Thứ Năm, 27/06/2024 17:02

Dịch vụ

Vì sao gọi Celadon City là “khu đô thị Kim Cương” của quận Tân Phú?

Được mệnh danh là khu đô thị xanh bậc nhất quận Tân Phú, Celadon City hiện nay đã trở thành “khu đô thị Kim Cương” được nhiều cư dân tìm đến.

Celadon City - Khu đô thị “đắc địa” với hơn 8,000 căn hộ

Celadon City được xây dựng từ năm 2010 và được bàn giao những căn hộ đầu tiên vào tháng 4/2013. Đến nay khu đô thị vẫn duy trì được sức hút của mình bởi sự đa dạng của tiện ích cùng các khu quy hoạch tiềm năng vẫn tiếp tục được đầu tư phát triển.

Celadon City được xây dựng với tổng diện tích nền là 82.5 ha. Trong đó bao gồm các khu căn hộ, biệt thự, nhà phố, Officetel, shophouse, khu thương mại và công viên cây xanh rộng 16 ha. Celadon City có tổng quy mô với 8577 căn hộ, được phân chia vào 4 khu chính. Bao gồm: Ruby – Emerald – Diamond – The Glen.

So với dự án căn hộ Eaton Park Quận 2 có cùng chủ đầu tư Gamuda Land, Celadon City đáp ứng gấp 4 lần diện tích nhà ở. Đồng thời những tiện ích nội - ngoại khu sau đây cũng là điểm sáng khiến nhiều hộ dân quyết định lựa chọn khu đô thị này.

Những điểm sáng nổi bật của khu đô thị Celadon City

Đặt tại vị trí giao nhau của nhiều tuyến đường trọng điểm

Celadon City được nhận xét là khu đô thị đắc địa thuộc trung tâm quận Tân Phú. Về vị trí địa lý, Celadon City được xem là điểm giao nhau của nhiều tuyến đường trọng điểm như Tân Kỳ Tân Quý, Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Cộng Hòa.

Đặc biệt, dự án nằm gần tuyến tàu điện ngầm hiện đại Metro số 2 Tham Lương – Bến Thành nên cư dân có thể thuận lợi đi đến khu vực trung tâm và hạn chế được tình trạng ách tắc giao thông ở những giờ cao điểm.

Trải nghiệm những tiện ích resort ngay giữa lòng thành phố

Celadon City đáp ứng cho cư dân tại khu đô thị những tiện ích nội khu vượt trội, bao gồm: hồ bơi, trường học quốc tế, khu phòng tập thể thao và yoga dưới nước, công viên sinh thái, phố đi bộ, vườn thảo mộc, bãi cát nhân tạo,...

Bên cạnh đó, Celadon City còn cung cấp nhiều loại hình căn hộ đa dạng. Nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc nhà ở, nghỉ dưỡng cho các cư dân. Khu căn hộ shophouse mặt tiền đại lộ Gamuda Land sở hữu tiềm năng kinh doanh thuận lợi. Khu Sky Linked Villa - Biệt thự trên không với thiết kế xe hơi có thể lên tận nhà lần đầu xuất hiện. Khu căn hộ tầng trệt mặt tiền hay duplex đều là những lựa chọn được săn đón hàng đầu.

Hệ thống giáo dục nội nội khu tại Celadon City

Celadon City có đến hơn 7 ha được quy hoạch để phát triển hệ thống giáo dục nội khu. Từ trường công lập, dân lập đến hệ thống trường quốc tế từ mầm non đến THPT đều được đưa vào hoạt động với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi. Có thể nói, tiện ích giáo dục nội khu của dự án không thua kém những tên tuổi lớn thuộc phân khúc cao cấp như Masteri Thảo Điền.

Một số ngôi trường tiêu biểu tại khu đô thị bao gồm: THPT Lê Trọng Tấn, THCS Tôn Thất Tùng, Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Mầm non quốc tế Maple Bear,...

Sở hữu công viên cây xanh rộng 16 ha

Khu công viên rộng 16ha tại Celadon City chính là điểm nổi bật nhất của khu đô thị này so với các dự án trong khu vực. Đây là công viên lớn thứ 3 tại Sài Gòn, chỉ xếp sau công viên Gia Định và Đầm Sen.

Celadon City được xem là khu đô thị sở hữu nhiều bất động sản xanh nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là tiện ích thu hút nhiều cư dân đến sinh sống, những người yêu thích không gian sống xanh với không khí mát mẻ, trong lành.

Celadon City - Khu đô thị ẩm thực phong phú

Celadon City sở hữu khu ẩm thực phong phú đến từ nhiều quốc gia. Trong đó bao gồm các nhà hàng, quán cafe mang hương vị ẩm thực Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực thường xuyên được tổ chức, tạo cơ hội để cư dân trải nghiệm nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

Với nhiều lợi thế nổi bật kể trên, Celadon City là một dự án có tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Hiện tại giá trung bình các căn hộ cơ bản tại khu đô thị Celadon City dao động từ 2.7 tỷ-  11.3 tỷ/căn tùy theo phân khu và số phòng ngủ. Đối với khu căn hộ villa, Sky Linked Villa hay Duplex sẽ có giá tầm khoảng 4.7 tỷ - 22 tỷ/căn. Khu shophouse sẽ có giá từ 19.3 - 70 tỷ/căn. Trong tương lai khi các tuyến đường giao thông được mở rộng thêm, khả năng giá nhà ở đây sẽ còn được đẩy lên cao.

FILI

Các tin tức khác

>   Theo dõi những thông tin về nông sản trên Kinhtevn.com.vn (25/06/2024)

>   Theo dõi những thông tin về nông sản trên Kinhtevn.com.vn (25/06/2024)

>   Đọc - viết thành thạo bảng chữ cái Tiếng Việt cùng The POET magazine (25/06/2024)

>   Đọc - viết thành thạo bảng chữ cái Tiếng Việt cùng The POET magazine (25/06/2024)

>   Hướng dẫn đặt lịch khám tại bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM (25/06/2024)

>   Hướng dẫn đặt lịch khám tại bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM (25/06/2024)

>   Workshop "Đọc Vị Dữ Liệu 4.0: Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Lĩnh Vực Tài Chính" sẽ diễn ra vào ngày 28/06/2024​ (25/06/2024)

>   Khám phá Lệ Giang - Đại Lý - Shangrila điểm đến hot nhất Trung Quốc (24/06/2024)

>   Khám phá Lệ Giang - Đại Lý - Shangrila điểm đến hot nhất Trung Quốc (24/06/2024)

>   Phân tích kỹ thuật nâng cao - Con đường trở thành Trader chuyên nghiệp (24/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật