Thứ Năm, 07/12/2023 16:07

Dịch vụ

Cách phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả chuẩn xác nhất

Vợt cầu lông Yonex được biết đến là hãng vợt nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái vợt cầu lông Yonex xuất hiện ngày càng nhiều. Dưới đây cùng chúng tôi theo dõi cách phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả.

Phân biệt vợt cầu lông Yonex chính hãng dựa vào tem

Vợt cầu lông Yonex chính hãng có tem bầu dục óng ánh trước năm 2012 và sau năm 2012 thì nó là tem óng ánh có thêm dòng chữ Yonex bao quanh bởi một vệt 7 màu. Do đó nếu bạn nhìn vợt nào tem vàng code trước 2012 thì đừng vội kết luận là vợt fake. Yonex hiện nay còn làm một miếng thẻ sử dụng công nghệ quang học để phân biệt vợt chính hãng. Miếng thẻ này có 2 ô dùng đặt vào ô tối thì tem thật biến mất không nhìn thấy và đặt ô sáng thì nó sáng còn đối với tem fake thì đặt ô nào cũng sáng.

Đối với tem có vệt 7 màu mới thì ô bên tối sẽ hiện vệt 7 màu và chữ Yonex còn ô bên sáng sẽ óng ánh các chữ Yonex nhỏ. Hiện nay có nhiều gian thương còn tinh vi bằng cách tháo tem thật từ các bao để dán vào chỗ này tuy nhiên trường hợp này không nhiều lắm.

Phân biệt vợt Yonex chính hãng qua màu sắc

Đối với những cây vợt Yonex hàng thật thì màu sắc sơn, hoạ tiết sẽ sắc nét còn đối với hàng giả thì hoạ tiết nhợt nhạt, không tinh tế và lớp sơn bên ngoài dễ bị bong tróc. Người dùng nếu nhìn thấy một cây vợt cầu lông Yonex có thiết kế cùng màu sắc giống đến 90% nhưng có giá thành thấp thì nên cân nhắc trước khi mua.

Phân biệt qua tên in trên cán vợt

Để nhận biết vợt cầu lông Yonex thật giả hay hàng chính hãng bạn cũng có thể nhìn vào dòng chữ in trên đầu vợt thường sẽ là in tên công nghệ sản xuất. Những cây vợt Real được in sắc nét, cân bằng còn hàng giả có phần nhợt nhạt và lệch về 1 bên vợt. Người mua nên chú ý khi vợt cầu lông Yonex nào cũng có in tên công nghệ ISOMETRIC trên đầu vợt.

Vợt cầu lông chính hãng đảm bảo chất lượng sẽ có công nghệ in rõ nét, trông mượt mà đẹp hơn. Còn đối với vợt cầu lông Yonex giả thì tên được nhái nhạt nhoà và không được ngay ngắn như vợt Yonex thật.

Dựa vào số seri để phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả

Cách phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả đơn giản phải kể đến nhìn vào số seri được khắc laze trên mũ chụp vợt. Số seri gồm có 8 chữ số phản ánh ngày tháng năm lô hàng và mã phân phối của vợt.

Thứ tự số seri có dạng XX MM YA BB được quy định cụ thể như sau:

  • XX là ngày sản xuất ra cây vợt được quy định theo tháng – Sẽ bắt đầu từ ngày 1 đến ngày 31 của tháng.
  • MM là tháng sản xuất vợt từ tháng 1 đến tháng 12.
  • Y là năm sản xuất vợt như từ năm 2 đến 8 sẽ tương đương là năm 2012 – 2018
  • A là số lô hàng mà Yonex sản xuất ra.
  • BB là mã phân phối cho các thị trường thế giới như: JP – Japan – Nhật Bản, TH – Thailand – Thái Lan, SP – Singapore, TW – Taiwan, IP – International Player (mã dành cho các vận động viên chuyên nghiệp), CA – Canada… Nhìn vào số seri này, nếu không đúng định dạng như Yonex đưa ra, bạn có thể phân biệt được vợt Yonex thật và giả ngay..

Một lưu ý nhỏ nhưng mọi người ít chú ý, đó là đây chỉ là mã phân phối thị trường chứ không phải nơi sản xuất, các dòng vợt Yonex đời cao đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Phân biệt team trên cán vợt cầu lông Yonex

Tem chính hãng của Yonex bao gồm: tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem 3D của Yonex và tem thông tin của nhà phân phối chứng minh xuất xứ sản phẩm. Trường hợp không có yếu tố trên thì sản phẩm được xếp vào hàng xách tay hay còn gọi là hàng nhập lậu và do đó công ty Yonex không có trách nhiệm bảo hành cho bạn.

Tem 3D công nghệ cao khi mua vợt cầu lông Yonex có cấu trúc khá phức tạp nhìn ngoài là 1 miếng tem dài và phẳng. Nhưng khi nghiêng nhiều góc độ sẽ tạo cảm giác là tem dạng nổi, nhiều góc cạnh và hình khối sẽ hiện trong tem. Nếu như nghiêng nhiều góc độ mà không thấy các hình 3D mà chỉ là 1 miếng bạc bình thường thì chắc chắn là tem giả.

Nắp dưới phân biệt vợt Yonex thật giả

Khi mua vợt cầu lông bạn nên chú ý đến màu sắc của nắp dưới. Vợt cầu lông chính hãng có màu xanh lá cây đậm, không phải màu lá xanh non. Thêm vào đó vợt Yonex chính hãng có nắp chỗ quấn cán sẽ lắp vừa vặn với nắp cán.

Trên đây Vietstock.vn vừa chia sẻ đến bạn cách phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả. Để tránh mua phải vợt Yonex không chính hãng, kém chất lượng, bạn nên mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”.

HVShop - Hệ thống shop bán vợt cầu lông chính hãng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Tại đây luôn cam kết sản phẩm bán ra chính hãng 100%, có nhiều dòng vợt cầu lông Yonex cho bạn lựa chọn cùng nhiều ưu đãi. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ HVShop - Hệ thống phân phối vợt cầu lông Yonex chính hãng có địa chỉ cửa hàng lớn tại 36 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

FILI

Các tin tức khác

>   Cập nhật lịch vạn sự hôm nay online chính xác, tiện lợi và nhanh chóng (07/12/2023)

>   HỒNG PHÚC Motor - Chuyên phân phối động cơ motor hàng đầu nước ta (07/12/2023)

>   VietstockFinance cập nhật nhiều tính năng mới trên StockChart - Tối đa hóa hiệu suất phân tích của nhà đầu tư (07/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (07/12/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 12/2023: Góc nhìn đầu tư cuối năm 2023 (06/12/2023)

>   Lê Minh - Chuyên cung cấp đa dạng các loại rèm cửa cao cấp (06/12/2023)

>   Lê Minh - Chuyên cung cấp đa dạng các loại rèm cửa cao cấp (06/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (05/12/2023)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC và cổ phiếu LGM (06/12/2023)

>   Vietconduit trở thành nhà cung cấp chính ống thép luồn dây điện BS 4568 tại công trình (04/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật