Thứ Hai, 01/07/2024 08:02

Dịch vụ 

JustMarkets được trao giải Sàn môi giới CFD xuất sắc nhất và Chương trình Nhà môi giới giới thiệu

JustMarkets là sàn môi giới CFD đáng tin cậy trên toàn thế giới. Họ đã nhận được hai giải thưởng lớn: Chương trình Nhà môi giới giới thiệu (Introducing Broker, IB)/Đối tác liên kết tốt nhất và Sàn môi giới CFD xuất sắc nhất trong sự kiện iFX EXPO 2024 tại Cộng Hòa Síp.

iFX Expo International là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực tài chính trực tuyến. Những thương hiệu toàn cầu, chuyên gia cấp cao, công ty khởi nghiệp và người đổi mới trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) quy tụ để cùng trao đổi kinh nghiệm. Hơn 10.000 người tham dự cùng với 350 nhà triển lãm và 280 diễn giả đến từ 120 quốc gia đã chia sẻ những thông tin chuyên sâu độc đáo và hấp dẫn.

Một trong những sự kiện diễn ra tại iFX Expo là UF Awards 2024, tôn vinh các thương hiệu B2C và B2B hàng đầu dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Những hạng mục giải thưởng bao gồm các thành tích đáng chú ý nhất, những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực giao dịch trực tuyến và công nghệ tài chính, và hiệu suất tổng thể tốt nhất.

JustMarkets đã hoạt động trong lĩnh vực giao dịch được 12 năm, cung cấp nhiều công cụ tài chính khác nhau cho giao dịch CFD, bao gồm tiền tệ, hàng hóa, chỉ số và cổ phiếu. Công ty đã khẳng định vị thế là một đơn vị đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm trong ngành nhờ việc sở hữu hơn 2 triệu nhà giao dịch, hoạt động tại hơn 160 quốc gia và hỗ trợ 22 ngôn ngữ.

"Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự công nhận từ những người bình chọn và ngành. Ngày nay, JustMarkets sánh vai cùng những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính, minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng và đối tác. Chúng tôi vô cùng biết ơn các lãnh đạo của mình và tự hào khi được nhận giải thưởng tại một sự kiện quan trọng như iFX Expo 2024. Đội ngũ JustMarkets sở hữu những mục tiêu đầy tham vọng cho năm 2024 và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trên toàn thế giới.", đại diện JustMarkets chia sẻ.

Cung cấp giao diện đơn giản, hiện đại và thân thiện với người dùng trên tất cả các sản phẩm – JustMarkets tiếp tục khẳng định sự tồn tại của giao dịch dễ dàng và minh bạch.  JustMarkets cũng cung cấp các điều kiện giao dịch thuận tiện và vừa túi tiền với mức chênh lệch thấp, phí tối thiểu và xác minh tự động nhanh chóng.

Kể từ năm ngoái, JustMarkets đã giành được các giải thưởng Sàn môi giới CFD xuất sắc nhất tại MENA 2023, Sàn môi giới xuất sắc nhất Châu Á 2023, Sàn môi giới có điều kiện giao dịch xuất sắc nhất 2023, Chương trình IB/Đối tác liên kết tốt nhất 2023, Sàn môi giới xuất sắc nhất tại Châu Phi 2023, Sàn môi giới CFD xuất sắc nhất tại LATAM 2024, Chương trình IB/đối tác liên kết tốt nhất tại UF Awards 2024, Sàn môi giới CFD xuất sắc nhất tại UF Awards 2024. Tổng cộng, JustMarkets đã giành được hơn 50 giải thưởng trong ngành.

Giao dịch có rủi ro. Có áp dụng Điều khoản và Điều kiện (T&C).

-------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan. 

FILI

Các tin tức khác

>   5 bước để bắt đầu giao dịch (21/06/2024)

>   JustMarkets 12 tuổi: Khám phá những bước đột phá mới (12/06/2024)

>   JustMarkets 12 tuổi: Khám phá những bước đột phá mới (12/06/2024)

>   Báo cáo lợi nhuận cổ phiếu AMZN, Meta và Starbucks (08/05/2024)

>   Báo cáo lợi nhuận cổ phiếu AMZN, Meta và Starbucks (08/05/2024)

>   Báo cáo lợi nhuận ảnh hưởng thế nào đến cổ phiếu NFLX, TSLA, MSFT và GOOG? (02/05/2024)

>   Nâng tầm giao dịch CFD cổ phiếu: Các chiến lược và kỹ thuật nâng cao (30/04/2024)

>   Nâng tầm giao dịch CFD cổ phiếu: Các chiến lược và kỹ thuật nâng cao (30/04/2024)

>   5 sai lầm thường gặp về tâm lý khi giao dịch CFD cổ phiếu và cách tránh những sai lầm ấy (26/04/2024)

>   5 sai lầm thường gặp về tâm lý khi giao dịch CFD cổ phiếu và cách tránh những sai lầm ấy (26/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật