Thứ Tư, 27/12/2023 08:32

Dịch vụ 

Hệ thống chống sét Cát Vạn Lợi thay thế hoàn toàn hàng nhập khẩu

Các sản phẩm thuộc hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển của Cát Vạn Lợi rất đa dạng về mẫu mã và phụ kiện, trong đó có kim thu sét cổ điển và cọc tiếp địa là hai sản phẩm góp phần quan trọng khi thi công lắp đặt hệ thống chống sét tiếp địa, nhằm bảo vệ công trình.

Sét là hiện tượng tự nhiên rất nguy hiểm, có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về con người và tài sản cũng như các thiết bị máy móc trong công trình. Vì khi sét đánh trúng, dòng sét có thể gây ra hiện tượng phóng điện, làm tăng hiệu điện thế ở các thiết bị điện dẫn đến hỏng hóc, cũng như có thể xảy ra thương vong, cháy nổ và hỏa hoạn.

Vậy để có thể tránh được những tình huống đáng tiếc nêu trên, thì việc sử dụng và lắp đặt một hệ thống chống sét tiếp địa hoàn chỉnh là điều quan trọng không thể thiếu cho công trình. Vì khi lắp đặt hệ thống chống sét tiếp địa thì khi có tia sét đánh trúng vào công trình, dòng sét sẽ được dẫn xuống đất thông qua hệ thống chống sét tiếp địa, nhằm mục đích tránh gây ra thiệt hại cho công trình. Bên cạnh đó hệ thống tiếp địa giúp cân bằng hiệu điện thế, tránh gây ra hư hỏng cho thiết bị điện.

Hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi là một trong những doanh nghiệp có nhà máy sản xuất vật tư cơ điện, đặc biệt là hệ thống chống sét tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 tại Việt Nam. Các sản phẩm thuộc hệ thống chống sét tiếp địa của Cát Vạn Lợi (CVL) bao gồm: kim thu sét cổ điển, cọc tiếp địa (cọc tiếp đất), thanh đồng/ thanh nhôm thoát sét 3x25mm, cáp đồng trần, hộp kiểm tra điện trở, đế kim thu sét,...  

Mỗi sản phẩm đều có vai trò riêng biệt và liên kết với nhau để tạo thành một phòng tuyến chống sét hiệu quả điển hình như:

Kim thu sét (kim chống sét)Kim thu sét cổ điển CVL đạt tiêu chuẩn IEC 62561.Có cấu tạo từ các vật liệu là đồng, thép mạ đồng. Kim hoạt động dựa trên nguyên lý đầu mũi nhọn nhô cao, vùng bảo vệ của kim là hình chóp góc 45° từ đỉnh kim xuống vị trí cần bảo vệ. Kim thu sét cổ điển D16 là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường nhờ được thiết kế với độ bền cao, có tuổi thọ lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm thời gian và giảm tối đa chi phí cho người sử dụng.

Cọc tiếp địa D16: Có hai loại là cọc tiếp địa đồng (vàng hoặc đỏ), cọc tiếp địa thép mạ đồng (nhúng nóng hoặc điện phân) đều đạt tiêu chuẩn IEC 62561. Sản phẩm giúp hệ thống tiếp địa cổ điển có thể phân tán dòng sét xuống lòng đất an toàn và hiệu quả.

Cọc tiếp địa thép mạ đồng và phụ kiện chống sét tiếp địa

Bên cạnh đó, thiết kế và thi công theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cho hệ thống chống sét là yêu cầu bắt buộc đối với các tư vấn thiết kế và nhà thầu thi công, nhằm đảm bảo an toàn cho công trình. Để đánh giá hệ thống chống sét đạt tiêu chuẩn, cần cân nhắc tới nhiều yếu tố như điện trở tiếp đất, quy mô tiếp địa, vật liệu tiếp đất,...

Từ nhu cầu thị trường và khát vọng mãnh liệt thay thế hàng nhập khẩu, Cát Vạn Lợi đã đầu tư và xây dựng mở rộng nhà máy, nhằm chuyên sản xuất các sản phẩm vật tư thi công cơ điện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu CVL tại nhà máy được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Điều này nhằm kiểm soát từng nguyên vật liệu đầu vào và quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng thành phẩm đồng đều và đúng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như các yêu cầu kỹ thuật khắt khe. "Nhờ những yếu tố này, mà các sản phẩm của Cát Vạn Lợi được các nhà thầu trong nước, đặc biệt là nhà thầu Nhật Bản tin tưởng sử dụng cho các công trình, dự án của họ", ông Lê Mai Hữu Lâm - đại diện Cát Vạn Lợi chia sẻ.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

  • Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 2253 3939
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 - 5555 49
  • Website: https://www.catvanloi.com/
  • Email: baogia@catvanloi.com

FILI

Các tin tức khác

>   Cát Vạn Lợi trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện trơn EMT tại công trình (27/12/2023)

>   Cập nhật thông tin Game Mobile cực hot tại Mọt Game (26/12/2023)

>   Cập nhật thông tin Game Mobile cực hot tại Mọt Game (26/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (26/12/2023)

>   Công ty An Phát – Phân phối phụ tùng xe nâng TCM chất lượng uy tín Top 1 VN (25/12/2023)

>   Công ty An Phát – Phân phối phụ tùng xe nâng TCM chất lượng uy tín Top 1 VN (25/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (25/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (27/12/2023)

>   VietstockFinance cập nhật nhiều tính năng và trải nghiệm mới trên công cụ Phân tích kỹ thuật (22/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (23/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật