Thứ Năm, 06/07/2023 14:49

Vietstock - Tradingview: Khai phá thế giới đầu tư chuyên nghiệp, tầm nhìn toàn diện, tự tin chinh phục thị trường tài chính

Việc hợp tác giữa Vietstock và TradingView với mục tiêu quan trọng là mang đến tầm nhìn toàn diện về thị trường tài chính cho khách hàng và nhà đầu tư.

Vietstock - Cổng thông tin tài chính trực tuyến số 1 tại Việt Nam và về Việt Nam, giúp nhà đầu tư có được cái nhìn thấu đáo về thị trường và từ đó tự tin trong các quyết định đầu tư của mình. Bên cạnh tin tức và sự kiện nóng về kinh tế và tài chính - đầu tư; Vietstock cập nhật thông tin tất cả doanh nghiệp niêm yết các kênh đầu tư từ cổ phiếu, trái phiếu, phái sinh, hàng hóa, bất động sản và các kênh đầu tư tài chính khác; cung cấp các báo cáo phân tích chuyên sâu về đầu tư chứng khoán hằng ngày. Với độ uy tín và chất lượng của thông tin mà mình cung cấp, Vietstock đã nhanh chóng trở thành một nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với những nhà đầu tư và giao dịch tại Việt Nam.

TradingView - một nền tảng đồ thị tài chính và giao dịch trực tuyến hàng đầu thế giới, được phát triển bởi TradingView Inc, là nền tảng đồ thị tài chính và giao dịch trực tuyến TradingView không đơn thuần chỉ là một công cụ phân tích, bạn sẽ được tiếp cận với tập hợp các công cụ phân tích và theo dõi thị trường tài chính đa dạng như: Lịch kinh tế, bộ lọc cổ phiếu, lịch kinh tế Mỹ…  Lịch kinh tế cung cấp thông tin về các sự kiện quan trọng và tác động của chúng lên thị trường, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh. Bộ lọc cổ phiếu cho phép bạn tìm kiếm và khám phá thông tin chi tiết về các công ty mà bạn quan tâm.

Với sự kết hợp giữa công cụ mạnh mẽ và cộng đồng tin cậy gồm hơn 50 triệu nhà đầu tư trên toàn thế giới, TradingView mang đến cho bạn tầm nhìn toàn diện và hiểu biết sâu sắc về thị trường tài chính. Dễ dàng tùy chỉnh, linh hoạt và dễ sử dụng, TradingView là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những nhà đầu tư đích thực.

Việc hợp tác giữa Vietstock và TradingView với mục tiêu quan trọng là mang đến tầm nhìn toàn diện về thị trường tài chính cho khách hàng và nhà đầu tư. Bằng cách kết hợp những công cụ mạnh mẽ từ TradingView như: Lịch kinh tế, bộ lọc cổ phiếu, lịch kinh tế Mỹ, biểu đồ giá vàng và hàng loạt các công cụ phân tích mạnh mẽ khác, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa cổng thông tin tài chính hàng đầu Việt Nam và công nghệ phân tích, dự báo hàng đầu thế giới.

Sự hợp tác giữa Vietstock và TradingView sẽ tăng cường nguồn tin kết hợp với khả năng phân tích dữ liệu giúp nhà đầu tư đưa ra các chiến lược đầu tư thông minh và những quyết định đầu tư chính xác, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng và nhà đầu tư những thông tin hữu ích nhất giúp cho việc đầu tư trở nên an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến mang tính đột phá với sự đóng góp của Vietstock và TradingView trong việc mang đến cho thị trường tài chính Việt Nam các sản phẩm và giải pháp tài chính tiên tiến, đẳng cấp thế giới, giúp thị trường tài chính Việt Nam ngày càng phát triển và trở nên hấp dẫn hơn đối với cả nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đồng hành cùng Vietstock và TradingView, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm đầu tư thông minh, dựa trên thông tin chính xác và công cụ phân tích mạnh mẽ. Hãy chuẩn bị để tận hưởng lợi ích và cơ hội đầu tư tuyệt vời mà sự hợp tác này mang lại cho bạn. 

FILI

Các tin tức khác

>   Manulife Việt Nam chi trả 3.6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An (05/07/2023)

>   Manulife Việt Nam chi trả 3.6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An (05/07/2023)

>   Top 3 phần mềm nhân sự tốt nhất Việt Nam năm 2023 (05/07/2023)

>   Công bố kết quả cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Đấu Trường Chứng Khoán Sinh Viên Toàn Quốc (04/07/2023)

>   Cách Marketing trung tâm ngoại ngữ (04/07/2023)

>   Hàng Thanh Lý 436 - Tổng kho nội thất cũ uy tín tại TPHCM (28/06/2023)

>   Hàng Thanh Lý 436 - Tổng kho nội thất cũ uy tín tại TPHCM (28/06/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi 50%++ Khóa học Online "Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng" khai giảng ngày 10/07/2023 (28/06/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 50%++ Khóa học Online "Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng" khai giảng ngày 10/07/2023 (30/06/2023)

>   The Final: I-SHINE! 2023 - bạn đã sẵn sàng cho đêm thăng hoa cảm xúc và trí tuệ của những chiến binh quả cảm? (27/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật