Thứ Năm, 08/12/2022 11:22

Dịch vụ

Các mẫu bình chữa cháy đạt chuẩn an toàn PCCC cho nhà ở gia đình

Đám cháy xảy ra không chỉ gây thiệt hại lớn về vật chất, của cải mà còn gây hiểm nguy đến tính mạng của các hộ gia đình xung quanh đó. Để phòng chống cháy nổ và những tai nạn không đáng có, mỗi gia đình cần có một thiết bị bình cứu hỏa để phòng cháy trong nhà. Tuy nhiên, bình chữa cháy nào đạt chuẩn an toàn? Địa chỉ mua bình chữa cháy chất lượng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê các mẫu bình chữa cháy tốt nhất cho các hộ gia đình tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn bình chữa cháy đạt chuẩn

Khi trang bị bình chữa cháy trong nhà, chúng ta cần chú ý đến các tiêu chuẩn dưới đây để có thể lựa chọn loại bình phù hợp nhất:

  • Mức độ an toàn: Dù là một thiết bị bảo vệ nhưng nếu không biết cách sử dụng thì bình chữa cháy có thể gây ra hiểm họa vô cùng lớn. Do vậy, nếu gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi thì nên ưu tiên tính an toàn tuyệt đối khi trang bị bình chữa cháy.
  • Khả năng sử dụng: Người dùng cũng cần lưu ý đến kích thước, trọng lượng bình sao cho phù hợp với không gian sống. Bình chữa cháy cần phải dễ dàng sử dụng để có các thao tác thuận tiện trong trường hợp khẩn cấp. Nên để bình ở vị trí an toàn, dễ quan sát và có thể lấy ra sử dụng bất kỳ khi nào cần thiết.
  • Chỉ nên mua những loại bình chữa cháy có tem mác đầy đủ, chứng nhận an toàn của cơ quan chức năng. Cùng với hệ thống van, vòi xịt mới và chưa có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào.
  • Nên tìm các cơ sở cung cấp bình chữa cháy uy tín để mua.

Các mẫu bình chữa cháy đạt chuẩn an toàn trong gia đình hiện nay

Hiện nay, có 3 loại bình chữa cháy cơ bản là bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2, bình chữa cháy gốc nước sinh học. Cả 3 loại này đều có thể sử dụng cho các hộ gia đình và mỗi loại đều có những ưu điểm riêng sao cho phù hợp với các nhu cầu cụ thể.

Bình chữa cháy bột khô

Bình chữa cháy cho gia đình bột khô sử dụng bột hóa học để chữa cháy. Thông thường, được chia thành bình chữa cháy bột khô ABC và bột khô BC. Loại bình này có thể chữa cháy đa dụng cho nhiều vật liệu cháy khác nhau, được sản xuất với các kích thước, trọng lượng từ nhỏ đến lớn dễ dàng cho việc lựa chọn sử dụng.

Bình chữa cháy dạng bột cực kỳ thuận tiện, dễ sử dụng, thao tác và an toàn với người dùng. Phạm vi ứng dụng của chúng rộng rãi, có thể dập tắt đám cháy loại A, B, C và thậm chí là loại E. Tuy nhiên, sau khi chữa cháy bột sẽ còn vương lại nên sẽ làm bẩn các vùng lân cận và có thể ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử.

Bình chữa cháy khí CO2

Bình chữa cháy khí CO2 hoạt động nhanh nhạy, dễ sử dụng và đơn giản trong việc vệ sinh từng bộ phận. Đặc biệt, giá thành bình chữa cháy khí CO2 khá rẻ, mang lại hiệu quả cao và không gây độc hại đến môi trường, đồ vật xung quanh.

Bình chữa cháy tomoken được đánh giá là bình chữa cháy khí CO2 chất lượng cao và sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ được ứng dụng trong các hộ gia đình, mà bình còn được trang bị trong các nhà xưởng sản xuất, trạm nhiên liệu, khu công cộng, khu vui chơi, tòa nhà kinh doanh,..

Các mẫu bình chữa cháy bình chữa cháy tomoken trên thị trường hiện nay đều được sản xuất trong nước, kiểm định kỹ càng và dán tem chống giả trên từng bình. Đảm bảo các sản phẩm tung ra thị trường đều có khả năng sử dụng cao nhất. Tuy nhiên, vì thuộc sản phẩm cao cấp nên giá bán của bình Bình chữa cháy tomoken sẽ nhỉnh hơn so với một số mẫu sản phẩm khác. 

Bình chữa cháy gốc nước

Bình chữa cháy gốc nước sinh học sẽ tạo ra sương nước, sau đó bay hơi và hấp thụ nhiệt, làm giảm nhiệt độ của khu vực đang cháy. Đồng thời, sương nước cũng tạo thành màng nước cô lập oxy, từ đó giúp dập tắt lửa nhanh chóng.

Phạm vi ứng dụng của các loại bình chữa cháy gốc nước là hoàn toàn khác nhau, nhưng cơ bản sẽ có hiệu quả cao với các đám cháy loại A,B,C,F. Ngoài ra, nó cũng có thể dập tắt hiệu quả đối với các ngọn lửa từ các thiết bị điện tử nhưng vẫn lưu ý nên tắt điện trước khi sử dụng loại bình này.

Bình chữa cháy gốc nước sinh học có tác dụng làm máy, có thể ngăn chặn bắt lửa trở lại và có thể được phun vào người và không gây hại cho cơ thể con người nên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Đây là loại bình chữa cháy có tính toàn diện cao, vừa an toàn lại vừa chữa cháy đa dụng.

Quý khách có nhu cầu mua vật tư thiết bị pccc chính hãng có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Công ty TNHH Levu.vn
  • Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại:  0834 522 114
  • Website: https://levu.vn
Công ty LEVU.VN chuyên phân phối mua bán bình chữa cháy cho hộ gia đình, cơ quan công ty,... Đơn vị cung cấp các sản phẩm bình chữa cháy đạt theo tiêu chuẩn PCCC mua bán có chứng từ cam kết sản phẩm, bảo hành theo định kỳ.

FILI

Các tin tức khác

>   Cánh Diều Việt - Nhà phân phối máy bay phun thuốc chính hãng tại Việt Nam (08/12/2022)

>   Những lợi ích của việc mua sắm online bạn không nên bỏ lỡ (08/12/2022)

>   Tiện lợi và nhiều ưu đãi, người trẻ ngày càng thích thanh toán bằng ngân hàng số (03/12/2022)

>   Đồng hồ Galle - Uy tín, chất lượng và dịch vụ hàng đầu (30/11/2022)

>   Gốm sứ Bát Tràng - Battrang24h nỗi trăn trở thương hiệu và uy tín cho một làng nghề lâu năm (29/11/2022)

>   Mùa đông xứ hoa anh đào và những điều thú vị không phải ai cũng biết (28/11/2022)

>   Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng (28/11/2022)

>   Ưu đãi HOT giảm đến 5,5 triệu khi mua iPhone 14 Series tại Thế Giới Di Động (24/11/2022)

>   Các kỹ năng tuyển dụng hàng đầu của một HR chuyên nghiệp (24/11/2022)

>   Học hỏi từ 6+ blog tài chính hay nhất thế giới (24/11/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật