Thứ Bảy, 02/10/2021 08:51

Napas miễn, giảm phí dịch vụ các giao dịch từ ngày 01/10/2021

Từ ngày 01/10/2021, CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tiếp tục triển khai Chương trình miễn, giảm phí dịch vụ các giao dịch nhằm chia sẻ những khó khăn của các ngân hàng và doanh nghiệp trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4.

Trong chương trình lần này, các ngân hàng thành viên, trung gian thanh toán và các đơn vị bán hàng trực tuyến có kết nối Cổng thanh toán điện tử của NAPAS sẽ được miễn, giảm các mức phí tương ứng khi triển khai các dịch vụ do NAPAS cung cấp cho những giao dịch như sau: Miễn phí xử lý giao dịch của dịch vụ Chuyển mạch tài chính (CMTC) và bù trừ điện tử (BTĐT) cho các giao dịch trên ATM, POS (nội địa); các giao dịch chuyển nhanh Napas247 có giá trị từ 2 triệu đồng trở xuống; giao dịch thanh toán trực tuyến. Miễn phí xử lý giao dịch, đồng thời giảm 50% phí thanh toán của dịch vụ Cổng thanh toán điện tử. Giảm 80% phí xử lý giao dịch của dịch vụ chuyển nhanh Napas247 cho các giao dịch từ 2 triệu đồng đến 300 triệu đồng. Chương trình miễn/giảm phí dịch vụ các giao dịch của NAPAS áp dụng từ nay đến 31/12/2021.

Chia sẻ về ý nghĩa và mục tiêu của chương trình, Ông Nguyễn Đăng Hùng – Phó Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: “Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài và gây ra những tác động to lớn đến mọi mặt đời sống, kinh tế của đất nước, chương trình miễn, giảm phí của NAPAS nhằm chia sẻ với những khó khăn hiện nay của các ngân hàng và doanh nghiệp. Đồng thời, chương trình góp phần tạo động lực, hỗ trợ cho các đơn vị sớm phục hồi hoạt động kinh doanh sau thời gian giãn cách xã hội, hướng đến mục tiêu chung là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn cho người dân, thúc đẩy các hoạt động thương mại, dịch vụ trong nền kinh tế khi trở lại trạng thái bình thường mới”.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở nước ta, NAPAS đã thực hiện 5 lần giảm phí dịch vụ, trong đó 3 lần giảm phí trong năm 2020, kéo dài sang năm 2021 và 2 đợt giảm phí trong năm nay (01/08/2021 và 01/10/2021). 

Hàn Đông

FILI

Các tin tức khác

>   SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 13,425 tỷ đồng (01/10/2021)

>   Giá USD gần chạm đỉnh 1 năm (01/10/2021)

>   Ngân hàng giảm bớt áp lực khi tái mở cửa kinh tế (06/10/2021)

>   Ngân hàng hỗ trợ gì cho khách hàng để "vượt bão" Covid-19? (01/10/2021)

>   Nợ xấu nội bảng và tiềm ẩn có thể xấp xỉ 8% vào cuối năm (01/10/2021)

>   Nam A Bank giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt dịch Covid-19 (30/09/2021)

>   16 ngân hàng đã giảm tiền lãi cho khách (30/09/2021)

>   SeABank dành 4.6 tỷ đồng tặng khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ (30/09/2021)

>   Sacombank đạt giải thưởng quốc tế "Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam" (29/09/2021)

>   PVcomBank ra mắt “Chuyển nhanh Napas247” bằng QR Code (29/09/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật