Thứ Ba, 28/11/2023 16:24

Ngành điện triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 12 với nhiều hoạt động như hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện.

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2023:

Các đơn vị tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

EVN triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng dùng điện. Ảnh minh hoạ: EVN

EVN triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng dùng điện. Ảnh minh hoạ: EVN

Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…

Các công ty điện lực phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

Các đơn vị điện lực cũng sẽ thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có nơi nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện,...

A.HIỀN

Pháp luật TPHCM

Các tin tức khác

>   Những dấu ấn trong 50 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản (28/11/2023)

>   Tàu du lịch Trung Quốc đưa khách thăm quan Quảng Ninh sau COVID-19 (28/11/2023)

>   Nâng cao chuỗi giá trị lúa gạo để ‘chiếc bánh’ lợi nhuận ngày càng to lên (28/11/2023)

>   Xuất khẩu tôm nhiều nhất sang châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc (28/11/2023)

>   Phục hồi kinh tế cần tháo gỡ rào cản, giảm chi phí cho doanh nghiệp (28/11/2023)

>   Chính phủ phê duyệt đề án trồng 1 triệu ha lúa chất lượng cao (28/11/2023)

>   Gắn kết 1 triệu héc ta lúa chất lượng cao ở ĐBSCL với mục tiêu Net Zero (28/11/2023)

>   Vẫn phải dựa vào quỹ bình ổn giá xăng dầu? (28/11/2023)

>   Khánh Hòa: Xử lý cá nhân, đơn vị chậm giải ngân vốn đầu tư công (28/11/2023)

>   Khoa học thần kinh – cách mạng hay mới chỉ là bước đầu? (28/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật