Thứ Bảy, 27/03/2021 11:24

Dịch vụ 

Batdongsanonline.vn - website cập nhật thông tin dự án bất động sản tại Việt Nam

Mua bán bất động sản online đang dần lên ngôi, cũng như khẳng định được tầm quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Trong đó, Batdongsanonline.vn là một hệ sinh thái mua bán nhà đất trực tuyến tiên phong.

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển ngày càng thần tốc, kéo theo đó là xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến rộng rãi hơn. Trong những năm trở lại đây, hầu hết các doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh phát triển thị trường trực tuyến nhiều hơn. Tuy nhiên, lĩnh vực bất động sản chưa được biết đến với hình thức mua bán online nhiều.

Tận dụng lợi thế về sức mạnh công nghệ, cũng như thấu hiểu được nhu cầu mua sắm nhà đất ngày càng nhiều hơn thì Batdongsanonline.vn đã ra đời. Thực chất, đây là một trang web được chuyển thể từ trang Can-ho.vn, một trong những kênh chia sẻ thông tin dự án bất động sản tại Việt Nam uy tín, cũng như hỗ trợ đăng tin, kết nối khách hàng với môi giới chuyên nghiệp.

Thành lập từ năm 2015, trải qua quá trình hình thành và phát triển nhiều khó khăn, thách thức thì hiện nay, Can-ho.vn đã chuyển đổi thành Batdongsanonline.vn, nhằm hỗ trợ khách hàng mua bán bất động sản từ online đến offline an toàn, hiệu quả nhất.

Nguyên nhân dẫn đến sự chuyển đổi này bắt nguồn từ việc khách hàng chưa thực sự hài lòng về tính gợi nhớ của tên miền Can-ho.vn khi tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Chính điều này, cùng với việc muốn bắt kịp xu hướng của khách hàng đã thôi thúc chủ thể chuyển đổi tên miền từ Can-ho.vn thành Batdongsanonline.vn và giữ lại toàn bộ dữ liệu, thông tin để phục vụ nhu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin của khách hàng.

Cả hai trang Can-ho.vn và Batdongsanonline.vn đều trực thuộc sự quản lý của CTCP Bất Động Sản Saigon Land. Mục đích xây dựng và phát triển chủ yếu hướng tới việc chia sẻ thông tin và mang tới những giá trị bổ ích giúp khách hàng có được sự đầu tư bất động sản đúng đắn.

Kế thừa những thế mạnh vốn có của Can-ho.vn, trang Batdongsanonline.vn mang đến những trải nghiệm mua bán nhà đất tối ưu nhất. Đặc biệt, khi đến với trang web này, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa với giao diện thiết kế chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng thiết yếu như: Đánh giá các dự án căn hộ, chung cư, biệt thự, nhà phố, đất nền,... của thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Batdongsanonline.vn còn cung cấp tính năng đăng tin sản phẩm thuộc các dự án đang mở bán trên thị trường như: Aqua City, Eco Green Saigon, Verosa Park Khang Điền,… Hệ thống cập nhật thông tin để mọi người dễ dàng tiếp cận các dự án một cách nhanh chóng nhất.

Chưa kể, trang web Bat Dong San Online được đội ngũ công ty Saigon Land đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, luôn không ngừng nghiên cứu thị trường để có thể cung cấp những dữ liệu, thông tin nhà đất Việt Nam xác thực, đáng tin cậy tới bạn đọc một cách nhanh chóng nhất.

Cùng với đó, tại kênh bất động sản online này, mọi người còn được tiếp cận với kinh nghiệm mua bán nhà đất thâm thúy nhất từ: Kinh nghiệm xem nhà, phong thủy, giá nhà đất, hồ sơ vay vốn, chọn hướng nhà… Đây đều là những thông tin được các chuyên gia lâu năm trong nghề chia sẻ, đảm bảo mọi người sẽ tích lũy được nhiều bí kíp hỗ trợ việc mua bán bất động sản an toàn, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, trường hợp khách hàng đang tìm kiếm môi giới hỗ trợ mua bán nhà nhanh chóng hơn, với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Saigon Land, đảm bảo sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất dành cho mỗi khách hàng.

Việc ứng dụng công nghệ vào thị trường mua bán nhà đất chắc chắn trong tương lai sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Vậy nên, là một đơn vị tiên phong thì Batdongsanonline.vn sẽ luôn đồng hành giúp mọi người tiếp cận bất động sản dễ dàng, hiệu quả và an toàn hơn. Để tìm hiểu nhiều thông tin hơn về thị trường nhà đất, cũng như được hỗ trợ mua bán bất động sản hiệu quả có thể liên hệ qua:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

  • Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933002299
  • Email: info.batdongsanonline@gmail.com
  • Website: https://batdongsanonline.vn/
  • Chịu trách nhiệm nội dung Website Batdongsanonline.vn: Ông Dương Ngọc Báu

FILI

Các tin tức khác

>   Nhanh lên, thời hạn chương trình ưu đãi khủng lên đến 70%++ sắp kết thúc (23/03/2021)

>   Tiết kiệm tối đa chi phí khi mở tài khoản doanh nghiệp trọn gói tại Bản Việt (19/03/2021)

>   Vivita.vn - Địa chỉ mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe online chính hãng uy tín (18/03/2021)

>   Sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam - Nên hay không? (17/03/2021)

>   Sinh viên với việc học và hành chứng khoán (17/03/2021)

>   Hôm nay (05/04), khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' - ưu đãi 50% học phí   (05/04/2021)

>   Chứng khoán - một trong những kênh đầu tư sinh lời bậc nhất nền kinh tế   (03/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Đọc hiểu Báo cáo Tài chính' (01/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' (30/03/2021)

>   Nhập môn Chứng khoán (28/03/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật