Thứ Sáu, 29/12/2023 15:32

Làm thế nào xem được dữ liệu giao dịch tự doanh từ toàn cảnh thị trường đến chi tiết các cổ phiếu?

Dữ liệu tự doanh được VietstockFinance xây dựng với biểu đồ trực quan từ tổng quan thị trường đến chi tiết top các cổ phiếu mua/bán ròng. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng tra cứu và tải dữ liệu chi tiết về giao dịch tự doanh của tất cả các cổ phiếu trên sàn.

Hoạt động giao dịch tự doanh chứng khoán là việc công ty chứng khoán mua, bán chứng khoán cho chính mình (theo Luật Chứng khoán). Đây là đối tượng có vai trò quan trọng trên thị trường chứng khoán nên giao dịch tự doanh của các công ty chứng khoán được tách bạch riêng và cũng là thông tin được nhiều nhà đầu tư quan tâm theo dõi trên thị trường.

Nắm bắt nhu cầu của nhà đầu tư, VietstockFinance đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về Giao dịch của tự doanh, cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ tối đa nhà đầu tư trong việc theo dõi và phân tích dòng tiền tự doanh của các công ty chứng khoán trên toàn thị trường và chi tiết trong từng cổ phiếu.

Với biểu đồ trực quan, nhà đầu tư có thể xem nhanh tình hình giao dịch tự doanh trên toàn thị trường theo từng ngày cụ thể cùng dữ liệu mua, bán và mua/bán ròng của các công ty chứng khoán. Đồng thời có thể phân tích nhanh diễn biến dòng tiền tự doanh đang được bơm vào hay rút ra khỏi thị trường chứng khoán. Không chỉ cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường, nhà đầu tư còn có thể phân tích sâu hơn theo cơ cấu chi tiết từng cổ phiếu đang được công ty chứng khoán mua hoặc bán trên sàn. Các dữ liệu này được linh hoạt tùy chọn xem theo mốc thời gian Ngày/Tháng/Quý/Năm.

Để truy cập xem Dữ liệu giao dịch tự doanh, nhà đầu tư bấm chọn nhanh tại đường dẫn https://finance.vietstock.vn hoặc  https://finance.vietstock.vn/giao-dich-tu-doanh.

Bên cạnh biểu đồ trực quan, nhà đầu tư có thể dễ dàng phân tích và tải dữ liệu chi tiết về lịch sử giao dịch tự doanh của tất cả các cổ phiếu trên sàn theo từng ngày giao dịch tùy chọn. Dữ liệu tự doanh chi tiết bao gồm khối lượng mua, khối lượng bán, giá trị mua, giá trị bán của giao dịch khớp lệnh, thỏa thuận và tổng giao dịch trên thị trường.

Để xem và tải dữ liệu lịch sử của giao dịch tự doanh tại đây.

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn), phục vụ nhu cầu thông tin và phân tích đầu tư chứng khoán, vốn đã rất quen thuộc với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua. Song hành với việc phát triển tính năng website và đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, Vietstock cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung, phát triển dữ liệu tài chính theo tiêu chí Chính xác – Cập nhật – Đầy đủ.

Để tham khảo về các gói sản phẩm của VietstockFinance, nhà đầu tư có thể truy cập tại: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach  

FILI

Các tin tức khác

>   Đọc hiểu báo cáo tài chính - Khám phá bí mật đằng sau các con số (31/12/2023)

>   HALEDCO nâng cấp công nghệ tản nhiệt Graphene 2 (28/12/2023)

>   Recap Mascham mùa 6 và vinh danh những nhà đầu tư xuất sắc (27/12/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi lên đến 30%++ khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 08/01/2023 (29/12/2023)

>   Hệ thống chống sét Cát Vạn Lợi thay thế hoàn toàn hàng nhập khẩu (27/12/2023)

>   Cát Vạn Lợi trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện trơn EMT tại công trình (27/12/2023)

>   Cập nhật thông tin Game Mobile cực hot tại Mọt Game (26/12/2023)

>   Cập nhật thông tin Game Mobile cực hot tại Mọt Game (26/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (26/12/2023)

>   Công ty An Phát – Phân phối phụ tùng xe nâng TCM chất lượng uy tín Top 1 VN (25/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật