Thứ Bảy, 28/04/2018 09:30

Tập đoàn An Phát: Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu trong ngành Nhựa Việt Nam

Ngày 11/04/2018, Đại hội Hiệp hội Nhựa Việt Nam nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hiệp hội Nhựa Việt Nam đã công bố hai giải thưởng đầy ý nghĩa “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” và “Doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho ngành nhựa” ghi nhận thành tích của những doanh nghiệp nhựa xuất sắc và CTCP Nhựa và Môi Trường Xanh An Phát (AAA) vinh dự nhận được hai giải thưởng trên.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” do Bộ Công Thương thực hiện bình chọn và trao tặng từ năm 2004 đến nay là một hoạt động xúc tiến thương mại nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cơ quan hữu quan và cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước. Đây là giải thưởng được Bộ công thương trao tặng với mục đích ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp xuất khẩu, góp phần giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với đối tác nước ngoài.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, An Phát đã xác định thị trường xuất khẩu sẽ là hướng đi chủ đạo cho sản phẩm của mình. Công ty hiểu rằng, cần nỗ lực tối đa từ sản xuất, kiểm soát chất lượng đến mở rộng quy mô và các dịch vụ sau bán hàng để đủ điều kiện chinh phục những thị trường khó tính nhất. Qua 15 năm, giờ đây An Phát đã trở thành doanh nghiệp sản xuất bao bì màng mỏng lớn nhất Việt Nam với mạng lưới khách hàng khắp thế giới … Sản phẩm của An Phát được sản xuất trên dây chuyển công nghệ cao, quy trình sản xuất tiên tiến theo những tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 140001, BRC và An Phát luôn tiếp tục không ngừng được cải tiến sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

An Phát cũng hiểu rõ hơn ai hết để giữ vững vị thế dẫn đầu chỉ duy trì những gì mình đang có không bao giờ là đủ, sản xuất kinh doanh sẽ không dễ dàng, bởi những áp lực về gia tăng chi phí và sự cạnh tranh mạnh mẽ của các nhà sản xuất khác, vì vậy sự thay đổi là cấp thiết hơn bao giờ hết. Ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra những quyết sách đón đầu thị trường, chuyển dịch cơ cấu sản phẩm sang những sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật cao, hoá chất; tăng cường hợp tác, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Công tác R&D và Marketing tiếp tục được đẩy mạnh, xây dựng các thương hiệu sản phẩm riêng để tạo ra thêm giá trị.Sản phẩm bao bì tự hủy thân thiện với môi trường đã và đang chiếm sản lượng lớn trong cơ cấu sản xuất của An Phát Plastic, chinh phục các thị trường trọng điểm như Pháp, Ý, Anh , Mỹ… ghi nhận những nỗ lực hết mình của An Phát.

Bên cạnh đó, Tập đoàn An Phát cũng đã và đang từng bước đưa các công ty con, sản xuất và cung cấp các sản phẩm mới cũng như xây dựng hợp nhất một hệ sinh thái doanh nghiệp thống nhất. Các công ty trong tập đoàn tạo ra thế chủ động từ đầu vào đến đầu ra, giúp tối đa hóa lợi nhuận cho chuỗi cung ứng. An Phát đã và đang tiếp tục đưa các công ty thành viên vào hoạt động, phát huy lĩnh vực sản xuất thế mạnh, mở rộng sang các sản phẩm công nghệ cao mà tương lai gần sẽ là các loại bao bì Jumbo kích thước lớn, các đồ gia dụng có hàm lượng kĩ thuật cao tới các linh kiện điện tử tinh vi phục vụ cho công nghiệp chế tạo. Các sản phẩm trong tương lai của An Phát sẽ tiếp bước những chiếc bao bì của thế hệ trước, đạt được các chứng chỉ chất lượng uy tín, từng bước chinh phục các thị trường khó tính nhất thế giới.

Giải thưởng được trao cho An Phát là niềm động viên rất lớn, ghi nhận hướng đi đúng đắn của cả tập đoàn Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, Chủ tịch hội đồng quản trị của An Phát ông Phạm Ánh Dương mong muốn sẽ đạt được doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2025, tiếp tục là lá cờ đầu lĩnh vực xuất khẩu trong ngành nhựa Việt Nam xứng đáng với Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và Bằng khen do Thủ tướng chính phủ trao tặng.

Fili

Các tin tức khác

>   Hòa Bình sẽ giải quyết bài toán dòng tiền như thế nào? (28/04/2018)

>   CTG: BCTC quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

>   CTG: BCTC quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

>   CTG: BCTC Tóm tắt quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

>   CMG: BCTC Hợp nhất quý 4 năm 2018 (27/04/2018)

>   BVH: BCTC Hợp nhất quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

>   BVH: BCTC quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

>   ĐHĐCĐ: TTF đã "sống lại" nhưng còn 3 vấn đề phải giải quyết dứt điểm trong năm 2018 (28/04/2018)

>   TMS: BCTC quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

>   TMS: BCTC Hợp nhất quý 1 năm 2018 (27/04/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật