Thứ Hai, 26/12/2022 09:42

Dịch vụ

Kính Hải Triều có uy tín không? Review sản phẩm và dịch vụ

Định vị là chuỗi bán lẻ cao cấp ngành mắt kính, Kính Hải Triều có thật sự uy tín để bạn chi trả hàng triệu, hoặc thậm chí trăm triệu để sở hữu?

Kính Hải Triều có gì mà bán giá cao ngất?

Theo thông tin trên website kinhhaitrieu.com, chuỗi bán lẻ này niêm yết nhiều dòng tròng kính, gọng kính có giá lên đến hàng trăm triệu, xen lẫn là những mẫu giá vài triệu, hoặc ít nhất cũng từ 500,000đ.

Với mức giá trên, không khó để thấy được chuỗi bán lẻ Kính Hải Triều tập trung vào nhóm khách hàng có tiền, sẵn sàng chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ, đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nhiều sản phẩm tại Kính Hải Triều có giá thành lên đến hơn 200 triệu, được biết, đây là mẫu Cartier 18K Solid Gold EYP00012_CT0070O_003 làm bằng vàng 18k

Vậy điều gì khiến Kính Hải Triều tự tin phục vụ được nhóm khách hàng, nghe có vẻ khó tính này? Câu trả lời nằm ở 3 yếu tố.

Thứ nhất, là chuỗi bán lẻ lâu đời

Kính Hải Triều là công ty con của Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi bán lẻ lâu đời từ năm 1991 và dẫn đầu ngành đồng hồ thời trang tại Việt Nam. Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền của gần 30 thương hiệu danh tiếng.

Sở hữu hàng loạt cửa hàng sang trọng, trên nhiều tuyến phố sầm uất và là điểm đến tin cậy cho tín đồ đồng hồ Việt Nam. Vừa qua, Hải Triều chính thức lấn sân sang mảng mắt kính với tên gọi Kính Hải Triều.

Kính Hải Triều là công ty thuộc chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Nhờ tệp khách hàng sẵn có trước đó ở mảng đồng hồ cao cấp, Kính Hải Triều không khó để chinh phục thị trường mắt kính hàng hiệu, vốn là phụ kiện thiết yếu của người cận thị, chiếm 30-40% dân số.

Thứ hai, hợp tác với các hãng lớn

Dù chỉ mới “chân ướt, chân ráo” lấn sân vào ngành mắt kính nhưng nhờ hậu thuẫn từ công ty mẹ, Kính Hải Triều “một bước” được hợp tác với nhiều ông lớn ngành mắt kính, trong đó,

Kính Hải Triều trở thành đại lý ủy quyền của gần 30 thương hiệu kính mắt thời trang, hàng hiệu như Dior, Gucci, Montblanc, Chopard, Versace, Police, Furla, Exfash, Parim, Daniel Wellington,...

Kính Hải Triều là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu tròng kính quốc tế, chất lượng cao như Essilor (thuộc Essilor Luxottica Group của Pháp), TOG (thuộc Thai Optical Group Thái Lan), Rodenstock (Đức).

Thông qua chuyến công du của ban giám đốc Kính Hải Triều đến trực tiếp nhà máy sản xuất của TOG, Rodenstock,... tại Thái Lan phần nào củng cố thêm mối quan hệ bền vững trong ngành kính, của Kính Hải Triều.

Ban giám đốc Kính Hải Triều tham quan nhà máy sản xuất Rodenstock tại Thái Lan để hiểu hơn về sản phẩm và giá trị thương hiệu, từ đó cung cấp thông tin chính thống đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam

Cuối cùng, là mức độ đầu tư

Nếu như chuỗi bán lẻ đồng hồ chính hãng Hải Triều định vị mình là nơi bán đồng hồ cao cấp với cửa hàng trang trọng, bày trí thông minh, nhân viên thân thiện và am hiểu chuyên sâu,... thì mô hình Kính Hải Triều cũng tương tự.

Kính Hải Triều đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị hiện đại, không gian mua sắm sang trọng, nhân sự chất lượng cao (tốt nghiệp cử nhân Khúc xạ Nhãn khoa tại ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch),... để sẵn sàng hỗ trợ người bị tật cận thị.

Đặc biệt, hệ thống đo mắt tự động 100% nhập khẩu Nidek (Nhật) và Essilor (Pháp), kết hợp quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế là giải pháp tốt cho người cận thị, vì cho ra kết quả chính xác.

Kính Hải Triều luôn minh bạch thông tin về giá cả, chính sách bảo hành theo quy định của hãng, cung cấp đầy đủ giấy tờ ủy quyền giúp bạn yên tâm mua mắt kính chính hãng. Bạn dễ dàng chọn được phong cách mình yêu thích nhờ vào sự đa dạng mẫu mã.

FILI

Các tin tức khác

>   Chung kết cuộc thi bản lĩnh nhà đầu tư 2022 (23/12/2022)

>   MB và JCB ra mắt Bộ sưu tập thẻ Hybrid - MB Hi JCB Collection phong cách Nhật Bản độc đáo và bảo mật cao (22/12/2022)

>   TOP 3+ sai lầm thường gặp trong thiết kế nội thất biệt thự (17/12/2022)

>   Ghé Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ giữa lòng Hà Nội tại Fenghuang (19/12/2022)

>   Nét đẹp nghệ thuật mang tên “văn hóa rượu vang” (15/12/2022)

>   AGS Tech - Đơn vị phân phối và bảo hành thiết bị bay chính hãng uy tín tại Việt Nam (15/12/2022)

>   Chung kết cuộc thi đầu tư chứng khoán dành cho sinh viên các trường Đại học trong toàn quốc – Lần thứ nhất Investment Challenge – TDTU 2022 (13/12/2022)

>   Vì sao ngân hàng số Digimi của Bản Việt được dân văn phòng ưa thích? (12/12/2022)

>   Ngân hàng Bản Việt đa dạng hóa sản phẩm tiền gửi thu hút khách hàng (10/12/2022)

>   DH Group bắt nhịp xu hướng mới: Đầu tư gì khi ít vốn? (09/12/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật