Thứ Sáu, 28/06/2024 08:02

Dịch vụ

Tiến độ xây dựng Eco Village Saigon River - Khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng

Eco Village Saigon River được xây dựng dựa trên tiêu chí thỏa mãn nhu cầu cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Đây là một “điểm sáng” của thị trường bất động sản tỉnh Đồng Nai.

Khu dân cư sinh thái Eco Village Saigon River

Eco Village Saigon River là khu dân cư sinh thái thấp tầng nằm tại ven sông Đồng Nai, chỉ cách TP.HCM một con sông. Dự án tọa lạc tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là vị trí đắc địa được bao bọc bởi hệ thống sông nước và kênh rạch. Từ đó giúp điều hòa không khí và mang đến không gian sống mát mẻ cho cư dân, hạn chế tình trạng ô nhiễm khói bụi từ các đô thị trung tâm.

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Ecopark - đơn vị đã phát triển các dự án sinh thái thành công khác là Ecopark, Ecopark Hải Dương… Trải qua gần 20 năm hoạt động, tập đoàn đã nhận được không ít các giải thưởng trong và ngoài nước, khẳng định uy tín và tên tuổi trên thị trường bất động sản.

Khu dân cư sinh thái Eco Village Saigon River có tổng diện tích quy hoạch 55,32 ha, với các loại hình nhà ở shophouse, nhà phố, biệt thự, biệt thự khoáng nóng và khu căn hộ.

Nhờ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ nên cư dân tại Eco Village Saigon River có thể di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh, thành phố lân cận như Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu hoặc TPHCM. Ngoài ra, mạng lưới liên kết vùng đến sân bay Tân Sơn Nhất, Long Thành hay trung tâm quận 1 đặc biệt thuận lợi nhờ vào các tuyến đường trọng yếu như phà Cát Lái, Võ Chí Công, cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TPHCM, cầu Phú Mỹ, cầu Nhơn Trạch,… Tạo điều kiện cho cư dân của khu đô thị dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực trọng điểm của thành phố.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Eco Village Saigon River

Ngày 11/7/2023, Eco Village Saigon River chính thức được ra mắt trên thị trường bất động sản, tại sự kiện kickoff này đã có nhiều khách hàng, nhà đầu tư đến tham quan dự án. Đến tháng 5/2024, các sản phẩm nhà ở đã dần được hình thành sơ bộ, quá trình thi công đảm bảo đúng tiến độ.

Trong đó, phân khu Riverwalk 1 đang tiến hành hoàn thiện thân nhà và dự kiến bàn giao vào quý IV/2024. Hầu hết các hạng mục hạ tầng kỹ thuật như đường nội khu, hệ thống điện nước, cây xanh cảnh quan,... đang được triển khai đồng bộ.

Đồng thời tại phân khu Riverwalk đã hoàn thành một số nhà mẫu và sẵn sàng cho khách hàng tham quan. Còn lại phân khu Riverwalk 2, biệt thự Onsen đã hoàn thiện thi công phần móng và cọc, dự kiến sẽ bàn giao vào quý I/2025.

Khảo sát mới nhất về giá bán của Eco Village Saigon River cho thấy, loại hình shophouse, nhà phố thương mại có giá từ 75 - 158 triệu/m2; còn loại hình biệt thự tại Eco Village Saigon River có giá từ 82 - 149 triệu/m2.

Mức giá này được xem là tương xứng với những trải nghiệm về không gian sống nghỉ dưỡng, thư giãn mang đẳng cấp quốc tế. Chủ đầu tư quy hoạch dự án theo phương châm “Mang thiên nhiên về thành phố”, mục tiêu mang đến cho cư dân một nơi nghỉ dưỡng tại gia thư thái. Đi kèm nhiều tiện ích đạt chuẩn 5 sao quốc tế như trung tâm trị liệu lớn nhất Việt Nam, quảng trường, công viên, vườn cây ăn trái, vườn yoga dưỡng sinh, vườn trà thảo mộc, sport center, hệ thống giáo dục liên cấp,...

Với vị trí “hiếm có khó tìm” của Eco Village Saigon River, trong tương lai dự án sẽ được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện cả về giao thông, hạ tầng đồng thời vẫn giữ được mảng xanh tự nhiên.

Dự đoán với tiến độ xây dựng này dự án sẽ là nguồn cung đáp ứng kịp thời cho nhu cầu tìm kiếm nhà ở thuộc phân khúc cao cấp, theo hướng phát triển kiến trúc xanh hài hoà với thiên nhiên.

FILI

Các tin tức khác

>   Vì sao gọi Celadon City là “khu đô thị Kim Cương” của quận Tân Phú? (27/06/2024)

>   Theo dõi những thông tin về nông sản trên Kinhtevn.com.vn (25/06/2024)

>   Theo dõi những thông tin về nông sản trên Kinhtevn.com.vn (25/06/2024)

>   Đọc - viết thành thạo bảng chữ cái Tiếng Việt cùng The POET magazine (25/06/2024)

>   Đọc - viết thành thạo bảng chữ cái Tiếng Việt cùng The POET magazine (25/06/2024)

>   Hướng dẫn đặt lịch khám tại bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM (25/06/2024)

>   Hướng dẫn đặt lịch khám tại bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM (25/06/2024)

>   Workshop "Đọc Vị Dữ Liệu 4.0: Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Lĩnh Vực Tài Chính" sẽ diễn ra vào ngày 28/06/2024​ (25/06/2024)

>   Khám phá Lệ Giang - Đại Lý - Shangrila điểm đến hot nhất Trung Quốc (24/06/2024)

>   Khám phá Lệ Giang - Đại Lý - Shangrila điểm đến hot nhất Trung Quốc (24/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật