Thứ Hai, 21/08/2023 13:03

Dịch vụ 

Trải nghiệm Coworking Space quận 1 chuyên nghiệp với The Sentry Z

Làm việc tại không gian làm việc chung hay còn được gọi là Coworking Space không còn xa lạ đối với giới startup trẻ và freelancer tại Việt Nam. Mô hình này đang thu hút sự chú ý đông đảo nhờ vào giá trị thực tiễn mà nó mang lại đó là cung cấp môi trường làm việc tối ưu, tiết kiệm chi phí và phù hợp cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Vậy nếu bạn muốn biết Coworking Space thực sự là gì và những lợi ích mà nó mang lại ra sao hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Coworking Space là gì?

Coworking Space được biết đến là mô hình thuê văn phòng chia sẻ theo kiểu văn phòng hiện đại có mặt tại Việt Nam từ năm 2012. Khái niệm này được hiểu đơn giản là sự cung cấp môi trường làm việc chung kết hợp hai yếu tố chủ chốt là tiện nghi và tạo dựng cộng đồng.

Tại đây, cá nhân và doanh nghiệp từ mọi lĩnh vực tụ họp trong một không gian làm việc chung, sử dụng và tận dụng các tiện ích cũng như thiết bị được chia sẻ. Điều này không chỉ tạo ra sự đa dạng về mặt công việc mà còn tạo nên một không gian làm việc đúng nghĩa, không giống bất kỳ mô hình văn phòng truyền thống nào.

Lợi ích mà Coworking Space mang lại

Dưới đây là những lợi ích của Coworking Space mang lại mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tạo không gian mở và thúc đẩy năng suất làm việc

Coworking Space thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn thoát khỏi sự cô đơn trong không gian văn phòng truyền thống hoặc sự ồn ào của quán cà phê. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian làm việc thoải mái, tạo điều kiện cho việc giao lưu, tiếp xúc và trao đổi. Điều này thúc đẩy cảm hứng và đam mê trong công việc, được kích thích bởi môi trường có những đồng nghiệp chung chí hướng và lý tưởng.

Mở rộng khả năng kết nối doanh nghiệp

Môi trường làm việc chung với những người chuyên nghiệp sẽ tạo thêm động lực và cơ hội học hỏi từ những người đồng đam mê, lý tưởng dù họ thuộc các công ty khác. Có khả năng một số trong họ sẽ trở thành đối tác kinh doanh của bạn trong tương lai gần. Coworking Space cũng góp phần làm tăng sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp trong mắt đối tác.

Khơi dậy khả năng sáng tạo bất tận

Mô hình này còn thúc đẩy tiềm năng sáng tạo không giới hạn. Làm việc cùng những người sáng tạo sẽ thúc đẩy ý tưởng và sáng tạo độc đáo của bạn. Đồng thời, sự hăng say của đồng nghiệp sẽ truyền đạt năng lượng tích cực, thúc đẩy bạn tiến xa hơn và nỗ lực mạnh mẽ hơn.

Không gian văn phòng truyền thống thường tạo áp lực từ khối lượng công việc lớn, dẫn đến tình trạng quá tải. Môi trường bị giới hạn cùng với cảm giác thiếu sự thoải mái và không gian thư giãn thường khiến người làm việc mất cảm hứng sáng tạo. Trái lại, Coworking Space được thiết kế theo cách mới mẻ, mang đến không gian giúp bạn thoải mái và không cảm thấy bị gò bó.

The Sentry Z - Coworking Space chuyên nghiệp quận 1

Chỉ trong vòng hai năm từ khi thành lập, Coworking Space quận 1 The Sentry đã mở rộng mục tiêu ban đầu, đặt ra mục tiêu xây dựng và phát triển một cộng đồng độc đáo dành riêng cho những nhà sáng tạo và doanh nhân công nghệ. Đồng thời, sứ mệnh của The Sentry còn tập trung vào việc thu hút các tài năng trẻ của thế hệ mới.

The Sentry mang đến một không gian rộng rãi với thiết kế tinh tế, nội thất được lựa chọn tỉ mỉ kết hợp cảm hứng cổ điển để tôn vinh thiên nhiên và văn hóa Việt Nam. Thiết kế cũng được tinh chỉnh phù hợp với thói quen làm việc của người Việt kể cả việc có phòng nghỉ trưa. Tất nhiên, một môi trường làm việc hoàn hảo không thể thiếu internet tốc độ cao và một quầy pha chế luôn đầy ắp trà và cà phê. The Sentry đáp ứng tất cả những gì mà người lao động kỳ vọng từ một văn phòng lý tưởng.

Ngoài ra, tại The Sentry còn có những không gian và hoạt động để nhân viên thư giãn, thoải mái tinh thần. CEO và nhà đồng sáng lập The Sentry, chia sẻ: Chúng tôi còn tổ chức 'happy hour' - buổi giao lưu vào thứ Sáu hàng tuần để tăng cường sự gắn kết giữa cộng đồng The Sentry." The Sentry thực sự là 1 Coworking Space quận 1 tuyệt hảo để gắn kết và kiến tạo một cộng đồng đa dạng. 

FILI

Các tin tức khác

>   Thị trường bất động sản nửa cuối năm sẽ thay đổi ra sao? (21/08/2023)

>   Thị trường bất động sản nửa cuối năm sẽ thay đổi ra sao? (21/08/2023)

>   Job3s.com tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào trong tuyển dụng (18/08/2023)

>   Người Việt sẽ được mua hàng từ Mỹ không qua trung gian với mức giảm giá lên đến 90% (18/08/2023)

>   Mua tài khoản Canva Pro uy tín tại Gamikey (16/08/2023)

>   Mua tài khoản Canva Pro uy tín tại Gamikey (16/08/2023)

>   Hội thảo DATA-DRIVEN FINANCE: Ứng dụng sâu rộng công nghệ vào lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán (15/08/2023)

>   Vay tiền Online: Giải pháp ngắn hạn cho những tín đồ "nghiện" mua sắm? (15/08/2023)

>   Vay tiền Online: Giải pháp ngắn hạn cho những tín đồ "nghiện" mua sắm? (15/08/2023)

>   Bao Bì QT - Đơn vị chuyên thiết kế in ấn cung cấp bao bì giấy theo yêu cầu (15/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật