu chuẩn quốc tế UL 1242, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Ngoài ra, ống thép chống cháy không chỉ đạt chuẩn quốc tế mà còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn này đảm bảo sản phẩm an toàn và bền vững, phù hợp cho mọi loại công trình.

Theo đại diện doanh nghiệp chia sẻ, ống Vietconduit có độ bền sử dụng lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí lâu dài cho nhà thầu. Đặc biệt, ống luồn dây điện G.I có khả năng chống cháy lan tốt và không sinh ra khói độc khi không may xảy ra hỏa hoạn. Đây là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ dây dẫn điện, giảm thiểu rủi ro chập mạch và cháy nổ tại các công trình.

Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Vietconduit không ngừng nâng cao công nghệ và tối ưu hóa nguồn nhân lực để gia tăng năng lực sản xuất, tập trung vào chất lượng sản phẩm bằng cách đưa nhà máy mới vào hoạt động từ ngày 1/7/2024 tại khu công nghiệp cơ khí ô tô TP. Hồ Chí Minh (Củ Chi), điều này giúp giá thành sản phẩm rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu. Bên cạnh đó, yếu tố nội địa hóa giúp đơn hàng được giao nhanh chóng hơn, đáp ứng đúng tiến độ thi công của công trình.

Ngoài ra, Vietconduit cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thiết bị điện M&E cho công trình như: ống G.I và phụ kiện, ống ruột gà lõi thép, máng cáp dạng lưới... đạt chuẩn chất lượng, giúp tối ưu chi phí cho nhà thầu. Trong những năm qua, ống luồn dây điện G.I và phụ kiện VNC đã nhận được sự tin tưởng của nhiều kỹ sư thiết kế cơ điện và góp mặt trong nhiều công trình trọng điểm tại Việt Nam.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

FILI

Các tin tức khác

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Nền tảng cho trading thực chiến (31/07/2024)

>   Tổ hợp căn hộ cao cấp Eaton Park Thủ Đức (31/07/2024)

>   Tổ hợp căn hộ cao cấp Eaton Park Thủ Đức (31/07/2024)

>   Nhân viên Tiếp thị: Động lực thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và lớn mạnh (29/07/2024)

>   Nhân viên Tiếp thị: Động lực thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và lớn mạnh (29/07/2024)

>   FB Shop chỉ bạn 3 kỹ thuật cầu lông cho người mới (29/07/2024)

>   FB Shop chỉ bạn 3 kỹ thuật cầu lông cho người mới (29/07/2024)

>   FB shop gợi ý 7 môn thể thao ngoài trời cho hè 2024 (29/07/2024)

>   FB shop gợi ý 7 môn thể thao ngoài trời cho hè 2024 (29/07/2024)

>   In nhanh Vinpro - Xưởng in offset, in nhanh chuyên nghiệp tại TPHCM  (29/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật