Thứ Sáu, 28/06/2024 09:02

Dịch vụ 

Glory Heights - Mảnh ghép lý tưởng của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Được xem là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hứa hẹn sẽ trở thành “tọa độ vàng” mới của ngành bất động sản TP.HCM.

Glory Heights - Đại đô thị thông minh bậc nhất TP. Thủ Đức

Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ thuộc TP. Thủ Đức cách dự án The Beverly chưa đến 1km, phân khu Glory Heights ra mắt thị trường và khởi công xây dựng vào quý II/2023. Là chủ đầu tư sở hữu tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng nhiều dự án đại đô thị từ Nam chí Bắc, Vinhomes dự kiến sẽ bàn giao dự án Glory Height cho khách hàng vào đầu năm 2025.

Dự án Glory Heights có tổng diện tích xây dựng là 31.175m², bao gồm 5 tòa tháp ánh sáng được ví như bản sao của biểu tượng The Landmark. Lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu của “xứ sở cờ hoa”, trong tương lai Glory Heights sẽ mở ra cho các hộ cư dân một không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

Theo đuổi không gian sống thượng lưu trên cao ngắm trọn view thành phố, mỗi toà tại Glory Heights đều được xây dựng theo chiều cao từ 24 - 39 tầng với thiết kế hình Z - T - U và 2 tầng hầm. Trong đó, phân chia thành khoảng 2000 căn hộ, bao gồm: căn hộ studio (27m² - 39.4m²), căn hộ 1PN (46.1m² - 51.8m²) - 2PN (58.3m² - 70.4m²) - 3PN (81.2m² - 103.3m²) và các căn shophouse. Đặc biệt, phần ban công của mỗi hộ đều được sử dụng kính tràn panorama an toàn. Thiết kế này giúp giải quyết được tình trạng bí bách khi sống ở các tòa cao ốc, đồng thời giúp cho cư dân có được tầm nhìn view thoáng đãng, mát mẻ.

Khám phá những tiện ích nội khu, Glory Heights đem đến cho các cư dân tại khu đô thị chuỗi khu vực tiện nghi lần đầu ra mắt. Bao gồm: khu vực Jacuzzi, sauna, phòng xông hơi ướt riêng biệt dành cho nam và nữ, phòng karaoke gia đình, chuỗi hồ bơi Malibu (hồ bơi người lớn - trẻ em và hồ thác vô cực), khu vui chơi trẻ em cao cấp (công viên khủng long, vườn cát thám hiểm, chòi nghỉ trứng khủng long), khu vực phòng gym ngoài trời và sân yoga cùng các cảnh quan sân vườn khác. Bên cạnh đó, khu vực mua sắm cũng là nơi được nhiều khách hàng chú ý. Dự án có vị trí kề cận Vincom Mega Mall nên khách hàng có cơ hội mua sắm thuận tiện mà không mất nhiều thời gian di chuyển. 

So với dự án The Beverly Solari cùng khu đô thị, Glory Heights đáp ứng được gần 50% số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường. Tuy nhiên, xét về chất lượng, Glory Heights hứa hẹn sẽ là phiên bản căn hộ cao cấp, thông minh bậc nhất trong tương lai.

Đánh giá tiềm năng “tọa độ vàng” Glory Heights

Glory Heights được đánh giá là “tọa độ vàng” khi đồng thời sở hữu hai yếu tố tiềm năng sinh lời trong tương lai. Thứ nhất, dự án được đặt tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park cao cấp, sang trọng, hiện đại. Trong đó, có 2 mặt giáp với 2 tuyến đường trọng điểm Phước Thiện - Nguyễn Xiển, 2 hướng còn lại ngắm trọn sông Đồng Nai và sông Tắc tạo nên chiếc view “triệu đô” siêu đắt giá. Đồng thời, đây cũng là vị trí dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội - ngoại ô thành phố.

Thứ hai, với những tiện ích nội khu hiện đại như TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường học Vinschool, trường Anh Quốc Brighton School và Depot VinBus,... cùng hệ thống an ninh 5 lớp hoạt động 24/7, hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp, sang trọng gồm LED Linear, LED Flood light, LED downlight, tất cả đã tạo nên sức hút về một căn hộ tiện nghi đáng sống. Thực tế cho thấy 2000 căn hộ đã được đặt cọc khi vừa ra mắt.

Hiện tại, giá bán căn hộ tại Glory Heights dao động từ 40 - 60 triệu/m3, tương đương với từ 1.84 tỷ - gần 5 tỷ tùy vào số lượng phòng ngủ.

FILI

Các tin tức khác

>   Tiến độ xây dựng Eco Village Saigon River - Khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng (28/06/2024)

>   Vì sao gọi Celadon City là “khu đô thị Kim Cương” của quận Tân Phú? (27/06/2024)

>   Theo dõi những thông tin về nông sản trên Kinhtevn.com.vn (25/06/2024)

>   Theo dõi những thông tin về nông sản trên Kinhtevn.com.vn (25/06/2024)

>   Đọc - viết thành thạo bảng chữ cái Tiếng Việt cùng The POET magazine (25/06/2024)

>   Đọc - viết thành thạo bảng chữ cái Tiếng Việt cùng The POET magazine (25/06/2024)

>   Hướng dẫn đặt lịch khám tại bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM (25/06/2024)

>   Hướng dẫn đặt lịch khám tại bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM (25/06/2024)

>   Workshop "Đọc Vị Dữ Liệu 4.0: Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Lĩnh Vực Tài Chính" sẽ diễn ra vào ngày 28/06/2024​ (25/06/2024)

>   Khám phá Lệ Giang - Đại Lý - Shangrila điểm đến hot nhất Trung Quốc (24/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật