Khách hàng NamABank sẽ được “nhân đôi lợi ích” với sản phẩm bảo hiểm hợp tác cùng FWD
Với xu hướng mở rộng hoạt động dịch vụ, Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) đã tiếp cận kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) thông qua việc hợp tác chiến lược với đối tác để phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Ngày 01/08/2017, NamABank chính thức công bố hợp tác chiến lược trong vòng 15 năm với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) về việc phân phối sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của NamABank. Đại diện Ngân hàng cho biết việc hợp tác này theo đúng định hướng của NamABank trong việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính trọn vẹn.
Theo đó, quá trình hợp tác giữa NamABank và FWD diễn ra theo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu, NamABank sẽ giới thiệu khách hàng để FWD phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Ở giai đoạn tiếp theo, NamABank trực tiếp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD cho hệ khách hàng hiện hữu.
Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc NamABank và ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cùng ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm.
|
Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc NamABank chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu để lựa chọn đối tác nhằm đa dạng hóa dịch vụ, phát huy tối đa nội lực của NamABank. Và FWD, với vị thế tài chính vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm tại Châu Á, được lựa chọn làm đối tác của chúng tôi. Thông qua hệ khách hàng bền vững và mạng lưới trải rộng, cùng sự đồng nhất trong mục tiêu “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tôi tin rằng sự hợp tác của NamABank và FWD sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất.”
Với sứ mệnh thay đổi cảm nhận của người Việt về bảo hiểm bằng các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu của FWD kết hợp với mạng lưới kênh phân phối rộng khắp và bề dày kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam của NamABank, NamABank và FWD cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, cũng như nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD tin tưởng: “FWD đã có sự tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng qua, trong đó kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng đã đóng góp đáng kể vào thành công này. Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm đơn giản và đột phá, mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại. Cùng mạng lưới rộng khắp của NamABank, chúng tôi sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Điều này hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.”
Đồng thời, việc hợp tác với FWD cũng giúp khách hàng của NamABank có thêm giải pháp tài chính với chi phí thấp, tối ưu hóa khả năng sinh lời cũng như bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Thông qua việc hợp tác lần này, NamABank muốn khẳng định mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, tiếp tục nâng cao uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính. Một lần nữa, có thể tin tưởng với sự “bắt tay” này, khách hàng NamABank sẽ được “nhân đôi lợi ích” và tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, chất lượng cao đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài./.
|