Thứ Tư, 23/06/2021 10:45

Công ty công nghệ từ Mỹ 'bơm máu' cho Leflair hồi sinh tại Việt Nam

Society Pass - một công ty công nghệ từ Mỹ - chính thức thông báo quyền sở hữu thương hiệu Leflair và tên miền www.leflair.com.

* Rò rỉ tin đồn Leflair sang tay chủ mới, quyết quay lại thị trường Việt Nam

* Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada

Tại Việt Nam, cái tên Leflair tạo niềm tin về một địa chỉ mua hàng hiệu chính hãng với nhóm khách hàng trung lưu. Ảnh minh họa

Công ty Society Pass - một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng, chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3/2021.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á, tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình. Thông qua những thương vụ M&A trong các năm qua, doanh nghiệp này nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam có thể kể đến bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết, có uy tín trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi. Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao cùng cơ hội mở rộng thị trường các sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh và sự đảm bảo uy tín, chất lượng.

Ông Ray Liang - Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: "Thông qua việc xây dựng một trang thương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bắt tay cùng cùng các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp, cùng nhau tìm ra các giải pháp tiếp thị, kinh doanh hiệu quả nhằm phục vụ và thỏa mãn các phong cách sống và tiêu dùng ngày càng khắt khe và cấp tiến thông qua các một thế giới phẳng trong lĩnh vực thương mại điện tử”.

Leflair từng là một thương hiệu có độ nhận biết cao tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với tăng trưởng và khả năng gọi vốn đáng kinh ngạc lên đến 12 triệu USD. Thương hiệu này cũng từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, có doanh số bán hàng cao dựa trên việc triển khai thành công các concept không đụng hàng cho các chiến dịch Flash Sale, chú trọng vào các thương hiệu trung vào cao cấp đến từ nước ngoài.

Hà Mai

Thanh niên

Các tin tức khác

>   Cắt tóc, gội đầu, karaoke, vũ trường, bi - a... phải đóng thuế 7% (16/06/2021)

>   Hội thảo trực tuyến 'Thực trạng về thị trường tài chính, chứng khoán tại Việt Nam' (15/06/2021)

>   Đề xuất hỗ trợ hơn 76 tỷ đồng cho tiểu thương các chợ TP.HCM (15/06/2021)

>   Muốn thành triệu phú nhờ đầu tư, bạn cần sở hữu những gì? (07/06/2021)

>   Covid-19 bùng phát ở TP.HCM: Gánh hàng rong gồng mình kiệt sức, nay ế thảm thương (05/06/2021)

>   Đầu tư điện mặt trời áp mái 'khó ăn' hơn (28/05/2021)

>   Dân Philippines kiếm tiền ảo bằng cách... chơi game (18/05/2021)

>   Bão giá nguyên vật liệu: "5 năm nữa sợ không còn công ty xây dựng Việt Nam" (30/04/2021)

>   Redsun làm ăn thua lỗ trước khi bị tố ‘quỵt’ nợ hàng tỷ đồng (20/04/2021)

>   Hành trình khởi nghiệp chỉ với 600 USD của hai doanh nhân trẻ (18/04/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật