Thứ Hai, 29/03/2021 16:02

Dịch vụ

Timviec365.com.vn trên đường đua trở thành “ông lớn” ngành tuyển dụng

Timviec365.com.vn cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm thông minh, tiện ích. Trong đó phải kể đến tính năng tạo CV online và tìm việc làm tư vấn.

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, những nhà tuyển dụng sẽ đổi mới phương án tìm kiếm và sàng lọc nhân tài, dẫn theo sự thay đổi về tiêu chí lựa chọn ứng viên. Tạo một mẫu CV online, có điểm nhấn và độ thu hút riêng với nhà tuyển dụng chính là điểm cộng để bạn có thể chiến thắng hàng trăm, hàng nghìn đối thủ trong quá trình kiếm tìm sự nghiệp.

Tạo CV online tại timviec365.com.vn - Nên hay không?

Một mẫu CV xin việc được trình bày khoa học, logic, ứng viên có thể thể hiện những thế mạnh của mình một cách dễ dàng. Sau khi tạo xong CV, ứng viên được nhà tuyển dụng tiềm năng chủ động liên hệ để trao đổi công việc,... Đó là số ít trong vô vàn những tiện ích hấp dẫn mà chuyên mục tạo CV online trên website timviec365.com.vn mang đến cho người tìm việc.

Với tính năng này của timviec365.com.vn, các phiên bản CV xin việc file word đen trắng được hoàn toàn thay thế bởi những mẫu CV có phương pháp trình diễn đẹp mắt, khoa học, ngăn nắp và hoàn hảo. Để công cụ tiếp thị bản thân này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhà tuyển dụng, timviec365.com.vn đã tối ưu chúng một cách tinh giản chỉ trong một trang giấy A4.

(Kho CV đa dạng phong cách)

Thay vì ngồi hì hục viết tay trên những tờ giấy khô cứng và nhét vào bì thư gửi đi. Sử dụng tính năng này của timviec365.com.vn, bạn chỉ việc click vào chuyên mục “Tạo CV online” trên giao diện trang chủ, bắt đầu với việc chọn lựa một mẫu CV xin việc theo sở thích. Sau đó, ứng viên sẽ hoàn thiện dần mẫu CV của mình bằng cách tự tay điền các thông tin muốn gửi đến nhà tuyển dụng. Sẽ là một bản CV đầy sức hút với các điểm nhấn khác ngoài những danh mục truyền thống như thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm, kỹ năng,... ứng viên được thỏa sức sáng tạo tự do và xây dựng những điểm nhấn cá nhân để trở nên tiềm năng hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

(Tạo và tải CV xin việc chỉ trong 5 phút)

Đặc biệt, timviec365.com.vn còn hỗ trợ ứng viên thể hiện mình tốt hơn thông qua hệ thống hóa các mẫu CV theo tiêu chí ngành nghề và ngôn ngữ (Anh, Việt, Trung, Hàn, Nhật). Rất nhiều ngành nghề HOT hiện nay được chuyên biệt hóa trong các mẫu CV để chúng không mang lại cảm giác chung chung và nhàm chán. Có thể liệt kê một số mẫu CV được sử dụng nhiều nhất như CV IT, CV hành chính nhân sự, CV kế toán, CV kinh doanh, CV xuất nhập khẩu,... Có khoảng 8 mẫu CV đại diện cho mỗi ngành, giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Song song với đó, ứng viên hoàn toàn chủ động về các thao tác chỉnh sửa, tùy chỉnh thông tin, lưu CV và tải CV,... Hệ thống CV online của timviec365.com.vn được định dạng PDF hoàn toàn, điều đó cho phép mẫu CV của bạn chuyên nghiệp hơn. Ứng viên cũng có thể tải về, in CV ra bản cứng để làm hành trang trong quá trình phỏng vấn.

Timviec365.com.vn - địa chỉ tìm việc làm tư vấn hiệu quả và uy tín

Website timviec365.com.vn được thành lập vào ngày 23/03/2018 bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt với ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ tìm việc làm và tuyển dụng online. Ngoài timviec365.com.vn, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt cũng là đơn vị chủ quản của muathe24h.vn - một trong những website kinh doanh ở lĩnh vực thẻ cào nổi tiếng.

Theo thông tin từ công ty, timviec365.com.vn đã kết nối thành công với hơn 300.000 doanh nghiệp, sở hữu 1,9 triệu ứng viên thông qua các dịch vụ mà mình cung cấp trong những năm qua. Trong đó, việc làm tư vấn là ngành nghề chiếm số lượng tin tuyển dụng phần lớn trên hệ thống.

Xu hướng sử dụng internet ngày càng gia tăng trong lĩnh vực tuyển dụng nói riêng. Dễ dàng nhận ra, các công ty lựa chọn internet làm nguồn kênh quảng bá, đăng tin tuyển dụng ngày càng nhiều. Với hệ sinh thái cung cấp nhiều tính năng hữu ích, thuận tiện trong quá trình sử dụng, timviec365.com.vn đang được xem như là một giải pháp tối ưu mà cả các công ty tuyển dụng và ứng viên có thể sử dụng để thỏa mãn nhu cầu của mình.

(Tin tuyển dụng xác thực 100%)

Hiện tại, timviec365.com.vn đang triển khai một mô hình hệ sinh thái tìm việc với những sản phẩm đặc thù. Website này chủ động khai thác tối đa những tài nguyên sẵn có, ứng dụng công nghệ AI, big data và hàng triệu thuật toán khác để làm nên các tiện ích tối tân, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình ứng viên tìm việc.

Giờ đây, tìm việc làm tư vấn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn thông qua hệ thống tin tuyển dụng đa dạng với 92 ngành nghề có mặt tại 63 tỉnh thành khắp cả nước. Với phương châm “người thật - việc thật”, timviec365.com.vn luôn chú trọng trong việc đảm bảo chất lượng tin tuyển dụng. Tỷ lệ xác thực lên đến 100%, tìm việc làm tư vấn tại timviec365.com.vn không còn lo sập bẫy vào các tin tuyển dụng lừa đảo hay đa cấp.

Giao diện gần gũi, đơn giản nhưng đẹp mắt, tốc độ load site mượt mà, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 bao gồm cả những ngày lễ, Tết. Với chừng đó những ưu thế, timviec365.com.vn đã góp phần kết nối thành công hàng triệu việc làm tư vấn với người tìm việc trong suốt thời gian qua.

“Là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ tìm việc và tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, timviec365.com.vn hy vọng sẽ tạo ra những sản phẩm mang tính mới mẻ, độc đáo hơn nữa để gia tăng cơ hội cho người lao động. Đặc biệt, timviec365.com.vn sẽ hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng việc làm số 1 trong tương lai. Trở thành một lựa chọn dễ truy cập, dễ sử dụng và là địa chỉ thiết yếu cho thị trường lao động nước ta.” - Bà Dương Thị Minh Tuyển, CEO Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt cho biết.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt
  • CEO Dương Thị Minh Tuyển
  • Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0981509188
  • Email hỗ trợ: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com
  • Địa chỉ website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com.vn/
  • Tạo CV xin việc tại: https://timviec365.com.vn/mau-cv.html

FILI

Các tin tức khác

>   Giải pháp xây dựng website quan hệ cổ đông nhanh chóng và hiệu quả với IROnline (29/03/2021)

>   Batdongsanonline.vn - website cập nhật thông tin dự án bất động sản tại Việt Nam (27/03/2021)

>   Nhanh lên, thời hạn chương trình ưu đãi khủng lên đến 70%++ sắp kết thúc (23/03/2021)

>   Tiết kiệm tối đa chi phí khi mở tài khoản doanh nghiệp trọn gói tại Bản Việt (19/03/2021)

>   Vivita.vn - Địa chỉ mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe online chính hãng uy tín (18/03/2021)

>   Sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam - Nên hay không? (17/03/2021)

>   Sinh viên với việc học và hành chứng khoán (17/03/2021)

>   Hôm nay (05/04), khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' - ưu đãi 50% học phí   (05/04/2021)

>   Chứng khoán - một trong những kênh đầu tư sinh lời bậc nhất nền kinh tế   (03/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Đọc hiểu Báo cáo Tài chính' (01/04/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật