Thứ Hai, 27/03/2023 10:30

Dịch vụ 

Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim?

Thành lập công ty là một quá trình quan trọng và phức tạp đối với bất kỳ doanh nghiệp mới. Việc lựa chọn một đối tác tốt để hỗ trợ quy trình này là rất quan trọng để đảm bảo các thủ tục pháp lý được hoàn thành nhanh chóng và hợp pháp.

Song Kim là đơn vị cung cấp dịch vụ doanh nghiệp đã có kinh nghiệm 10 năm trên thị trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các bước đăng ký thành lập công ty tại Song Kim và vì sao nên sử dụng dịch vụ mở công ty Song Kim.

Dịch vụ thành lập công ty là gì?

Dịch vụ thành lập công ty là gì?

Dịch vụ thành lập công ty là một dịch vụ cung cấp bởi các tổ chức hoặc cá nhân chuyên nghiệp, nhằm hỗ trợ cho các cá nhân hoặc tổ chức khởi nghiệp hoặc muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng cách thành lập một công ty mới.

Dịch vụ này gồm chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ, thủ tục và các yêu cầu pháp lý khác liên quan đến việc thành lập công ty. Cụ thể là tư vấn về loại hình công ty, đăng ký tên công ty, cấp giấy phép kinh doanh, mở tài khoản ngân hàng và nhiều dịch vụ khác.

Việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo quy trình thành lập công ty diễn ra một cách hiệu quả, nhanh chóng, hợp pháp, đúng quy định của pháp luật.

Dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim

Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp Song Kim là một trong ba công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín hàng đầu thị trường, đặc biệt là tại khu vực TP.HCM. Song Kim đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ doanh nghiệp, phục vụ trên 1200 khách hàng các thủ tục mở công ty.

Dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim

Dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tư vấn, giải thích đầy đủ và chi tiết các công việc phải thực hiện khi đăng ký thành lập công ty như việc lựa chọn loại hình hoạt động của công ty, đăng ký vốn điều lệ, đặt tên công ty, tìm địa điểm đặt trụ sở kinh doanh, đăng ký lĩnh vực hoạt động và chọn người đại diện công ty.
  • Bước 2:  Thống nhất thông tin với khách hàng và chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ đăng ký thành lập công ty.
  • Bước 3: Nhận ủy quyền của khách hàng để nộp hồ sơ và lệ phí đăng ký tại phòng kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư của địa phương.
  • Bước 4: Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Bước 5: Hỗ trợ khách hàng công bố thông tin doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia, đăng ký chữ ký điện tử, khắc con dấu, đăng ký thuế.
  • Bước 6: Bàn giao các giấy tờ hồ sơ, con dấu, chữ ký cho khách hàng và tư vấn thêm các thông tin về kế toán và báo cáo thuế để công ty tránh những sai sót không đáng có.

Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Song Kim?

Dịch vụ mở công ty không tạm ứng không phát sinh phí

Dịch vụ mở công ty Song Kim hỗ trợ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng vì:

  • Song Kim có tư cách pháp nhân, hoạt động công khai minh bạch.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Song Kim sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Song Kim hoàn thiện hồ sơ trong vòng 90 phút, hoàn tất thủ tục đăng ký thành lập công ty và nhận Giấy chứng nhận trong 3 ngày và từ 5-10 ngày hỗ trợ hoàn thiện những thủ tục thuế, con dấu, chữ ký điện tử…
  • Các nhân viên tại Song Kim đều có kiến thức chuyên môn, tư vấn nhiệt tình tất cả thông tin về tên công ty, loại hình công ty, lĩnh vực kinh doanh, vốn điều lệ… sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ và hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục khác.
  • Song Kim hỗ trợ 3 gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu ( gói dành cho khách hàng đã từng mở công ty, gói dành cho khách hàng đã hiểu rõ các thủ tục pháp lý, gói dành cho khách hàng mở công ty lần đầu và chưa hiểu rõ thủ tục).
  • Chi phí dịch vụ đăng ký doanh nghiệp trọn gói tại Song Kim rất hợp lý, đã bao gồm hết tất cả lệ phí đăng ký, phí khắc con dấu, phí mua chữ ký điện tử, phí giao nhận hồ sơ tại nhà. Song Kim cam kết không phát sinh bất kỳ loại phí nào ngoài hợp đồng.
  • Chỉ duy nhất trên thị trường chỉ có Song Kim thực hiện dịch vụ trước và thu tiền sau, không cần đặt cọc tạm ứng.
  • Trong quá trình đăng ký thủ tục nếu có bất kỳ sai sót phát sinh, Song Kim sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và thực hiện sửa chữa bổ sung hồ sơ, hoàn toàn không mất thêm phí.

Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Song Kim có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ mở công ty trọn gói uy tín gồm cả tư vấn pháp lý, giấy tờ và thủ tục pháp lý. Điều này giúp cho việc thành lập công ty trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo rằng các quy trình được hoàn thành hợp pháp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ thủ tục thành lập công ty của bạn, hãy liên hệ Song Kim qua hotline 0908.714.741

FILI

Các tin tức khác

>   4 tính năng bảo mật trên iPhone 11 Pro Max cực xịn sò (24/03/2023)

>   Tại sao cày đề IELTS Reading rất nhiều mà không tăng band? (22/03/2023)

>   Chỉ còn 2 ngày chương trình Vietstock LIVE sẽ diễn ra (22/03/2023)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia Cuộc thi đường đua Tài chính 2023 (21/03/2023)

>   Siêu Thị Mekoong nơi bán đồ gia dụng chính hãng cho gia đình và nhà hàng khách sạn (20/03/2023)

>   20+ Tên con trai năm 2023 họ Nguyễn hay và ý nghĩa nhất và hợp mệnh (14/03/2023)

>   Ford Gia Lai - Đại lý chính hãng tốt nhất tại Gia Lai (11/03/2023)

>   eSmart tròn 13 tuổi - trải nghiệm văn phòng chia sẻ “tuyệt hảo” với ưu đãi khủng lên tới 130%. (08/03/2023)

>   Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2023 (08/03/2023)

>   Nhà Đất Thủ Đức - Hỗ trợ làm giấy tờ nhà đất nhanh chóng (06/03/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật