Thứ Năm, 09/06/2016 08:00

“Món ngon” cho nhà đầu tư BĐS

Khi thị trường bất động sản (BĐS) được đánh giá là một trong số ít kênh đầu tư tốt nhất hiện nay, những sản phẩm “độc đáo”, khan hiếm, phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa năng đang hợp “khẩu vị” của rất nhiều nhà đầu tư. Đơn cử là mô hình Office-tel dự án The Park Avenue.

Dẫn nhịp xu hướng văn phòng thời @

Đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm mới để dời văn phòng, Chị Thu Phương – chủ một công ty truyền thông nhỏ tại Q.11 giãi bày: “Chi phí thuê mặt bằng nhà phố để làm văn phòng khá cao, giá thuê nhà thì mỗi năm một tăng và hơn hết, trông có vẻ không được chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác”.

Và Chị Phương vừa tìm ra được lời giải cho bài toán cùa mình: “Được một người bạn rủ đến tham quan Triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” cuối tháng 5 vừa qua, tôi đã thực sự bị thu hút bởi Office-tel của dự án The Park Avenue. Bởi mô hình này đáp ứng đúng những gì tôi mong muốn về một nơi làm việc tiện nghi, tiết kiệm chi phí và đặc biệt, ở ngay trên trục đường Ba Tháng Hai nên công ty không phải dời đi quá xa”.

 

Mô hình hiện đại Office-tel: Văn phòng làm việc hiện đại và nơi nghỉ ngơi qua đêm tiện nghi.

Office-tel The Park Avenue là sản phẩm đầu tiên trên trục đường huyết mạch Ba Tháng Hai của Novaland. Đây là mô hình tích hợp đa năng: văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, phù hợp với xu hướng sống – làm việc liền kề năng động hiện nay, đồng thời là giải pháp kinh tế cho vấn đề văn phòng cho các doanh nghiệp. Bởi, tại đây sẽ cung cấp đầy đủ các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn cùng việc đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp cho khu văn phòng với lễ tân tòa nhà, hệ thống viễn thông lắp đặt sẵn, hệ thống kiểm soát an ninh, và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt, cũng tại đây, chủ nhân Office-tel như giám đốc doanh nghiệp, trưởng chi nhánh, các chuyên gia nước ngoài hay những freelancer… sẽ được ở lại qua đêm và trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ... Đây cũng chính là tính ưu việt của sản phẩm Office-tel mà các mô hình văn phòng thông thường không đáp ứng được, từ đó, tạo nên sức hút khó có thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay những công ty mới khởi nghiệp, hoặc các văn phòng đại diện của công ty nước ngoài.

 

Hồ bơi xanh mát tại The Park Avenue dành cho chủ nhân Office-tel

Thêm sản phẩm lựa chọn – thêm cơ hội gia tăng lợi ích đầu tư

Trước nhu cầu thực về văn phòng tăng cao, Office-tel được ví von như một “mảnh đất màu mỡ” để các nhà đầu tư BĐS khai phá. Anh Tuấn Hà là một minh chứng điển hình. Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu trong tay nhiều căn hộ tại các vị trí như Q.7, Q.2, Q.Tân Phú, mới đây, Anh Hà đã làm đầy thêm bộ sưu tập của mình với The Park Avenue: “Office-tel hiện không còn xa lạ. Điều quan trọng, The Park Avenue nằm ở khu vực đông dân cư, thuận lợi giao thông và tập trung nhiều cơ sở thương mại, dịch vụ lớn như Q.11 nên chắc chắn hấp dẫn tầng lớp thương gia đang làm ăn tại khu vực, tạo cơ hội mới cho lĩnh vực cho thuê nhà ở và văn phòng. Các nhà đầu tư có thể bán lại hoặc cho thuê đều rất khả quan. Chính vì vậy, tôi đã mạnh tay đầu tư cả căn hộ và Office-tel”.

 

The Park Avenue tọa lạc trên mặt tiền đường Ba Tháng Mai, Q.11

Đưa những mối lo về bằng không

Hiện nay, đã có nhiều nhà đầu tư nhanh chân sở hữu cho mình 1 hoặc nhiều hơn 1 sản phẩm Office-tel The Park Avenue. Và tất cả họ đều đồng tình rằng, ngoài những ưu điểm của mô hình này, quà tặng gói cam kết cho thuê 1 năm lên đến 190 triệu thực sự làm nhà đầu tư thêm an tâm và “mạnh tay” hơn.

Có thể nói, với việc tận dụng tốt nhất các lợi thế về vị trí, tính ưu việt của sản phẩm cùng những ưu đãi hấp dẫn, Office-tel The Park Avenue đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời, tạo những sức hút mới cho nhà đầu tư đang trên đường tìm kiếm hiệu quả và lợi nhuận từ lĩnh vực "hot" này.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland, 940 Đường Ba Tháng Hai, Q.11

Khu nhà mẫu The Park Avenue – 52 Thành Thái, Q.10

Hotline: 0938 83 50 50

Website : http://www.novaland.com.vn/theparkavenue/ctbh/

Các tin tức khác

>   Điều chỉnh tỷ lệ 1/500 quy hoạch khu đất Cổ Ngựa, quận Hà Đông và Nam Từ Liêm (08/06/2016)

>   Hà Nội dừng yêu cầu chung cư phải có 3 tầng hầm (08/06/2016)

>   TP.HCM: Sản phẩm căn hộ diện tích lớn ồ ạt tung hàng trong tháng 5 (08/06/2016)

>   Hoàn chỉnh Đề án lập Trung tâm kinh doanh hóa chất trong tháng 6/2016 (08/06/2016)

>   Bất động sản hết thời làm ăn “dễ dãi” (08/06/2016)

>   HAR và các cổ đông bán 70% Ghomes cho đối tác ngoại Frasers (08/06/2016)

>   Coma 18: Giá cổ phiếu 2,000 đồng vẫn phát hành tăng vốn gấp đôi, kế hoạch 2016 lỗ 7 đồng (08/06/2016)

>   Dự án BOT: Có sai phạm nhưng… không biết ai sai! (08/06/2016)

>   ĐHĐCĐ OGC lần 3: Chuyển nhượng dự án để cải thiện tài chính (07/06/2016)

>   ĐHĐCĐ FLC: Không chia cổ tức năm 2015 như kế hoạch (07/06/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật