Thứ Năm, 07/12/2023 10:02

VietstockFinance cập nhật nhiều tính năng mới trên StockChart - Tối đa hóa hiệu suất phân tích của nhà đầu tư

Vietstock đã cập nhật và nâng cấp nhiều tính năng mới trên StockChart nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phân tích kỹ thuật của nhà đầu tư. Nâng cao trải nghiệm phân tích, trực quan hóa các chỉ báo và bổ sung các chỉ báo, công cụ kỹ thuật đang phổ biến trên thế giới là những điểm nổi bật ở lần cập nhật này, hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư nâng cao hiệu suất phân tích và gia tăng tỷ lệ thành công khi giao dịch trên thị trường.

Để truy cập StockChart, trên thanh Menu, tại mục Công cụ đầu tư, nhà đầu tư bấm chọn Phân tích kỹ thuật. Trước khi thực hiện phân tích, nhà đầu tư nên đăng nhập tài khoản VietstockFinance để sử dụng đầy đủ các tính năng và không bị mất dữ liệu phân tích khi có sự cố về đường truyền mạng. Nhà đầu tư cũng có thể truy cập nhanh tại: https://finance.vietstock.vn/phan-tich-ky-thuat.htm

Các tính năng mới tiêu biểu trên StockChart

Chế độ Dark Mode giúp nhà đầu tư làm việc thoải mái hơn

Đối với những nhà đầu tư, chuyên viên phân tích làm việc với màn hình máy tính trong thời gian dài thì chế độ Dark Mode giúp giảm căng thẳng cho mắt và tăng độ tương phản, giúp mắt ít phải thích nghi với ánh sáng màn hình. Vì vậy, người dùng có thể làm việc trong thời gian dài hơn mà không bị mệt mỏi.

Ngoài ra, chế độ Dark Mode cũng sẽ giúp giữ mát thiết bị. Màn hình sáng làm thiết bị nóng lên nhanh hơn, trong khi chế độ tối sẽ giúp giảm độ sáng xuống mức tối ưu, vừa giúp nhiệt độ thiết bị ở mức ổn định mà lại cho cảm giác dễ chịu đôi mắt hơn.

Việc chuyển đổi từ chế độ thông thường sang chế độ Dark Mode khá đơn giản khi nhà đầu tư chỉ cầm bấm nút chuyển sang icon hình mặt trăng ở góc phải bên trên màn hình.

Tính năng Thêm vào mục yêu thích (Add to Favorites) giúp lấy ra các công cụ nhanh hơn

Phân tích kỹ thuật luôn được giới đầu tư ưa chuộng vì khả năng dễ học, dễ hiểu của nó. Đặc biệt là không chỉ hiệu quả ở thị trường chứng khoán, trường phái này cũng thật sự cần thiết khi nhà đầu tư giao dịch ở các thị trường tài chính khác như thị trường ngoại hối, hàng hóa, tiền kỹ thuật số,…

Mỗi loại cổ phiếu, hàng hóa, tiền điện tử,… sẽ có các cách giao dịch khác nhau. Mỗi nhà đầu tư sẽ hình thành một bộ công cụ mà mình yêu thích nhất. Vì vậy, việc xuất hiện tính năng Thêm vào mục yêu thích (Add to Favorites) là vô cùng tiện lợi cho nhà đầu tư trong quá trình thao tác.

Việc thêm vào mục yêu thích vô cùng đơn giản khi nhà đầu tư chỉ việc bấm chọn vào biểu tượng ngôi sao ở bên cạnh tên chỉ báo. Biểu tượng ngôi sao chuyển sang màu vàng thể hiện thao tác của bạn đã thành công.

Công cụ thống kê Fixed Range Volume Profile

Fixed Range Volume Profile là một công cụ hiển thị khối lượng giao dịch ở từng mức giá, trong một khoảng thời gian xác định và làm nổi bật các mức mà tại đó có khối lượng giao dịch lớn nhất.

Nếu như Volume truyền thống thể hiện khối lượng giao dịch theo ngày (chiều dọc) thì công cụ Fixed Range Volume Profile lại thống kê khối lượng theo mức giá (chiều ngang). Điều này giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về cổ phiếu và thị trường chung.

Ngoài ra, các chỉ báo mới không ngừng được cập nhật hàng năm và trong lần nâng cấp này người dùng sẽ được trải nghiệm 52 week high/low, Accelerator Osscillator…

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn), phục vụ nhu cầu thông tin và phân tích đầu tư chứng khoán, vốn đã rất quen thuộc với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua. Tại lần nâng cấp này, rất nhiều tính năng ưu việt đã được tích hợp, mở ra một thế giới dữ liệu tài chính doanh nghiệp trực quan dành cho nhà đầu tư phân tích cơ bản. Song hành với việc phát triển tính năng website và đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, Vietstock cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung, phát triển dữ liệu tài chính theo tiêu chí Chính xác – Cập nhật – Đầy đủ.

Để tham khảo về các gói sản phẩm của VietstockFinance, nhà đầu tư có thể truy cập tại: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach 

FILI

Các tin tức khác

>   Ngày 07/12/2023: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (07/12/2023)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 06/12: Chưa thể thoát khỏi tình trạng giằng co (06/12/2023)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 05/12: Tâm lý thận trọng vẫn còn (05/12/2023)

>   Ngày 05/12/2023: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (05/12/2023)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 04/12: Tăng điểm nhưng còn thận trọng (04/12/2023)

>   Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 04-08/12/2023 (03/12/2023)

>   Tuần 04-08/12/2023: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (04/12/2023)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 01/12: Vẫn chưa thể lạc quan (01/12/2023)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 30/11: Áp lực bán vẫn còn (30/11/2023)

>   Ngày 30/11/2023: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (30/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật