Thứ Tư, 17/02/2016 11:31

“Ngoi ngóp” vì tin đồn thương hiệu bị bán cho Trung Quốc

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trong khi doanh số thị trường bia, nước giải khát tăng trưởng rầm rộ, thì ở Đà Nẵng, thị trường truyền thống của bia Larue lại ế ẩm một cách bất thường. Ngày 16.2, khảo sát của PV Lao Động tại nhiều cửa hàng bán lẻ các loại bia, nước giải khát tại trung tâm TP. Đà Nẵng, lượng bia Larue bị “tồn đọng” khá nhiều hoặc tốc độ tiêu thụ rất chậm.

Bia Larue tại nhiều cửa hàng ở Đà Nẵng tiêu thụ không “trôi” vì bị phao tin đồn bán thương hiệu cho Trung Quốc. Ảnh: Nhiệt Băng

Trước đây, bia Larue được người dân Đà Nẵng ưa chuộng và tiêu thụ mạnh. Tin đồn bia Larue đã bán cho Trung Quốc xuất hiện từ trước Tết Nguyên đán và lan truyền khá nhanh tại Đà Nẵng.

Theo chủ một cửa hàng tạp hóa Y.N (đường Lê Độ, quận Thanh Khê) lắc đầu: “Nghe nói người dân đồn đại bia Larue đã bán cho Trung Quốc nên so với trước đây, thương hiệu này bây giờ rất khó bán”.

Tại buổi làm việc cùng UBND TP. Đà Nẵng, chi nhánh Nhà máy bia Việt Nam tại KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu), ông Trần Minh Triết - Phó Tổng GĐ điều hành Nhà máy bia Việt Nam phủ nhận tin đồn nói trên và khẳng định không có chuyện bia Larue được bán cho người Trung Quốc. Ông Triết cho biết thêm, tin đồn này khiến việc tiêu thụ bia Larue có sụt giảm so với thời gian trước.

Ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng - cho hay, bia Larue là đơn vị có đóng góp thuế lớn cho nguồn thu ngân sách của TP trong thời gian qua, đồng thời tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân TP./.

lao động

 

Các tin tức khác

>   Một nhà thầu của Formosa khiếu nại về thuế và tiền phạt (17/02/2016)

>   'Đường Việt' trước sức ép gia tăng của 'đường Thái' (17/02/2016)

>   Giá bán lẻ điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần? (17/02/2016)

>   "Bút phê lạ" trong vụ mua toa tàu cũ của Trung Quốc (16/02/2016)

>   Tổng Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư: Nhiều sai sót trong quản lý dự án (16/02/2016)

>   Tổng thống Obama sẽ thăm Việt Nam vào tháng 5 (16/02/2016)

>   Chấp thuận đề nghị của Vinafood II về khoản hoa hồng môi giới (16/02/2016)

>   Nhà máy bôxit Tân Rai: Ống chứa xút vỡ do “lão hóa” khớp nối (16/02/2016)

>   Chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt Nam (15/02/2016)

>   Đơn hàng dệt may dồi dào (15/02/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật