Thứ Bảy, 17/12/2022 09:00

Dịch vụ

TOP 3+ sai lầm thường gặp trong thiết kế nội thất biệt thự

Biệt thự là loại hình nhà ở có không gian rộng, tầm cỡ nên rất được các gia chủ ưu ái đầu tư nội thất để tạo thành những không gian sống đẳng cấp, vương giả. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do vì sao loại hình nhà ở này thường mắc rất nhiều lỗi trong thiết kế nội thất biệt thự. Chúng tôi sẽ tổng hợp những lỗi thường gặp nhất sau đây, quý khách có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn trước khi lựa chọn thiết kế.

Tổng hợp những sai lầm trong thiết kế nội thất biệt thự

Những lỗi thường gặp này xuất phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, vậy nên việc tránh được lỗi không chỉ giúp cho căn biệt thự trở nên sang trọng, quý phái mà còn giúp người dùng khám phá hết những công năng của nội thất cũng như tạo không gian sống thoải mái.

Những lỗi sai thường gặp trong thiết kế nội thất biệt thự

Quá chú trọng vào sự đồ sộ, tráng lệ

Đây có thể nói là lỗi thường mắc nhất trong thiết kế nội thất biệt thự từ trước đến nay. Do sở hữu nhà ở quy mô lớn nên người dùng có xu hướng dùng nội thất càng to lớn càng tốt, phức tạp trong chạm trổ, màu sắc phải thể hiện được sự giàu có, sang trọng.

Sai lầm này dẫn đến sự lộn xộn, không ăn nhập với nhau của các nội thất, gây ra cảm giác bức, bí khó chịu, ngột ngạt khi bước vào. Màu sắc không có sự thống nhất nên gây ra sự rối mắt và đặc biệt là kém sang hơn so với mong muốn và mục đích ban đầu của gia chủ.

Sao chép phong cách từ biệt thự khác

Sai lầm thứ hai cũng khá thường gặp đó chính là sao chép phong cách từ biệt thự khác.  Mỗi căn biệt thự sẽ có những đặc điểm và diện tích, kiểu xây dựng khác nhau. Điều này không có nghĩa nội thất ở biệt thự kia thể hiện được đẳng cấp thì đưa vào biệt thự này cũng sẽ thể hiện được điều đó. Nội thất đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và quan trọng và phải có sự tương đồng, hài hòa với chính tổng thể ngôi nhà.

Hiện có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất biệt thự mà các khách hàng có thể tự lựa chọn để phù hợp với đặc điểm, yêu cầu của công trình gia đình. Chi tiết quý khách có thể tham khảo tại https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu/ 

Không có sự hài hòa với ánh sáng tự nhiên

Quá chú trọng vào nội thất, ánh sáng nhân tạo mà bỏ quên ánh sáng tự nhiên bên ngoài cũng là một trong những sai lầm thường thấy ở thiết kế nội thất biệt thự. Sai lầm này thường sẽ khiến cho căn nhà trở nên thiếu sức sống, sự thông thoáng tối thiểu phải có của căn nhà.

Ánh sáng tự nhiên cực kỳ quan trọng đối với công trình biệt thự

Không quan tâm đến yếu tố phong thủy

Cuối cùng là sai lầm về yếu tố phong thủy khi thiết kế nội thất. Thông thường các gia chủ thường xem phong thủy khi xây nhà như: hướng nhà, trổ cửa,... Những lại bỏ qua yếu tố này khi thiết kế nội thất, và nếu không chọn được đơn vị thiết kế uy tín, thì yếu tố này cũng sẽ bị bỏ qua. Thiếu sự liên kết, thiếu sự phù hợp của phong thuỷ nên vượng khí gia chủ cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự uy tín số 1 hiện nay

Được xây dựng từ những mong muốn đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng thiết kế nội thất biệt thự nói riêng và thiết kế nội thất nói chung. Kim Cương Decor đã nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những đơn vị đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng ở khâu hoàn thiện nội thất.

Tư vấn bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn cao

Kim Cương Decor sở hữu đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về từng phong cách công trình, kinh nghiệm thực chiến nhiều năm với hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất ấn tượng nhất, đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng nhất.

Công trình được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất nhờ đội ngũ thiết kế tận tâm

Loại bỏ những lỗi sai nhờ lên concept ý tưởng

Đến với Kim Cương Decor, tất cả những lỗi sai thường gặp ở trên sẽ được loại bỏ nhờ quy trình thiết kế chuẩn xác, chi tiết bằng những bản vẽ kỹ thuật, lên concept ý tưởng và cùng khách hàng đánh giá sự phù hợp trước khi bắt tay vào thực hiện. Nếu xuất hiện chi tiết chưa phù hợp sẽ lập tức điều chỉnh để tạo ra sự hài hòa và thành quả trọn vẹn nhất.

Thiết kế nội thất không đơn giản chỉ là tạo dựng

Cuối cùng, thiết kế nội thất biệt thự nói riêng và thiết kế nội thất nói chung tại Kim Cương Decor không đơn giản chỉ là tạo dựng mà còn kết hợp nhiều yếu tố phong thủy đan xen. Để căn biệt thự không chỉ đẹp, sang trọng mà còn đem lại vượng khí, tài lộc, sự hưng thịnh cho gia chủ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các lỗi sai phổ biến trong thiết kế nội thất biệt thự mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy luôn là những khách hàng thông thái, lựa chọn đúng đơn vị thiết kế uy tín để trao gửi niềm tin ngay từ ban đầu để sở hữu một biệt thự sang trọng, hợp ý và hợp với túi tiền của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT KIM CƯƠNG

ĐỊA CHỈ: 16C Đường Thạnh Xuân 25, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG: 02866 500 680 - 093 273 0000

Email: noithatkimcuong90@gmail.com

Website: https://kimcuongdecor.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkimcuong90/

FILI

Các tin tức khác

>   Ghé Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ giữa lòng Hà Nội tại Fenghuang (19/12/2022)

>   Nét đẹp nghệ thuật mang tên “văn hóa rượu vang” (15/12/2022)

>   AGS Tech - Đơn vị phân phối và bảo hành thiết bị bay chính hãng uy tín tại Việt Nam (15/12/2022)

>   Chung kết cuộc thi đầu tư chứng khoán dành cho sinh viên các trường Đại học trong toàn quốc – Lần thứ nhất Investment Challenge – TDTU 2022 (13/12/2022)

>   Vì sao ngân hàng số Digimi của Bản Việt được dân văn phòng ưa thích? (12/12/2022)

>   Ngân hàng Bản Việt đa dạng hóa sản phẩm tiền gửi thu hút khách hàng (10/12/2022)

>   DH Group bắt nhịp xu hướng mới: Đầu tư gì khi ít vốn? (09/12/2022)

>   Các mẫu bình chữa cháy đạt chuẩn an toàn PCCC cho nhà ở gia đình (08/12/2022)

>   Cánh Diều Việt - Nhà phân phối máy bay phun thuốc chính hãng tại Việt Nam (08/12/2022)

>   Những lợi ích của việc mua sắm online bạn không nên bỏ lỡ (08/12/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật