Thứ Sáu, 09/03/2018 14:01

Dịch vụ

NamABank gia tăng giá trị cho khách hàng doanh nghiệp

Với mong muốn tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng doanh nghiệp, từ nay đến hết 30/11/2018, Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) triển khai chương trình “Kết nối Doanh nghiệp – Gia tăng giá trị” - tặng và giảm giá ví điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. Đồng thời, những cá nhân hoặc tổ chức giới thiệu khách hàng doanh nghiệp mới cho NamABank cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị từ Ngân hàng.

Cụ thể, với chương trình “Lộc tràn ví, giao dịch miễn phí cùng NamABank”, Ngân hàng sẽ tặng ngay 1 ví điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp giao dịch lại với NamABank. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng còn được mua ví điện tử với mức giá “siêu” ưu đãi, tiết kiệm đến 80% so với chi phí thực tế.

Trong đợt khuyến mãi lần này, NamABank phát hành 2018 ví điện tử với tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng, gồm 3 loại: Ví Standard (5 triệu đồng/ví), Ví Gold (10 triệu đồng/ví) và Ví Diamond (20 triệu đồng/ví). Ví được sử dụng để thanh toán các khoản phí dành cho khách hàng doanh nghiệp như phí Dịch vụ tín dụng, phí Dịch vụ Bảo lãnh, phí Ngân hàng Điện tử, phí giao dịch tại quầy. Mỗi ví có thời hạn sử dụng đến 6 tháng, áp dụng cho tất cả giao dịch thu phí bằng VNĐ lẫn ngoại tệ. Khách hàng có thể chọn loại ví phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp của mình, vừa an tâm sử dụng các tiện ích ngân hàng hiện đại, vừa thoải mái giao dịch mà không lo về phí.

Đặc biệt, trong thời gian triển khai chương trình, NamABank song song triển khai chương trình “Giới thiệu Khách hàng – Nhận ngàn giải thưởng” – tặng 1,000 phần thưởng bằng tiền mặt, mỗi phần trị giá 300,000 đồng cho các cá nhân hoặc tổ chức giới thiệu thành công khách hàng doanh nghiệp mới cho Ngân hàng.

Trước đó, NamABank đã triển khai sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô” - tài trợ nguồn vốn ngắn hạn tối đa 12 tháng cho các khách hàng doanh nghiệp là Đại lý phân phối chính thức của công ty sản xuất và lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam hoặc là đầu mối nhập khẩu trực tiếp xe từ nước ngoài. Với mức lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản và thời gian xử lý nhanh chóng, sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô” là giải pháp tín dụng tối ưu để các khách hàng doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và nắm bắt cơ hội kinh doanh ô tô.

Các chương trình ưu đãi lần này của NamABank không chỉ nhằm tri ân, kết nối và gia tăng giá trị cho những khách hàng doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua, mà còn góp phần giúp các doanh nghiệp hội nhập và phát triển trong nền kinh tế hiện đại. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng NamABank 1900 6679 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn.

FiLi

Các tin tức khác

>   Ngân hàng Trung ương Nhật giữ nguyên chính sách nới lỏng tiền tệ (09/03/2018)

>   Vụ Navibank: Luật sư kiến nghị triệu tập lãnh đạo TAND Cấp cao (09/03/2018)

>   Áp lực đảm bảo an toàn vốn (09/03/2018)

>   Fintech tạo ra xu hướng hợp tác tài chính (09/03/2018)

>   "Bốc quẻ" cho tỷ giá (08/03/2018)

>   Khách hàng yêu cầu trả 245 tỷ đồng bị mất, Eximbank đang tìm giải pháp và vẫn chờ phán quyết của Tòa án (08/03/2018)

>   Giá vàng SJC và USD cùng giảm (08/03/2018)

>   Vì sao bà Chu Thị Bình không kiện Eximbank? (07/03/2018)

>   Tháng 2, tăng trưởng tín dụng toàn hệ thống chỉ tăng nhẹ so với đầu năm, tỷ lệ nợ xấu khoảng 2.5% (07/03/2018)

>   Tài chính tiêu dùng: Phác họa ‘cán cân quyền lực’ (07/03/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật