Thứ Năm, 18/03/2021 10:40

Dịch vụ

Vivita.vn - Địa chỉ mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe online chính hãng uy tín

Thay vì mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tiếp ngoài hiệu thuốc và các nhà bán lẻ truyền thống, một bộ phận người Việt đang chuyển dần sang đặt sản phẩm online nhằm tiết kiệm thời gian và hưởng thêm các ưu đãi về giá.

Trong bối cảnh thế giới đang bước vào giai đoạn đầu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, xu hướng mua sắm trực tuyến được dự báo sẽ còn nở rộ trong thời gian tới. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của các đơn vị cung cấp dịch vụ mua sắm online. Trong đó, các nhà kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cũng bắt đầu nhập cuộc.

Xu hướng mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến

Những năm gần đây là thời kỳ bùng nổ của nền kinh tế kỹ thuật số, với sự thay đổi rõ nét thể hiện qua hành vi tiêu dùng của người Việt. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng nhỏ gọn hoặc laptop; bất cứ ai cũng có thể mua sắm, liên lạc, làm việc từ xa mà không cần gặp gỡ trực tiếp như trước.

Hoạt động kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cũng chịu tác động trực tiếp từ xu hướng mua sắm mới nổi này, khi ngày càng nhiều người lựa chọn giải pháp đặt sản phẩm trực tuyến trên các website, thay vì đến trực tiếp các nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe truyền thống.

Anh Lê Anh Khoa - Giám Đốc công ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ - Vivita.vn

Đại diện thương hiệu Vivita - công ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ, ông Lê Anh Khoa chia sẻ: "Thời gian gần đây, số lượng khách đặt sản phẩm chăm sóc sức khỏe qua website tăng lên đáng kể. Nếu trước đây, khách ở gần khu vực TP.HCM thường đến mua trực tiếp thì giờ đây, họ cũng đặt online để được giao chuyển tận nơi, hạn chế tối đa tiếp xúc. Chúng tôi đã nâng cấp hệ thống để giúp người dùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng hơn và tung ra các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người mua trực tuyến."

Vivita.vn hoạt động theo phương châm "Chuyên nghiệp tư vấn - Chân thành hỗ trợ - Lạc quan chia sẻ" nên luôn công khai đầy đủ các chính sách liên quan đến bảo hành, đổi trả, hậu mãi… và sẵn sàng hỗ trợ và xử lý mọi phát sinh đối với khách hàng trước, trong và sau sử dụng sản phẩm.

Vivita.vn - Website bán lẻ online sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng uy tín

Thành lập vào tháng 3/2017, thời điểm thị trường TPCN Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng thần tốc với hàng loạt thương hiệu nội ngoại nhập, Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe chính thức ra đời với tầm nhìn trở thành công ty tiên phong trong bán lẻ sản phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng tại Việt Nam.

Để trở thành cầu nối an toàn giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận các sản phẩm bảo vệ sức khỏe lành tính và hiệu quả, đơn vị đã triển khai thành công hệ thống website thương mại điện tử Vivita.vn - Cam kết “hàng mới - chính hãng". Đến thời điểm hiện tại, hệ thống website đã vận hành hơn 3 năm và trở thành điểm cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp đáng tin cậy với người dùng Việt, thông qua các lợi ích thiết thực sau:

Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt

Bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe là thị trường màu mỡ nên thường xuyên xảy ra tình trạng hàng nhái giả hoặc chưa qua kiểm định, gây nguy hại đến sức khỏe người sử dụng. Trước thực trạng "vàng thau" lẫn lộn, người mua dễ gặp khó khăn trong khâu lựa chọn sản phẩm chất lượng và đưa ra quyết định sai lầm.

Vivita.vn sẽ thay bạn chọn lọc danh sách sản phẩm đã qua kiểm định từ các cơ quan có thẩm quyền. Vì vậy khi mua hàng tại địa chỉ này, bạn sẽ loại trừ rủi ro chọn nhầm hàng trôi nổi.

Cam kết hàng mới - chính hãng

Công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe cam kết tất cả sản phẩm phân phối đều là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng. Người mua có thể kiểm tra hàng khi nhận, nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng sẽ được hoàn tiền 200%.

Bên cạnh đó, Vivita cũng cam kết bán sản phẩm với ngày sản xuất mới, nói không với hàng cận date, quá hạn sử dụng. Trong quá trình nhận hàng, kiểm tra hàng, nếu quý khách hàng kiểm tra thấy sản phẩm không đúng cam kết có thể từ chối nhận và liên hệ thông báo qua hotline 0888 533 350.

Chính sách công khai minh bạch

Vivita.vn hoạt động theo triết lý "Trung thực - Tận tâm - Chân thành" nên luôn công khai đầy đủ các chính sách liên quan đến bảo hành, đổi trả, hậu mãi… và sẵn sàng xử lý mọi phát sinh đối với khách hàng trước, trong và sau sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, công ty chấp nhận đổi trả miễn phí với các sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày, và thường xuyên áp dụng các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết với nhiều chương trình khuyến mãi, tích điểm và hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí vận chuyển cho phần lớn sản phẩm với hoá đơn từ 400,000 đồng.

Hòa nhịp cùng cuộc cách mạng tiêu dùng xanh thời đại 4.0, Vivita.vn nhanh chóng trở thành website tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ online sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, tự hào là điểm cung cấp đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt.

Vivita.vn - Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe

FILI

Các tin tức khác

>   Sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam - Nên hay không? (17/03/2021)

>   Sinh viên với việc học và hành chứng khoán (17/03/2021)

>   Hôm nay (05/04), khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' - ưu đãi 50% học phí   (05/04/2021)

>   Chứng khoán - một trong những kênh đầu tư sinh lời bậc nhất nền kinh tế   (03/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Đọc hiểu Báo cáo Tài chính' (01/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' (30/03/2021)

>   Nhập môn Chứng khoán (28/03/2021)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' (25/03/2021)

>   Hôm nay (23/03), khai giảng khóa học online 'Phân tích Ngành và Dòng tiền Thị trường' - ưu đãi 50% học phí   (23/03/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích Ngành và Dòng tiền Thị trường' (18/03/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật