Thứ Sáu, 05/07/2019 10:00

Dịch vụ 

Nhơn Hội New City - vị trí cực tốt, giá bán còn tốt hơn

Nhơn Hội New City nằm trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội và là tâm điểm của vùng khi tạo nên sức hút khá lớn trong khoảng thời gian gần đây. Với tổng diện tích đến 341,593.5 m², Nhơn Hội New City hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, với các tiện ích nội ngoại khu đa dạng đầy tiện nghi và sang trọng.

Hình ảnh thực tế từ dự án Nhơn Hội New City

Thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nơi có điều kiện tự nhiên và vị trí địa lý ấn tượng, cập ven bờ dải đất duyên hải miền Trung, một khu dự án phức hợp như Nhơn Hội New City tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với trong lẫn ngoài khu vực.

Cùng với sự phát triển du lịch của các thành phố ven biển lân cận như Phú Yên, Nha Trang, Khánh Hòa… Quy Nhơn đang là địa phương sở hữu những lợi thế về du lịch như bãi biển kéo dài còn nguyên vẹn với các địa điểm nổi tiếng như Kỳ Co - Eo Gió, Cù Lao Xanh, Tiên Sa, tháp đôi Champa… đang nổi lên là điểm du lịch hấp dẫn, sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Điều đó vô tình trở thành ưu điểm lớn giúp Nhơn Hội New City lan tỏa sức nóng, thu hút đầu tư, đem lại những khoản sinh lợi hấp dẫn đáng chú ý.

Không chỉ nằm liền kề quảng trường biển duy nhất của thành phố Quy Nhơn, với không gian thoáng và rộng nằm cạnh biển, Nhơn Hội New City còn giáp quần thể FLC với hàng loạt khách sạn Resort, công viên Safari... Đặc biệt, dự án còn liền kề trường đào tạo nhân lực FLC - được xây dựng trở thành một trong những trường đào tạo về nhân lực chất lượng cao lớn nhất của khu vực. Không những vậy, vị trí khu dự án còn kết nối với các tỉnh lân cận như Tây Nguyên thông qua tuyến Quốc lộ 19B và Quốc lộ 1A, đường vành đai 2 trong tương lai, là cơ sở bền vững để khu dự án có thể kết nối và mở rộng đầu tư, yếu tố thuận lợi để cư dân tiện di chuyển trên các tuyến Quốc lộ, đầu mối thông thương quan trọng tại thành phố Quy Nhơn. Mặc nhiên tổng hợp được hết những yếu tố trên, Nhơn Hội New City còn cuốn hút hơn với giá bán cực tốt.

Phối cảnh nhà liền kề từ dự án Nhơn Hội New City

Tọa lạc khu vực bờ biển đắc địa với ba mặt tiền, sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 1.39 tỷ/căn bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển khu đô thị, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Không những thế, tại thời điểm hiện tại, từ ngày có thông tin chưa đầy một tháng, hơn 1,000 lô đất nền tại khu dự án đã được bán hết sạch. Điều đó chứng tỏ, Nhơn Hội New City luôn làm hài lòng khách hàng và có sức lôi cuốn cực tốt.

Với tín hiệu này, thị trường bất động sản (BĐS) nơi đây chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục ổn định và phát triển trong năm 2019. Theo phân tích của giới đầu tư, nguyên nhân khiến BĐS khu vực này đang rộng cửa đón dòng tiền xuất phát từ tiềm năng vốn có, trong đó có tiềm năng kinh tế biển và du lịch nghỉ dưỡng.

Thực tế cho thấy thị trường BĐS tại đây còn khá trẻ trong khi quỹ đất ven biển dồi dào và chính quyền tại địa phương này đang tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho những người đầu tư vào đây. Qua đó, BĐS nói chung đang dần chuyển hướng từ đất nền đô thị trung tâm các thành phố lớn sang hệ thống khu dự án ven biển nhiều triển vọng, và Nhơn Hội New City là một trong số dự án tiềm năng được giới BĐS địa ốc nhắm đến.

FILI

Các tin tức khác

>   Vụ Thủ Thiêm: Ẩn số chủ sở hữu thực sự của Công ty Quốc Lộc Phát (05/07/2019)

>   Vĩnh Phúc thu hồi 2 dự án khu công nghiệp nghìn tỷ (05/07/2019)

>   Dân 'dài cổ' ngóng sổ hồng (04/07/2019)

>   Nhà ở xã hội biến tướng: Cần thanh tra toàn diện quỹ đất (04/07/2019)

>   Trải nghiệm 25+ tiện ích tầm cao đẳng cấp (05/07/2019)

>   Ai đứng sau sự thành công của dự án Nhơn Hội New City? (04/07/2019)

>   Dự án của Hưng Lộc Phát làm nóng hội thảo góp ý sửa Luật Xây dựng (03/07/2019)

>   Công an triệu tập Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Công ty CP địa ốc Alibaba (03/07/2019)

>   Cấp phép xây dựng rối vì Bộ quá ôm việc ? (03/07/2019)

>   Bị thu hồi 31ha đất chậm triển khai, Bitexco 'đòi' thanh toán phí lập quy hoạch (02/07/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật