Thứ Sáu, 18/08/2023 15:45

Dịch vụ 

Người Việt sẽ được mua hàng từ Mỹ không qua trung gian với mức giảm giá lên đến 90%

Thương mại tại Việt Nam đang nhanh chóng chuyển sang không gian ảo. Sự phát triển của công nghệ cũng như hệ quả của đại dịch virus corona buộc phải thay đổi thói quen mua sắm, mua sắm trực tuyến giờ đây được người Việt coi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 1 năm 2023, hơn 21% số người được hỏi ở Việt Nam cho biết họ mua sắm trực tuyến vài lần một tuần.

Theo báo cáo phân tích tăng trưởng thương mại điện tử Đông Nam Á, thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng lên 39 tỷ USD vào năm 2025, tăng gấp bốn lần kể từ năm 2021.

Các mặt hàng phổ biến nhất được mua trực tuyến là quần áo và giày dép, đồ gia dụng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng người Việt Nam mua sắm trực tuyến thích hàng Mỹ hơn, đặc biệt là công nghệ và điện tử. Nhưng do hậu cần tốn kém và những khó khăn trong việc điều tiết thương mại điện tử xuyên biên giới, các nền tảng lớn như Amazon vẫn chưa có đại diện tại thị trường Việt Nam và cho đến gần đây, người Việt Nam vẫn chưa có cơ hội mua hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận tiện với việc giao hàng từ Mỹ.

Với sự ra đời của đại siêu thị trực tuyến XFI.market, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đã trải qua một bước chuyển mình đáng kể. Nền tảng này cho phép bạn đặt hàng những mặt hàng phổ biến nhất từ ​​nước ngoài và giao hàng đến Việt Nam chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Phạm vi sản phẩm có sẵn trên XFI.market bao gồm nhiều danh mục khác nhau bao gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ chơi, nhu yếu phẩm hàng ngày và thậm chí cả công cụ xây dựng. Từ giày thể thao New Balance nguyên bản đến áo gió Tommy Hilfiger mới nhất, quần jean Levi's cổ điển và các sản phẩm làm đẹp Kerastase sang trọng, những mặt hàng này hiện đã có sẵn cho người Việt Nam và được giao đến tận nhà.

Lợi ích của XFI.market

Điều khác biệt của XFI.market là nền kinh tế của nó. Ngay cả khi tính đến chi phí vận chuyển cho các đơn đặt hàng từ nước ngoài, kể cả từ Hoa Kỳ, hầu hết các sản phẩm trên nền tảng này đều rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự trên các thị trường khác. Điều này trở nên khả thi nhờ chiến lược hợp tác hiệu quả với các công ty hậu cần khác nhau mà XFI.market tuân thủ.

Phiên bản web của XFI.market bằng tiếng Việt, giúp người dùng có thể chưa quen với mua sắm trực tuyến trước đây có thể truy cập được. Quy trình mua hàng bao gồm bốn bước đơn giản: xem các sản phẩm được phân loại rõ ràng, chọn các tùy chọn như màu sắc và kích cỡ, thêm các mặt hàng đã chọn vào giỏ hàng ảo và hoàn tất đơn hàng bằng cách nhập chi tiết giao hàng như địa chỉ, tên người nhận và số liên lạc.

Sau khi đặt hàng, người quản lý XFI.market liên hệ với người mua để xác nhận dữ liệu. Trạng thái của đơn đặt hàng sau khi thanh toán và xác nhận được hiển thị trong tài khoản cá nhân của người dùng, nơi anh ta có thể kiểm tra xem việc giao hàng đã thanh toán đang ở giai đoạn nào. 

FILI

Các tin tức khác

>   Mua tài khoản Canva Pro uy tín tại Gamikey (16/08/2023)

>   Mua tài khoản Canva Pro uy tín tại Gamikey (16/08/2023)

>   Hội thảo DATA-DRIVEN FINANCE: Ứng dụng sâu rộng công nghệ vào lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán (15/08/2023)

>   Vay tiền Online: Giải pháp ngắn hạn cho những tín đồ "nghiện" mua sắm? (15/08/2023)

>   Vay tiền Online: Giải pháp ngắn hạn cho những tín đồ "nghiện" mua sắm? (15/08/2023)

>   Bao Bì QT - Đơn vị chuyên thiết kế in ấn cung cấp bao bì giấy theo yêu cầu (15/08/2023)

>   Bao Bì QT - Đơn vị chuyên thiết kế in ấn cung cấp bao bì giấy theo yêu cầu (15/08/2023)

>   Recap: Đêm chung kết cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023: “Làm chủ công nghệ - Bứt phá thành công” (15/08/2023)

>   Recap: Đêm chung kết cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023: “Làm chủ công nghệ - Bứt phá thành công” (15/08/2023)

>   Kinh nghiệm mua nồi nấu phở phù hợp với mô hình kinh doanh (18/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật