Thứ Năm, 18/07/2024 08:00

Những chủ nhân của "dinh thự tầng không" Hanoi Signature: Săn tìm tài sản “biểu tượng”

Không chỉ sở hữu gia sản lớn mà còn có một tầm nhìn tinh tế và khát khao vươn tới những đỉnh cao, giới tinh hoa lựa chọn Hanoi Signature như một biểu tượng của sự đẳng cấp cùng vị thế riêng biệt không trộn lẫn.

Điểm hội tụ của cộng đồng tinh hoa

Sở hữu bất động sản hạng sang như một tài sản xa xỉ thể hiện dấu ấn cá nhân và vị thế là xu hướng của tầng lớp ưu tú, tinh hoa hiện nay. Tại phía Tây thủ đô, tòa tháp Hanoi Signature nhờ hội tụ loạt yếu tố độc bản, sang trọng và đẳng cấp đang “lọt vào mắt xanh” của những nhóm khách hàng danh giá. Đó là các nhà sáng lập – chủ các tập đoàn lớn, giới doanh nhân, người có quyền lực, thế hệ thừa kế, chuyên gia ngoại quốc, nhóm thành đạt mới hay giới nghệ sĩ.

Điều đặc biệt là những chủ nhân tương lai của Hanoi Signature gặt hái thành công ở nhiều địa hạt đa dạng, khác biệt về độ tuổi, trải nghiệm sống, đi cùng thói quen chi tiêu và lựa chọn bất động sản cũng mang đặc thù riêng. Tuy nhiên, họ đều gặp nhau ở sự đề cao các giá trị tinh thần, trải nghiệm cùng niềm đam mê những tài sản hàng hiệu độc bản, giàu tính nghệ thuật.

Nhà phát triển dự án RAMOND HOLDINGS cho hay: “Trong quá trình phát triển dự án, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ tầm nhìn với nhiều khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Hy vọng rằng Hanoi Signature trong tương lai sẽ hình thành một cộng đồng tinh hoa, xuất chúng đến từ nhiều lĩnh vực, nhiều thế hệ, trở thành nơi giao lưu của những tư tưởng lớn, giao thoa những giá trị mang tính biểu tượng”.

Cuộc sống tại Hanoi Signature hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội kết nối, được công nhận trước một cộng đồng ưu tú, xuất chúng với những giá trị không thể đo đếm

Những giá trị cốt lõi rạng danh vị thế

Với sự uyên bác, thâm trầm của những vị khách từng trải hay khao khát khẳng định bản thân của thế hệ trẻ tuổi thành đạt, những tài sản thể hiện đẳng cấp, hướng tới tinh thần bên trong sẽ luôn được họ ưu tiên bổ sung vào bộ sưu tập xa hoa, quyền lực của mình. Vì vậy, không gian sống mà họ lựa chọn đòi hỏi một vị thế khác biệt, tầm nhìn độc nhất vô nhị đem đến những đặc quyền chỉ dành cho một cộng đồng xuất chúng. Đây cũng chính là cốt lõi của Hyper Living – 1 trong 3 giá trị làm nên tiêu chuẩn Hyper Luxury mà Hanoi Signature tiên phong định nghĩa trên thị trường.

Tòa tháp hạng sang này xứng đáng là lựa chọn của cộng đồng tinh hoa trước hết nhờ vị thế đắc địa tại số 6 Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy) giữa trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Một tọa độ “siêu kết nối”, mang đến cơ hội dễ dàng tận hưởng chuỗi tiện ích đã hiện hữu tại khu vực như Hanoi Signature sẽ đem đến những trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp vượt trội.

Khi tìm kiếm nơi an cư mới cho gia đình, anh Vũ Long, giám đốc một công ty công nghệ bày tỏ sự hài lòng về vị trí thuận tiện của Hanoi Signature. “Từ tòa tháp, tôi có thể tiết kiệm quỹ thời gian của mình khi di chuyển đến nơi làm việc chỉ trong 5 phút, đến sân bay quốc tế Nội Bài trong 30 phút và chỉ mất 10 phút để di chuyển tới các khu vực trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hồ Tây”.

Bán kính 5km quanh dự án là Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Lotte Mall Tây Hồ, Lotte Liễu Giai, Đại học RMIT, đáp ứng những nhu cầu cao cấp về chăm sóc sức khỏe, giải trí đến giáo dục

Bên cạnh đó, tầm nhìn tuyệt phẩm từ các “dinh thự tầng không” này cũng mang lại những đặc quyền và khẳng định vị thế kiêu hãnh của chủ nhân: 50% căn hộ thu trọn những mảng xanh của công viên Nghĩa Đô và hồ Nghĩa Tân, 25% căn hộ sở hữu “tầm view di sản” hướng Viện bảo tàng Dân tộc học. Ngoài ra, chủ nhân những căn hộ trên cao có thể thu phóng tầm mắt để thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh hồ Tây như một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động.

Cuối cùng là yếu tố pháp lý vững chắc, sở hữu lâu dài giúp các căn hộ Hanoi Signature trở thành tài sản truyền đời đầy giá trị. Với tầng lớp tinh hoa, đặc biệt là những nhà sáng lập với khát vọng cống hiến và tạo dựng di sản cho các thế hệ kế cận, họ luôn mong muốn kiến tạo những di sản trường tồn. Nhờ lợi thế pháp lý cũng như vị thế, tầm nhìn, lựa chọn Hanoi Signature cũng chính là vun đắp một sản nghiệp bền vững có giá trị gia tăng theo thời gian.

Sang trọng, đẳng cấp cùng giá trị Hyper Living chuẩn mực, Hanoi Signature dễ dàng thỏa mãn phong cách sống, khẩu vị đầu tư của những khách hàng danh giá. Dù khác biệt về thế hệ, lối sống hay gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau, họ vẫn dành niềm yêu thích đặc biệt đến những tài sản mang giá trị biểu tượng vượt thời gian, “định danh” vị thế cá nhân và phong cách riêng không trộn lẫn. Những giá trị hiếm có về vị trí vô song, tầm nhìn đậm sắc màu di sản và pháp lý vững chắc chính là những giá trị trường tồn mà cộng đồng tinh hoa này đã tìm thấy và hoàn toàn bị chinh phục bởi Hanoi Signature.

Dịch vụ

FILI

Các tin tức khác

>   Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm sắp có khu đô thị hơn 8 ngàn tỷ (17/07/2024)

>   Rà soát 2 năm, Lâm Đồng chưa thể thu hồi đất dự án của Công ty Trung Nguyên (17/07/2024)

>   Doanh nghiệp 2 tháng tuổi rộng cửa làm khu đô thị ngàn tỷ ở Thái Nguyên (16/07/2024)

>   Khánh Hòa đề xuất 3 phương án xây sân bay tại khu kinh tế Vân Phong (16/07/2024)

>   Hai doanh nghiệp mới thành lập "tranh" làm khu dân cư 350 tỷ ở Thanh Hóa (16/07/2024)

>   Lên thành phố, Bình Dương muốn tìm nhà đầu tư cho khu đô thị hơn 11 ngàn tỷ ở Bến Cát (15/07/2024)

>   BĐS khu Nam TPHCM – tâm điểm đón sóng đầu tư cuối năm 2024 (16/07/2024)

>   Chủ siêu dự án 4 tỷ đô Nam Hội An đề xuất xây thêm sân golf (13/07/2024)

>   KCN Yên Lư (mở rộng) hơn 1.5 ngàn tỷ về tay doanh nhân Phạm Thị Bích Huệ (13/07/2024)

>   Sẽ truy thu tiền thuê đất trong sân golf Đồi Cù Đà Lạt (13/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật