Thứ Ba, 16/07/2024 08:02

Dịch vụ

BĐS khu Nam TPHCM – tâm điểm đón sóng đầu tư cuối năm 2024

Hạ tầng nghìn tỷ đang triển khai và sắp “về đích”, hành lang pháp lý thông thoáng và dòng kiều hối “trợ lực”… đang là những yếu tố thúc đẩy bất động sản Nam Sài Gòn tiến vào chu kỳ phát triển mới, tạo tiềm năng tăng trưởng lớn cho các dự án uy tín trong khu vực.

Sự kiện Công bố Quỹ căn đặc biệt Tháp Vinci, dự án Khải Hoàn Prime tại Nam Sài Gòn thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Lực đẩy mạnh mẽ từ hạ tầng

Sau thời gian dài quy hoạch và triển khai, Nam Sài Gòn sẽ bước vào giai đoạn “gặt quả” với hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm “về đích” cuối năm 2024 như: hoàn thành hai cây cầu “trăm tỷ” cầu Rạch Đỉa, cầu Phước Long; thông xe 2 chiều hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; thông xe kỹ thuật cao tốc Bến Lức - Long Thành… giúp thay đổi diện mạo mới, hứa hẹn tạo cú hích lớn giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực.

Nhờ thừa hưởng vị trí đắc địa tại Nam Sài Gòn và là “vùng trũng” của giá bất động sản khu vực với dư địa tăng trưởng còn lớn và hưởng lợi từ địa thế xanh mát, Nhà Bè hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời - địa lợi – nhân hòa” để được kỳ vọng trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024.

Giới chuyên gia cũng nhận định đây là “thời điểm vàng” của khu Nam Sài Gòn mà những nhà đầu tư biết “xuống tiền” đúng giá trị và trúng sản phẩm sẽ sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Là một trong những dự án ghi nhận sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư, Khải Hoàn Prime không chỉ sở hữu những lợi thế từ vị trí kết nối, tiến độ xây dựng vượt trội, hay phong cách thiết kế “resort living”, mà còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu.

Khách hàng tham dự sự kiện được tư vấn chi chuyên sâu về dự án cùng những trải nghiệm thú vị khi tham quan công trường, VR360 tour,…

Tâm điểm thu hút cộng đồng tri thức tại Nam Sài Gòn

Khải Hoàn Prime là dự án đầy tâm huyết của Tập đoàn Khải Hoàn Land với quyết tâm xây dựng một cộng đồng văn minh, tri thức, đáng sống tại Nam Sài Gòn. Sở hữu vị trí “vàng” ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương – một trong những tuyến đường trọng điểm của Nam Sài Gòn, liền kề Phú Mỹ Hưng cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp, Khải Hoàn Prime chính là lời giải cho bài toán nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhà Bè được đặt ra nhiều năm nay.

Hội tụ nhiều lợi thế nổi trội, dự án đã nhanh chóng đạt được những thành công vượt mong đợi khi ra mắt thị trường. Mới đây, “Lễ Công bố Quỹ căn đặc biệt Tháp Vinci” đã thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư tham dự trong không khí sôi động và hào hứng. Tại đây, khách hàng được khám phá căn hộ mẫu, tham quan thực tế công trình đang thi công, trải nghiệm công nghệ VR360 hiện đại, được tư vấn chuyên sâu, đồng thời còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn: điện thoại iphone, smart ti vi, tủ lạnh,…

Khách hàng trải nghiệm công nghệ VR360 tour tại sự kiện

Anh Thành Tâm, một chủ doanh nghiệp xi măng bộc bạch, điều khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất tại sự kiện chính là phần tham quan công trình xây dựng, trải nghiệm công nghệ VR360 tour để khám phá các tiện ích tại dự án. “Tai nghe không bằng mắt thấy”, thực tế thi công giúp anh an tâm “xuống cọc” để chuẩn bị một không gian mới cho gia đình.

Đặc biệt, để giúp khách hàng nắm bắt thời điểm vàng sở hữu chốn an cư lý tưởng và cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất Nam Sài Gòn, chủ đầu tư đã dành nhiều ưu đãi tài chính đặc biệt cho đợt giới thiệu lần này. Cụ thể khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay 0% lãi suất lên đến 70%, thanh toán nhàn hạ chỉ 1%/tháng, cùng ưu đãi lên đến 12% khi khách hàng thanh toán nhanh. Đặc biệt ân hạn nợ gốc và lãi lên đến 30 tháng giúp chủ nhà tận hưởng, ổn định cuộc sống và 1 năm sau mới phải bắt đầu thanh toán gốc và lãi vay ngân hàng.

Được bảo chứng từ uy tín chủ đầu tư với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Khải Hoàn Prime đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh với tiến độ xây dựng vượt trội. Đây cũng là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công của dự án khi tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng trong bối cảnh thị trường ngày càng khắc khe.

Đến hiện tại dự án đã đóng nắp hầm Tháp C (Gali), đổ sàn hầm B2 block A (Vinci) và cam kết hoàn thành đúng tiến độ, dự kiến bàn giao vào quý IV/2025.

FILI

Các tin tức khác

>   Chủ siêu dự án 4 tỷ đô Nam Hội An đề xuất xây thêm sân golf (13/07/2024)

>   KCN Yên Lư (mở rộng) hơn 1.5 ngàn tỷ về tay doanh nhân Phạm Thị Bích Huệ (13/07/2024)

>   Sẽ truy thu tiền thuê đất trong sân golf Đồi Cù Đà Lạt (13/07/2024)

>   Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/07: Hà Nội, Hưng Yên giới thiệu khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng (14/07/2024)

>   Lâm Đồng đưa dự án phát triển đô thị tại đồi Rôbin ra khỏi danh mục kêu gọi đầu tư (13/07/2024)

>   Vietourist Holdings hủy kế hoạch mua Đoàn Gia Resort ở Quảng Bình (13/07/2024)

>   Hưng Yên sắp có khu đô thị gần 7 ngàn tỷ tại thị xã Mỹ Hào (13/07/2024)

>   Chính phủ yêu cầu Bộ Xây dựng tập trung tháo gỡ các vướng mắc về pháp lý để triển khai các dự án NOXH (12/07/2024)

>   Củ Chi không phê duyệt dự án nào mang tên Golden City Tân Quy và River Củ Chi (12/07/2024)

>   Đất nền sổ hồng - Kênh đầu tư an toàn, được “săn đón” trước thời điểm các Bộ Luật được thi hành (12/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật