Thứ Ba, 04/04/2023 14:50

Dịch vụ 

Sữa non alpha lipid bí quyết chăm sóc sức khỏe từ New Zealand

Sữa non alpha lipid là dòng sữa bột chứa đựng nhiều dưỡng chất giá trị cao, cung cấp cho cơ thể nhiều hoạt chất cần thiết, hỗ trợ nâng cao các chức năng trong cơ thể 1 cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Sản phẩm này không chỉ được hàng triệu người dân tại New Zealand tin dùng mà còn được rất nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích, trong đó có Hoa Kỳ, các nước Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, … Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam mang lại cho người dùng tại Việt Nam dòng sữa bột đạt chất lượng vượt trội và khác biệt hoàn toàn so với những dòng sữa bột khác trên thị trường.

Sữa alpha lipid mang lại cho người dùng giải pháp hiệu quả và an toàn nhất trong việc cải thiện, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Bên trong chúng không chỉ chứa đựng hàm lượng sữa non nguyên chất đạt chất lượng tốt nhất trên thế giới mà còn chứa công nghệ alpha lipid độc quyền (công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế trên thế giới), có khả năng bao bọc các phân tử sữa không để bị phân hủy bởi axit dạ dày và tăng khả năng thẩm thấu lên 98%. Giúp người dùng hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất tốt nhất trong sữa bò non từ đó hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dùng 1 cách toàn diện nhất.

Thành phần có trong sữa non alpha lipid

Thành phần chính của sữa non alpha lipid được chiết xuất từ sữa bò non tại New Zealand. Bò sữa được nuôi dưỡng và chăm sóc tại New Zealand không chỉ có môi trường sống thuận lợi (từ môi trường, thời tiết, thổ nhưỡng, nhiều cánh đồng cỏ) mà còn được nuôi dưỡng chăn thả thuần tự nhiên. Điều này giúp bò luôn trong trạng thái khỏe mạnh, ít bệnh tật và không bị stress. Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không dùng hormone tăng trưởng, không sử dụng thức ăn công nghiệp, … Chính vì vậy, sữa bò non tại đây không chỉ đạt hàm lượng dưỡng chất vượt trội bên trong mà còn đạt độ an toàn cao. 

Thành phần trong sữa bò non gồm:

  • Hàm lượng kháng thể tự nhiên vượt trội (chứa nhiều kháng thể IgG, igA, igM, igE, igD,...)
  • Có hàm lượng canxi cao gấp 6 lần sữa trưởng thành.
  • Chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Cung cấp hàm lượng lợi khuẩn cao.
  • Sở hữu nhiều yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch.
  • Công nghệ độc quyền Alpha lipid đã được cấp bằng sáng chế.

Công dụng của sữa alpha lipid

Sữa non alpha lipid là sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn New Image nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài, với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng đã giúp sữa non alpha lipid đạt được nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sữa thông thường khác. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non nguyên chất tốt nhất, ứng dụng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế cùng với công nghệ alpha lipid độc quyền từ New Image đã giúp mang lại cho sữa non alpha lipid những công dụng vượt trội như: 

  • Bổ sung cho cơ thể hàm lượng dưỡng chất cần thiết nhất, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe từ bên trong, giúp nâng cao thể trạng và tinh thần của người dùng lên rất nhiều lần. Từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng nhanh chóng hơn, tác dụng kéo dài hơn.
  • Hỗ trợ kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên, cải thiện và nâng cao sức đề kháng. Giúp phòng ngừa được sự thâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây hại, tạo lớp bảo vệ vững vàng cho cơ thể.
  • Cung cấp nguồn lợi khuẩn giá trị cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Giúp hệ xương khớp chắc hơn, khỏe mạnh hơn, cứng cáp hơn. Phòng ngừa tình trạng loãng xương, thoái hóa xương khớp với hàm lượng canxi dồi dào bên trong.
  • Cải thiện tinh thần, nâng cao sức khỏe hệ tim mạch, hô hấp ,… Tăng cường hoạt động của các cơ quan chức năng nội tạng.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giúp cải thiện làn da, giúp da trắng hồng mềm mại và ngăn ngừa nếp nhăn trên da, chống tình trạng chảy xệ, chùng nhão trên da. Giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho người dùng.

Cách sử dụng sữa Alpha lipid

Là dòng sữa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ trẻ nhỏ trên 3 tuổi, người đang mắc bệnh, người cao tuổi hay phụ nữ đang có thai, phụ nữ đang cho con bú đều dùng được.

Được khuyến cáo sử dụng như sau:

Nên lắc đều hộp đựng từ 1 – 2 phút trước khi mở nắp để các hạt sữa tơi ra và không bị lắng đọng dưới đáy hộp.

Người bình thường: 150ml nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ 30 độ C. Cho 1,5 muỗng bột sữa vào bình lắc. Lắc đều đến khi bột tan hết và sệt lại thì có thể dùng được. Nên sử dụng 1 – 2 lần/ ngày vào lúc bụng đói.

Trẻ nhỏ 3 – 5 tuổi, người cao tuổi hay người đang mắc bệnh sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về cách pha sữa, quý khách có thể truy cập vào thanhhuongshop.com hoặc gọi vào hotline: 0902.589.758 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất. 

FILI

Các tin tức khác

>   Review công ty thám tử vệ sĩ Uy Long uy tín tại TP.HCM (31/03/2023)

>   Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim? (27/03/2023)

>   4 tính năng bảo mật trên iPhone 11 Pro Max cực xịn sò (24/03/2023)

>   Tại sao cày đề IELTS Reading rất nhiều mà không tăng band? (22/03/2023)

>   Chỉ còn 2 ngày chương trình Vietstock LIVE sẽ diễn ra (22/03/2023)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia Cuộc thi đường đua Tài chính 2023 (21/03/2023)

>   Siêu Thị Mekoong nơi bán đồ gia dụng chính hãng cho gia đình và nhà hàng khách sạn (20/03/2023)

>   20+ Tên con trai năm 2023 họ Nguyễn hay và ý nghĩa nhất và hợp mệnh (14/03/2023)

>   Ford Gia Lai - Đại lý chính hãng tốt nhất tại Gia Lai (11/03/2023)

>   eSmart tròn 13 tuổi - trải nghiệm văn phòng chia sẻ “tuyệt hảo” với ưu đãi khủng lên tới 130%. (08/03/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật