Thứ Sáu, 31/03/2023 10:50

Dịch vụ 

Review công ty thám tử vệ sĩ Uy Long uy tín tại TP.HCM

Luôn đồng hành cùng khách hàng để tháo gỡ khó khăn và giải quyết mọi tình huống một cách nhanh chóng, an toàn, Thám tử Uy Long đã lọt vào top 3 thương hiệu cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại Việt Nam. Với uy tín và sự chuyên nghiệp, Uy Long còn được tham gia công tác đảm bảo an ninh cho Đại hội GIDIFA Việt Nam lần 5 và lễ ký kết xúc tiến thương mại International diễn ra ngày 9/1/2023 tại TP.HCM.

Công ty Thám tử Uy Long đang có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Sự ra đời của dịch vụ thám tử giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những vấn đề đang gặp phải. Một số người cho rằng thuê dịch vụ thám tử là không cần thiết, tốn kém chi phí và mất thời gian. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai lầm. Bởi dịch vụ thám tử đang cho thấy rõ vai trò của mình khi mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng. Không chỉ có các cá nhân mà các tổ chức, doanh nghiệp cũng đang tìm đến dịch vụ thám tử Uy Long. Uy Long đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng bằng những giá trị vượt trội.

Uy tín làm nên thương hiệu

Nếu như ở nước ngoài, thuê dịch vụ thám tử là một nhu cầu không thể thiếu thì ở Việt Nam ngành này chỉ mới được quan tâm trong những năm gần đây. Những thương hiệu như Uy Long đã góp phần đưa dịch vụ thám tử tại Việt Nam đến gần hơn với khách hàng. Với nhiều năm hoạt động, thám tử Uy Long luôn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, phù hợp với từng sự việc, tình huống khác nhau. Mọi dịch công ty nhận thực hiện đều đảm bảo đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Khách hàng luôn cảm thấy được sự tin tưởng khi làm việc với Uy Long.

“Tôi đã từng bế tắc về việc chồng ngoại tình mà không thể thu thập được chứng cứ đưa ra tòa. May nhờ biết đến bài review công ty thám tử vệ sĩ của Thám tử Uy Long, tôi đã nhanh chóng có được những hình ảnh, video chồng đi với người thứ ba. Tôi đã được tòa chấp nhận cho ly hôn đơn phương và được nuôi 2 con nhỏ. Rất cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của các Thám tử Uy Long”, chị N.N.L (30 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

Thám tử Uy Long tham gia đảm bảo an ninh cho đại hội GIDIFA Việt Nam lần 5

Dịch vụ đa dạng, tháo gỡ mọi khó khăn cho khách hàng

Xã hội ngày càng phát triển thì càng nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp như ngoại tình, mâu thuẫn, mất trộm, trốn nợ,….Điều này khiến nhiều cá nhân, gia đình, doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên để giải quyết lại không hề đơn giản. Nếu không khéo léo còn để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thám tử cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Thám tử Uy Long giúp khách nhanh chóng tháo gỡ những khó khăn trên. Công ty cung cấp cho khách hàng hơn 30 dịch vụ khác nhau như giải quyết mâu thuẫn, tìm người trốn nợ, tìm tên và địa chỉ, tìm địa chỉ nhà, tìm người thất lạc, điều tra doanh nghiệp, vệ sĩ doanh nghiệp, cho thuê thám tử, tư vấn luật sư giỏi,… Từ đó giúp khách hàng giải quyết được rất nhiều khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Thám tử Uy Long cung cấp đến cho khách hàng nhiều dịch vụ an toàn, hiệu quả

Kết quả điều tra nhanh chóng, chính xác, an toàn

Thế mạnh vượt trội của công ty thám tử Uy Long là có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ. Đặc biệt, công ty có nhân viên từng làm việc trong ngành an ninh. Hầu hết nhân viên đều tốt nghiệp từ các trường cảnh sát, thể dục thể thao, võ thuật,…Họ không chỉ có sức mạnh mà còn có tư duy nhạy bén, khôn khéo và nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Uy Long còn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình điều tra như thiết bị định vị, máy ghi âm, máy ghi hình,…Quá trình điều tra sẽ giúp khách hàng có được những chứng cứ chân thật.  Ngoài thông tin khách hàng còn được cung cấp hình ảnh, thậm chí là video chính xác….

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, thám tử Uy Long có mạng lưới nhân viên và trinh sát làm việc trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Công ty còn mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á. Nhân viên luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, giúp khách hàng giải quyết sự việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông của khách hàng

Hiện nay, vấn đề rò rỉ thông tin cá nhân khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Làm việc trong ngành thám tử, Uy Long càng hiểu rõ điều này. Đại diện công ty cho biết: “Thám tử Uy Long luôn cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi. Ngay cả những thông tin điều tra, thu thập được trong quá trình làm việc, Uy Long cũng bảo mật tuyệt đối. Đây chính là một trong những lý do chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lan tỏa thương hiệu đến nhiều người”.

Đúng như lãnh đạo công ty này chia sẻ, Thám tử Uy Long đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều cá nhân doanh, doanh nghiệp. Uy Long đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành thám tử để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁM TỬ VỆ SĨ UY LONG
  • Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://thamtuuylong.com/
  • Hotline: 07777.333.66
  • Email: thamtuuylong@gmail.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim? (27/03/2023)

>   4 tính năng bảo mật trên iPhone 11 Pro Max cực xịn sò (24/03/2023)

>   Tại sao cày đề IELTS Reading rất nhiều mà không tăng band? (22/03/2023)

>   Chỉ còn 2 ngày chương trình Vietstock LIVE sẽ diễn ra (22/03/2023)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia Cuộc thi đường đua Tài chính 2023 (21/03/2023)

>   Siêu Thị Mekoong nơi bán đồ gia dụng chính hãng cho gia đình và nhà hàng khách sạn (20/03/2023)

>   20+ Tên con trai năm 2023 họ Nguyễn hay và ý nghĩa nhất và hợp mệnh (14/03/2023)

>   Ford Gia Lai - Đại lý chính hãng tốt nhất tại Gia Lai (11/03/2023)

>   eSmart tròn 13 tuổi - trải nghiệm văn phòng chia sẻ “tuyệt hảo” với ưu đãi khủng lên tới 130%. (08/03/2023)

>   Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2023 (08/03/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật