Thứ Hai, 04/12/2023 16:02

Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư thi công cơ điện

Sử dụng ống ruột gà lõi thép luồn dây điện của công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) khi thi công hệ thống cơ điện sẽ giúp bảo vệ các dây dẫn điện tốt hơn. Vì ống được cấu tạo bằng thép mạ kẽm nhúng nóng hoặc thép mạ kẽm, nên ống có khả năng chống cháy cao, cách điện tốt hơn so với ống ruột gà làm bằng nhựa PVC, giúp bảo vệ tốt dây dẫn điện.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện chuẩn BS 731

Ngoài ra, ống ruột gà Vietconduit thường được lựa chọn để lắp đặt thay thế ống thép luồn dây điện tại những vị trí nhỏ hẹp, khó lắp đặt mà ống thép cứng không thi công được. Hơn nữa, giá thành của ống ruột gà thấp hơn so với ống thép luồn dây điện, nên giúp các nhà thầu tiết kiệm tối đa các khoản chi phí khi thi công.

Hiện nay, nhà máy Vietconduit đang sản xuất và cung cấp các loại ống ruột gà lõi thép bao gồm: ống ruột gà lõi thép không bọc, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC loại dày, ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304,… Đây là các sản phẩm đang được bán chạy và được các kỹ sư cơ điện lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp...

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện không bọc

Ống có cấu tạo Squarelock và được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn BS 731 nên có khả năng đàn hồi tốt và chống cháy cao liên tục trong nhiều giờ, giúp bảo vệ tốt cho hệ thống điện PCCC.

Ống có trọng lượng nhẹ và dễ uốn gập, cuộn thành vòng tròn lớn thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Sử dụng ống ruột gà và phụ kiện VNC, sẽ giúp việc lắp đặt và thi công trở nên dễ dàng. Ống thích hợp sử dụng cho mọi công trình, hay thi công hệ thống cơ điện, điện dân dụng, đặc biệt phù hợp thi công nổi ở những địa hình khó lắp đặt, nhiều đoạn cần uốn cong.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC mỏng

Ống đạt chuẩn BS 731/ IEC 61386 có cấu tạo bên trong là thép mạ kẽm và được bọc một lớp nhựa PVC màu đen bên ngoài, giúp bảo vệ dây dẫn điện tránh khỏi sự va đập từ bên ngoài. Vì vậy ống được ưu tiên sử dụng trong nhà, ngoài trời hoặc những nơi ống luồn dây điện cứng không thể thi công được.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC và phụ kiện

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày

Ống đạt chuẩn UL 360 và có cấu tạo giống ống ruột gà bọc nhựa PVC, nhưng được bọc thêm lớp nhựa dày màu xám bên ngoài. Lớp nhựa dày này giúp bảo vệ cáp điện bên trong không bị va đập vật lý, không thấm nước, thấm dầu.

Bên cạnh đó, ống còn được kết hợp với các phụ kiện như: hộp nối, đầu nối, hộp công tắc và tủ điện… để hỗ trợ thi công lắp đặt các dây dẫn chắc chắn. Ống sử dụng được trong nhà, ngoài trời và trong môi trường ẩm ướt, nơi có yêu cầu kỹ thuật và cấp độ bảo vệ cao.

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện bọc Inox 304

Đây là loại ống được bọc một lớp nhựa PVC màu đen ở giữa và một lớp Inox 304 bên ngoài. Nhờ được cấu tạo kết hợp theo dạng Squarelock và Interlock, làm giảm tính ma sát và tỷ lệ ăn mòn ống. Ống dễ dàng uốn cong và duỗi thẳng, phù hợp lắp đặt trong nhiều địa hình phức tạp và chịu được oxi hóa cao, cũng như trong các ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất vật liệu.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thi công cơ điện cho công trình như: ống thép chống cháy và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, máng lưới, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét tiếp địa... được kiểm định chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3), đảm bảo tất cả sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu Vietconduit - VNC luôn là sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe theo quy định.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

  • Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Website: https://vietconduit.com/
  • Điện thoại: (028) 2224 3339
  • Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448 
  • Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

FILI

Các tin tức khác

>   Lý do nên chọn Tân Hoàng Invest để làm thủ tục thành lập công ty (04/12/2023)

>   Hỏa táng hay chôn cất? Nên chọn phương án nào theo phật giáo (04/12/2023)

>   Giải phóng khả năng sáng tạo: Khám phá bộ sáng tạo CapCut toàn diện (04/12/2023)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" (04/12/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi khóa học online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (07/12/2023)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học Online" Đọc hiểu Báo cáo tài chính" khai giảng 19/12/2023 (09/12/2023)

>   Ngày 19/12/2023 Vietstock khai giảng khóa học online "Đọc hiểu Báo cáo tài chính" (12/12/2023)

>   Dệt may Gia Định đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu Garmex Sài Gòn (GMC) và Giày da & May mặc Xuất khẩu (UPCoM: LGM) (04/12/2023)

>   Dệt may Gia Định đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu Garmex Sài Gòn (HOSE: GMC) và Giày da và May mặc Xuất khẩu (UPCoM: LGM) (02/12/2023)

>   Dệt may Gia Định đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu Garmex Sài Gòn (HOSE: GMC) và Giày da và May mặc Xuất khẩu (UPCoM: LGM) (01/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật