Thứ Tư, 28/06/2023 17:10

Elon Musk nhận lời tập với võ sĩ MMA huyền thoại

Ông Elon Musk đã đồng ý với đề nghị giúp đỡ từ võ sĩ MMA huyền thoại Georges St-Pierre. Theo đó, võ sĩ này sẽ huấn luyện cho ông Musk để chuẩn bị cho trận đấu võ sắp tới với ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Trên trang Twitter, võ sĩ MMA huyền thoại Georges St-Pierre viết: "Musk, tôi là một fan trung thành của anh. Sẽ rất vinh dự khi được giúp đỡ và huấn luyện cho anh cho trận đấu với Zuckerberg".

Ông Musk đáp lại ngắn gọn: "OK, hãy làm đi".

St-Pierre là võ sĩ người Canada gốc Pháp. Ông từng giành chức vô địch ở hai hạng cân UFC (giải vô địch MMA đối kháng) khác nhau.

Trước đó, ông Musk cũng tiết lộ mình đã đấu "một hiệp" với Lex Fridman, nhà nghiên cứu về AI và chủ kênh podcast nổi tiếng chuyên phỏng vấn các lãnh đạo công nghệ.

Trận so găng giữa ông Musk và ông Zuckerberg

Câu chuyện thách đấu giữ Elon Musk và Mark Zuckerberg được khơi mào từ tuần trước khi Mario Nawfal, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của International Blockchain Consulting, đăng lên Twitter thông tin Meta sẽ cho ra mắt nền tảng cạnh tranh trực tiếp với Twitter có tên là Threads.

Trả lời dòng tweet của Nawfal, Elon Musk cho biết, việc ra đời Threads sẽ khiến thế giới bị thao túng dưới "ngón tay" của Mark Zuckerberg. Một người dùng sau đó nói đùa với Musk rằng ông hãy cẩn thận vì Zuckerberg biết võ Jiu-jitsu (nhu thuật).

Tuy nhiên, Musk đáp ngay: "Tôi sẵn sàng cho trận đấu lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận". Sau đó, Mark Zuckerberg cũng đáp lại: “Gửi tôi địa điểm”.

 

Hiện hai bên vẫn chưa ấn định thời điểm diễn ra cuộc tỷ thí nhưng đều đã nói chuyện với chủ tịch UFC Dana White về màn so găng. Ông White cho biết, cả hai "hoàn toàn nghiêm túc" về trận đấu.

"Cả hai đều muốn trận đấu diễn ra", ông White nói với trang TMZ. "Đây sẽ là trận chiến lớn nhất từng có trong lịch sử thế giới. Lớn hơn bất cứ điều gì đã từng được thực hiện. Nó sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trả tiền cho mỗi lần xem... Bạn không cần phải là một người hâm mộ võ thuật mới có thể quan tâm đến trận đấu này. Mọi người đều muốn xem nó".

 

* Màn so găng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg

Thiên Vân (Theo The Independent)

FILI

Các tin tức khác

>   Các tỷ phú hàng đầu Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam giàu cỡ nào? (26/06/2023)

>   Màn so găng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg (24/06/2023)

>   Jack Ma có bài giảng đầu tiên tại Đại học Tokyo (20/06/2023)

>   Startup công nghệ nào được rót vốn nhiều nhất trong 10 năm qua tại Việt Nam? (19/06/2023)

>   Jack Ma xuất hiện tại một sự kiện của Alibaba ở Hàng Châu (18/06/2023)

>   Cuộc đời và tài sản của tỷ phú từng giữ chức Chủ tịch CLB AC Milan (16/06/2023)

>   Chủ tịch Tập đoàn Alibaba: Nhà sáng lập Jack Ma vẫn "sống" và "hạnh phúc" (16/06/2023)

>   Twitter của tỷ phú Elon Musk “bùng” nợ Google, Amazon (14/06/2023)

>   Tỷ phú George Soros trao đế chế 25 tỷ USD cho con trai (12/06/2023)

>   Jeff Bezos mua 1 cổ phiếu Amazon (12/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật