Thứ Tư, 04/05/2022 11:00

Dịch vụ 

Những mẫu ga giường đẹp, giá tốt tại Vua Nệm

Một bộ ga giường đẹp không chỉ là điểm nhấn trang trí cho căn phòng ngủ của bạn  mà còn có công dụng che chắn, bảo vệ ga, nệm khỏi bụi bẩn cũng như tạo thêm sự thoải mái cho người nằm. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại ga giường với chất lượng cũng như mẫu mã khác nhau. Hãy cùng Vua Nệm điểm qua những mẫu ga giường đẹp, giá tốt nhất hiện nay.

1. Những lợi ích tuyệt vời của ga trải giường

1.1. Bảo vệ nệm

Công dụng chính của những tấm ga trải giường là bảo vệ nệm. Đặc biệt đối với tấm nệm lò xo, nệm cao su thường rất khó vệ sinh bởi chúng rất nặng, khó di dời và lâu khô. Nhờ những tấm ga trải giường mà nệm hạn chế được vết bẩn, chất lỏng, bụi bẩn bám vào nệm.

1.2. Giúp ngủ ngon hơn và sâu hơn

Khi ngủ làn da của chúng ta sẽ tiếp xúc trực tiếp với ga trải giường. Do đó việc lựa chọn loại ga cao cấp êm ái, mềm mại và mát mẻ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ.

Các chất liệu ga trải giường như Tencel, Cotton, Satin… sẽ có ưu điểm riêng, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn gốc xuất xứ đến chất liệu để tìm ra sản phẩm thích hợp với da.

1.3. Nâng cao tính thẩm mỹ của phòng ngủ

Ngoài những công dụng giúp bảo vệ da, giúp giấc ngủ sâu hơn hay bảo vệ nệm thì một chiếc ga giường đẹp sẽ là vật dụng trang trí, khiến căn phòng trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn.

Việc lựa chọn ga giường đẹp hợp với nội thất và bắt mắt đã trở thành xu hướng của nhiều gia đình Việt. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài làm việc, bạn được trở về tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trên chiếc giường thân yêu có màu sắc yêu thích của mình.

2. Gợi ý mẫu ga giường đẹp, giá tốt nhất hiện nay

2.1. Ga phủ AMD Dream Họa tiết

Sản phẩm được làm từ cotton lụa. Nhắc đến chất liệu này, mọi người sẽ nhớ ngay đến các ưu điểm vượt trội như thông thoáng, dịu mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Chạm tay vào sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mềm mịn và mát mẻ của từng sợi vải mang lại.

Ga giường AMD Dream giúp phòng ngủ tươi mới và tràn đầy sức sống

Bên cạnh những ưu điểm trên, vải còn có khả năng chống mài mòn hiệu quả. Chính vì thế, độ bền của sản phẩm khá cao, ít bị sờn rách trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Bộ sưu tập cotton lụa Amando Dream với nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau mang đến không gian tươi mới, sở hữu một chiếc ga giường đẹp giúp giấc ngủ của bạn sẽ trở nên chất lượng và thư giãn hơn.

2.2. Ga chun AMD Confident Tencel đơn sắc

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ vải Tencel Modal cao cấp. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, chất liệu này rất thích hợp để làm nên các bộ chăn ga gối chất lượng:

  • Thoải mái: Kết cấu sợi vải vô cùng bền chắc giúp mang lại cảm giác mịn màng, mát lạnh cho người nằm
  • Thoáng khí: Tencel có độ thấm hút cực tốt. Nhờ đó, các sản phẩm được làm từ chất liệu này thường rất thông thoáng, không tạo cảm giác bí bách khó chịu cho người nằm
  • Thân thiện với sức khỏe: Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vải cực kỳ an toàn cho làn da của bạn
  • Sang trọng: Bề mặt bóng mượt của Tencel luôn làm cho các sản phẩm làm từ chất liệu này trở nên sang trọng và đẹp mắt.
AMD Confident Tencel với thiết kế đơn sắc mang đến không gian sang trọng

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Vua Nệm.

2.3. Ga chun Amando 4Stars

Bộ chăn ga AMD 4Star được làm từ 100% cotton. Nhờ có nguồn gốc từ thiên nhiên nên chất liệu này rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo gặp phải hiện tượng dị ứng, ngứa ngáy.

Ga chun Amando 4Stars được làm từ 100% cotton tự nhiên

Ngoài ra, chất liệu này còn có độ bền cao, dễ vệ sinh, dùng được trong máy giặt. Nhờ sở hữu những điểm cộng vượt trội này nên cotton từ lâu đã trở thành loại vải quốc dân được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh chất liệu chất lượng, AMD Star còn có sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn phong phú.

Trên đây là một số mẫu ga giường đẹp, chất lượng, giá tốt được nhiều người tin dùng hiện nay.  Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho căn phòng của mình chiếc ga giường đẹp, chất lượng. Bạn hãy ghé Vua Nệm để tham khảo thêm nhiều mẫu ga giường đẹp, mới nhất 2022 nhé! 

FILI

Các tin tức khác

>   House Viet chính thức giới thiệu tính năng BẢN ĐỒ QUY HOẠCH và “MỞ DATA” bất động sản cực chất (29/04/2022)

>   2 ngày cuối ưu đãi khóa học online Phân tích kỹ thuật ứng dụng (29/04/2022)

>   Phân tích kỹ thuật là để chọn thời điểm 'vào hàng' và 'ra hàng' (03/05/2022)

>   Hôm nay khai giảng khóa học online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" ngày 10/05/2022 (10/05/2022)

>   Chọn Ngành tốt - Chọn Cổ phiếu tốt (16/05/2022)

>   Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt (28/04/2022)

>   Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Biểu tượng cửa ngõ “Pha Lê” của Thành phố Đảo (28/04/2022)

>   Cùng Boss Luxury khám phá top những mẫu đồng hồ tuyệt vời toát lên sự sang trọng mạnh mẽ (27/04/2022)

>   Phát động cuộc thi Go Finance 2022 (26/04/2022)

>   Top những việc làm ở nhà mới nhất năm 2022 (26/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật