Thứ Tư, 27/12/2023 08:32

Dịch vụ 

Cát Vạn Lợi trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện trơn EMT tại công trình

Sau khi trải qua và chứng kiến các trận hoản hoạn diễn ra gần đây và được các trang báo đưa tin, có thể thấy đây là lời cảnh báo đối với các nhà thầu, cũng như các chủ đầu tư xây dựng, càng phải lựa chọn sử dụng lắp đặt các loại vật tư cơ điện chống cháy, trong đó có việc sử dụng ống luồn dây điện G.I.

Bởi vì ống G.I có thể tránh những tác động từ bên ngoài, như sự cắn phá của một số động vật. Đặc biệt ống có khả năng chống cháy lan, nên sẽ không gây ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống dây dẫn điện. Chính vì vậy, mà công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã sản xuất và cung ứng ống thép luồn dây điện trơn EMT đạt chuẩn UL 797/ ANSI C80.3 tại nhiều công trình trọng điểm Việt Nam.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện trơn EMT được làm từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, không có ren răng vì thành ống mỏng. Ống được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp để bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động cơ học, điện từ và hóa chất ăn mòn.

Khi sử dụng ống luồn dây điện G.I - Cát Vạn Lợi (CVL) vào các công trình thực tế, có thể giúp dây dẫn chống nhiễu điện từ EMI (Electro Magnetic Interference) đến 95%. Đặc biệt ống sẽ không bị gỉ sét theo thời gian, chịu được nhiệt độ cao hơn 1.093°C và chỉ bị tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C, điều quan trọng sẽ không tạo ra khói độc khi không may có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, khi lắp đặt sử dụng ống CVL, giúp bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại tính mạng con người và tài sản trước những hỏa hoạn đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, ống thép luồn dây điện EMT được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn UL 797 (Underwriters Laboratory) và tiêu chuẩn ANSI C80.3 (American National Standards Institute).

Tất cả các sản phẩm thi công hệ thống cơ điện mang thương hiệu CVL đều được kiểm định tại Trung Tâm Chứng Nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp chứng nhận, nên đảm bảo các sản phẩm cung cấp cho thị trường đều đạt chuẩn và đủ điều kiện lắp đặt và sử dụng tại các công trình trên khắp cả nước, giúp quá trình nghiệm thu diễn ra đúng thời hạn.

Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ngoài ống luồn dây điện G.I trơn EMT, Cát Vạn Lợi còn cung cấp các sản phẩm cơ điện hỗ trợ thi công chủ lực được nhiều kỹ sư cơ điện tin dùng như: ống thép luồn dây điện ren IMC và phụ kiện, ống ruột gà lõi thép, ty ren và hệ treo giá đỡ, máng cáp dạng lưới, kim thu sét, cọc tiếp địa… đều đạt chuẩn quốc tế.

Đại diện công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Vừa qua, Cát Vạn Lợi vinh dự được Cơ quan Hợp tác Quốc Tế Nhật Bản (JICA) là cơ quan duy nhất thực hiện viện trợ ODA của Chính phủ Nhật Bản đã tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình “Cải tiến năng suất - Chất lượng - Chi phí - Giao hàng (PQCD) tại hiện trường” tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi thuộc Dự án JICA Pride Project hỗ trợ trong 01 năm (giai đoạn 10/2022 - 10/2023). Tổng kết Chương trình tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi đã đạt được những cải tiến như: Sản xuất (Production), Chất lượng (Quality), Chi Phí (Cost), Giao hàng (Delivery), Hiện trường cơ bản (Base), Kết nối kinh doanh với Doanh nghiệp Nhật Bản.

Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.”

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

  • Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 2253 3939
  • Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
  • Website: https://www.catvanloi.com/
  • Email: baogia@catvanloi.com

FILI

Các tin tức khác

>   Cập nhật thông tin Game Mobile cực hot tại Mọt Game (26/12/2023)

>   Cập nhật thông tin Game Mobile cực hot tại Mọt Game (26/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (26/12/2023)

>   Công ty An Phát – Phân phối phụ tùng xe nâng TCM chất lượng uy tín Top 1 VN (25/12/2023)

>   Công ty An Phát – Phân phối phụ tùng xe nâng TCM chất lượng uy tín Top 1 VN (25/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (25/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (27/12/2023)

>   VietstockFinance cập nhật nhiều tính năng và trải nghiệm mới trên công cụ Phân tích kỹ thuật (22/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (23/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (22/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật