Thứ Năm, 04/07/2019 10:00

Dịch vụ

Ai đứng sau sự thành công của dự án Nhơn Hội New City?

Thành công của dự án Nhơn Hội New City đã tạo nên tiếng tăm trên thị trường bất động sản (BĐS) khu vực miền Trung, với doanh số bán ra hơn 1,000 sản phẩm chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện thông tin. Vậy, ai là người đứng sau tạo nên sự thành công của dự án?

Nhà đầu tư danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản

Khu đô thị Nhơn Hội New City ra đời dưới sự hợp tác giữa CTCP Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) và CTCP Đầu tư Danh Khôi Holdings (DKRH). Cả hai đều là những nhà đầu tư BĐS đầy uy tín, nhiều kinh nghiệm với hàng loạt dự án đã và đang triển khai trên toàn quốc.

Về nhà phát triển dự án, với gần 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực BĐS, năng lực phát triển dự án của CTCP BĐS Danh Khôi (DKR) được thể hiện qua hàng loạt dự án lớn nhỏ và dần khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại thị trường Việt Nam.

Cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, tầm nhìn chiến lược lâu dài, sự bắt tay giữa các ông lớn trong ngành là điểm cộng lớn của dự án đối với các nhà đầu tư.

Tại khu vực miền Trung, cụ thể là Quy Nhơn, Bình Định, khi Nhơn Hội New City vừa ra mắt giới đầu tư thì doanh số bán ra trong 2 tuần đầu tiên đạt hơn 1,000 sản phẩm đã chứng tỏ được chất lượng trong từng sản phẩm của họ tung ra.

Hoạch định Nhơn Hội New City chính là dự án chiến lược tại khu vực Quy Nhơn, Bình Định, DKR đã triển khai khâu quy hoạch vô cùng chỉn chu - như chính 4 giá trị cốt lõi là uy tín, đạo đức, chuyên nghiệp, sáng tạo của công ty. Nhơn Hội New City có thiết kế quy hoạch tốt, hoạt động bán hàng quy củ, cũng như công bố minh bạch các giấy tờ pháp lý hợp lệ.

Phối cảnh tổng quan khu vực công viên thuộc dự án Nhơn Hội New City

Thành công từ vị trí thuận lợi

Nhờ sự “mát tay” của DKR, dù chưa từng làm lễ mở bán hay lễ ra quân, Nhơn Hội New City có kết quả bán ra rất đáng ghi nhận với hơn 1,000 sản phẩm của dự án này đã có chủ. Chưa bao giờ, bất động sản khu vực Quy Nhơn - Bình Định lại thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư như những ngày vừa qua.

Đây là dự án phát triển có nhiều sản phẩm với diện tích hợp lý cùng với nhiều tiện ích, dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Nhơn Hội New City còn thừa hưởng các điều kiện, vị trí địa lý thuận lợi. Nằm trong quần thể liền kề các dự án lớn của Tập đoàn FLC như FLC Safari, FLC Lux City, FLC Miami, FLC Quy Nhơn và các cụm khu công nghiệp, Nhơn Hội New City có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đáng mơ ước của một dự án bất động sản ven biển.

Ảnh thực tế vị trí khu vực dự án Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2, giáp Quốc lộ 19B - tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội chính là lợi thế quan trọng. Những điều kiện trên góp phần giúp DKR khai thác tốt tiềm năng, đem đến cho khách hàng một dự án vàng để đầu tư sinh lời mạnh mẽ.

Tiếp nối thành công, phát triển dự án Nhơn Hội New City, DKR tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh phát triển hàng loạt dự án tiềm năng, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản uy tín, lớn mạnh.

Vance Trần

FILI

Các tin tức khác

>   Dự án của Hưng Lộc Phát làm nóng hội thảo góp ý sửa Luật Xây dựng (03/07/2019)

>   Công an triệu tập Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Công ty CP địa ốc Alibaba (03/07/2019)

>   Cấp phép xây dựng rối vì Bộ quá ôm việc ? (03/07/2019)

>   Bị thu hồi 31ha đất chậm triển khai, Bitexco 'đòi' thanh toán phí lập quy hoạch (02/07/2019)

>   Hà Nội ngưng dự án bãi xe ngầm ‘xẻ thịt’ công viên Cầu Giấy (02/07/2019)

>   BCM – Người khổng lồ trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (03/07/2019)

>   Hơn 84% dự án bất động sản bị 'tắc' (02/07/2019)

>   Thủ Thiêm, 23 năm siêu dự án dở dang (02/07/2019)

>   Ra Hà Nội tống đạt quyết định cưỡng chế 'dự án' Alibaba Tân Thành Center City 1 (01/07/2019)

>   Thanh tra Chính phủ đang làm việc với TP.HCM về Thủ Thiêm (01/07/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật