Thứ Năm, 07/12/2023 13:50

Dịch vụ

HỒNG PHÚC Motor - Chuyên phân phối động cơ motor hàng đầu nước ta

Nhắc đến thương hiệu phân phối động cơ motor hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua HỒNG PHÚC Motor. Là thương hiệu hoạt động hơn 50 năm trên thị trường. Chuyên phân phối cho người tiêu dùng đa dạng các loại motor điện cùng với giá thành và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giới thiệu về hoạt động của HỒNG PHÚC Motor

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối motor điện, đơn vị chúng tôi luôn nỗ lực hết mình với mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng cho người dùng. Mang đến sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý. Đảm bảo nguồn hàng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi ngành nghề.

Với hơn 60% người tiêu dùng sử dụng động cơ điện motor điện nhập khẩu. Động cơ điện motor 5hp do chúng tôi cung cấp cam kết chất lượng. Giá thành sản phẩm hợp lý. Rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay. Trước khi cho ra mắt thị trường thì công ty đã tìm hiểu và thống kế giá bán.

Vì thế mà giá thành các loại động cơ điện motor tại đơn vị chúng tôi hợp lý ưu đãi cho khách hàng. Sản phẩm motor điện động cơ dùng cho hệ thống máy bơm, quạt công nghiệp, nhà máy chế biến gỗ, nhà máy sản xuất gạo, máy làm hạt đều, máy thổi khí, máy nghiền đá…. Motor động cơ sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp.

Motor động cơ đa dạng của công ty đang được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm motor điện động cơ công nghệ ÚC. Sản xuất dây chuyền hiện đại đi qua 80 quốc gia từ Đức, Pháp đến các khu vực Trung Đông có nhiều dầu mỏ. Từ nước ÚC đến Nhật Bản tin tưởng sử dụng loại động cơ hiện đại, tiên tiến này.

Những quyền lợi hấp dẫn khi mua động cơ điện motor tại HỒNG PHÚC

Đơn vị chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng động cơ motor điện. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Có thể thấy các ngành nghề sử dụng đến động cơ motor rất nhiều. Mỗi ngành nghề sẽ tương ứng với từng loại motor phù hợp. Sử dụng motor điện tại đơn vị chúng tôi đem đến nhiều lợi ích sau:

Giá cả hấp dẫn

Trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp motor điện động cơ. Thế nhưng, HỒNG PHÚC MOTOR vẫn luôn được khách hàng lựa chọn. Tất cả đều nhờ vào chính sách hấp dẫn mà công ty đem lại cho người dùng. Và giá cả các loại motor điện mà chúng tôi phân phối cam kết mức giá hấp dẫn, rẻ hơn so với thị trường tiêu dùng.

Mua động cơ motor điện tại doanh nghiệp chúng tôi với mức giá ưu đãi. Đặc biệt với các công ty, xí nghiệp mua motor số lượng lớn sẽ nhận được chiết khấu rẻ hơn nhiều so với giá mua lẻ ở ngoài thị trường. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua motor động cơ với giá tốt nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Đối với khách hàng tỉnh hay công ty, xí nghiệp mua motor động cơ số lượng lớn để hoạt động sản xuất sẽ nhận được ưu đãi vận chuyển. Quá trình vận chuyển motor động cơ đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo đúng tiến độ nhận hàng mà khách hàng đã yêu cầu.

Đối với khách hàng trong tỉnh thành phố giao hàng trong vòng 24 giờ. Với các khách hàng ngoại thành giao hàng từ 2-5 ngày. Đảm bảo những gì mang đến cho người tiêu dùng là tốt nhất. Đội ngũ nhân viên công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng. Giao hàng đến tận tay người tiêu dùng. Kiểm hàng thành công mới tiến hành thanh toán tiền hàng động cơ motor.

Chính sách bảo hành dài lâu

Các mặt hàng motor động cơ cam kết chất lượng cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính sách bảo hành dài lâu. Nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì do nhà sản xuất sẽ được hoàn đổi trả cho khách hàng. Đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Bên cạnh đó, HỒNG PHÚC Motor có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Mọi vấn đề mà khách hàng thắc mắc sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình. Giúp cho khách hàng đến với chúng tôi cảm thấy thoải mái nhất.

Nếu bạn đang có ý định mua motor điện động cơ đừng bỏ qua HỒNG PHÚC Motor. Hãy truy cập https://dongco3pha.com để cập nhật mọi thông tin sản phẩm, giá bán và chính sách ưu đãi mà công ty đưa ra nhanh chóng chính xác nhé!

FILI

Các tin tức khác

>   VietstockFinance cập nhật nhiều tính năng mới trên StockChart - Tối đa hóa hiệu suất phân tích của nhà đầu tư (07/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (07/12/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 12/2023: Góc nhìn đầu tư cuối năm 2023 (06/12/2023)

>   Lê Minh - Chuyên cung cấp đa dạng các loại rèm cửa cao cấp (06/12/2023)

>   Lê Minh - Chuyên cung cấp đa dạng các loại rèm cửa cao cấp (06/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (05/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (06/12/2023)

>   Vietconduit trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện BS 4568 tại công trình (04/12/2023)

>   Ống ruột gà lõi thép Vietconduit - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư thi công cơ điện (04/12/2023)

>   Lý do nên chọn Tân Hoàng Invest để làm thủ tục thành lập công ty (04/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật